Mido ดึงซูเปอร์สตาร์ "Kim Soo Hyun" นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่

จันทร์ ๑๘ มกราคม ๒๐๒๑ ๑๖:๑๔
Mido (มิโด) แบรนด์นาฬิกาชั้นนำจากสวิตเซอร์แลนด์ ภายใต้เครือเดอะ สวอท์ช กรุ๊ป เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ดึงซูเปอร์สตาร์สุดฮอตอย่าง "Kim Soo Hyun" (คิม ซู ฮยอน) นักแสดงหนุ่มชาวเกาหลีใต้แถวหน้าของวงการ ผู้มี ผลงานมากมาย อาทิ It's okay not to be okay (เรื่องหัวใจ ไม่ไหวอย่าฝืน), The Producers (โปรดิวเซอร์หน้าใส หัวใจกุ๊กกิ๊ก) และ My Love from the Star (ยัยตัวร้ายกับนายต่างดาว) นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์นาฬิการุ่น Ocean Star 200C (โอเชี่ยน สตาร์ 200ซี) นาฬิกาที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นด้วยหน้าปัดนาฬิกาสีเขียวใหม่ และดีไซน์สปอร์ตโฉบเฉี่ยวที่เหมาะสำหรับกีฬาทางน้ำ มาพร้อมความพิเศษของขอบหน้าปัดนาฬิกาเซรามิก กลไกอัตโนมัติ Calibre 80 และการกันน้ำในระดับ 200 เมตร จึงนับได้ว่าเป็นการผสมผสานที่ลงตัวของประสิทธิภาพและเทคโนโลยีอย่างแท้จริง

Franz Linder (ฟรานซ์ ลินเดอร์) ซีอีโอของแบรนด์มิโด เผยถึงการร่วมงานกันในครั้งนี้ว่า เรารู้สึกยินดีมากที่ได้ร่วมงานกับคิม ซู ฮยอน ซึ่งทำให้เราสามารถถ่ายทอดตัวตนของนาฬิกามิโดผ่านแบรนด์แอมบาสเดอร์ โดยที่ทั้งเขาและ แบรนด์ต่างก็มีเสน่ห์และบุคลิกอันโดดเด่นเช่นเดียวกัน จึงทำให้คิม ซู ฮยอน เหมาะสมที่สุดที่จะมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของมิโดครับ

ด้าน คิม ซู ฮยอน นักแสดงหนุ่มชาวเกาหลีใต้ กล่าวว่า สำหรับผมแล้ว แบรนด์มิโดคือแบรนด์นาฬิกาจากสวิตเซอร์แลนด์ที่ทรงอิทธิพลมากทั้งในแง่ของความหรูหราและความเป็นนาฬิกาสปอร์ต สิ่งที่ทำให้ผมประทับใจมากที่สุดคงจะเป็นดีไซน์ของนาฬิกาที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสถาปัตยกรรม ซึ่งถือว่าไม่ซ้ำใครเลยจริง ๆ ครับ

นาฬิกา Ocean Star 200C โดดเด่นด้วยวัสดุเซรามิกชั้นเลิศ
นาฬิการุ่น Ocean Star 200C จากมิโด คือการนำเสนอเทคโนโลยีล้ำสมัย ผสมผสานการใช้วัสดุที่ดีที่สุด และการขัดแต่งในระดับไฮเอนด์ โดยยังคงรักษาระดับมาตรฐานและคุณค่าของแบรนด์มิโดไว้อย่างครบถ้วน ที่สำคัญคือ วงแหวนสำหรับใช้บนขอบตัวเรือนซึ่งผลิตด้วยเซรามิกและมาพร้อมกับสีเขียวที่สดใส ถือเป็นโทนสีใหม่แกะกล่องสำหรับผู้ผลิตนาฬิกาจากสวิตเซอร์แลนด์ โดยจะจับคู่กับหน้าปัดที่เป็นโทนสีแบบด้านซึ่งบนพื้นผิวมีการขัดแต่งและตกแต่งด้วยรายละเอียดที่เป็นระลอกคลื่น ซึ่งถือเป็นหน้าปัดแบบใหม่ที่โดดเด่นสำหรับ Ocean Star 200C ส่วนประสิทธิภาพในการทำงานที่มีความยอดเยี่ยมในเชิงเทคโนโลยีนั้นถูกสะท้อนผ่านทางกลไกอัตโนมัติ Calibre 80 เช่นเดียวกับความสามารถในการกันน้ำระดับ 200 เมตร

ที่มา: มนตรี พีอาร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ