โรงแรมไทยในลอนดอนคว้ารางวัลสูงสุดระดับแพลทตินั่ม ด้านบุคคลากรแห่งแรกและแห่งเดียวของโลก

พฤหัส ๒๕ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๔๘
โรงแรมแลนด์มาร์ค ลอนดอน โรงแรมหรูระดับ 5 ดาวใจกลางกรุงลอนดอน หนึ่งในกลุ่มโรงแรมแลนด์มาร์ค แลงคาสเตอร์ ภายใต้การบริหารงานของนักธุรกิจไทย จตุพร สิหนาทกถากุล ฉลองความสำเร็จกับรางวัล ด้านการบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลดีเด่นระดับแพลทตินั่ม (Investor in People Award, Platinum Level) ซึ่งเป็นการรับรองในระดับสูงสุด

หลังจากได้รับความสำเร็จในระดับโกลด์มากว่า 3 ปี ในปีนี้ 2018 โรงแรมแลนด์มาร์ค ลอนดอน ประสบความสำเร็จได้รับการรับรองในระดับแพลทตินั่ม ซึ่งเป็นที่ยอมรับกันในวงการธุรกิจทั้งในสหราชอาณาจักรและทั่วโลกว่าเป็นบริษัทที่มีกลยุทธ์และแนวทางในการพัฒนาบุคลากรอย่างดีเยี่ยม ซึ่งจัดเป็นระดับสูงสุดจาก Investors in People โดยได้รับคะแนนสูงสุดในกลุ่มบริษัทที่ทำธุรกิจด้านการจัดการห้องพัก (Accommodation Business Sector) นับเป็นโรงแรมแห่งแรกและแห่งเดียวในโลกที่ได้รับการรับรองดีเลิศระดับนี้

โดยรางวัลดังกล่าวได้มาจากผลการประเมินประสิทธิภาพด้านการบริหารบุคคลากร และพัฒนาศักยภาพในการปฎิบัติงานของพนักงานในองค์กรให้อยู่ในระดับที่สูงสุด อีกทั้งทางโรงแรมฯยังคำนึงถึงลักษณะความเป็นผู้นำ (Style of Leadership) ในทุกระดับชั้นของการปฎิบัติงาน เพื่อให้พนักงานในองค์กรมีความพึงพอใจในการทำงานและการดูแลเอาใจใส่ของผู้บริหาร

มร.ไบรอัน แล็ดนิค กรรมการผู้จัดการ กลุ่มโรงแรมแลนด์มาร์ค แลงคาสเตอร์ ในสหราชอาณาจักร กล่าวว่า "ฝ่ายบริหารและพนักงานทุกคนภาคภูมิใจกับรางวัลแห่งความสำเร็จสูงสุดครั้งนี้ แสดงถึงผลแห่งการทุ่มเท การพัฒนามาตรฐานและคุณภาพด้านการบริการของพนักงาน ให้เป็นที่ประทับใจแก่แขกผู้มาเยือนอย่างสม่ำเสมอ

ผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมแลนด์มาร์ค ลอนดอน มร. แอนดริว แบทเชอร์เลอร์ ยังกล่าวอีกว่า "นับเป็นเกียรติสูงสุด ที่ได้รับรางวัลระดับแพลทตินั่มจาก Investors in People ในครั้งนี้ ความสำเร็จในครั้งนี้เกิดขึ้นจากทีมงานทุกคนในองค์กร ความเชื่อมั่นที่พนักงานมีต่อผู้บริหารภายในองค์กร รวมถึงความพึงพอใจต่อการดูแลเอาใจใส่ของผู้บริหาร ที่ไม่ได้เป็นเพียงแค่ดูแลคนในองค์กร แต่ดูแลเสมือนหนึ่งเป็นคนในครอบครัว ซึ่งผมภูมิใจกับพนักงานทุกคนมากครับ"

นอกจากนี้ มิส นิโคลา โฟร์ชอว์ ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล กล่าวชื่นชมว่า "พวกเราทุกคนรู้สึกเป็นเกียรติอย่างที่สุดที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ ถือว่าเป็นรางวัลแห่งความสำเร็จในการทำงาน ที่ไม่ใช่เพียงแต่ทีมผู้บริหาร พนักงานและการพัฒนาด้านการทำงานของแต่ละบุคคล ก็เป็นอีก 2 ปัจจัยหลักที่นำมาซึ่งความก้าวหน้าและความสำเร็จครั้งนี้

มร. พอล เดอวอย ผู้จัดการ Investor in People กล่าวว่า "ขอแสดงความยินดีกับ โรงแรมแลนด์มาร์ค ลอนดอน กับรางวัลแห่งความสำเร็จครั้งนี้

นอกจากโรงแรมแลนด์มาร์ค ลอนดอน กลุ่มโรงแรมแลนด์มาร์ค แลงคาสเตอร์ ยังประกอบด้วยโรงแรมรอยัล แลงคาสเตอร์ ลอนดอน, โรงแรมเค เวส ลอนดอน, เบซิล สตรีท อพาร์ทเม้นท์, โรงแรมแลนด์มาร์ค กรุงเทพฯ และ โรงแรมแลงคาสเตอร์ กรุงเทพฯ โรงแรมน้องใหม่

ข้อมูลที่น่าสนใจอื่นๆ

- มีบริษัทเพียง 84 แห่งทั่วโลกเท่านั้นที่ได้รับรางวัลระดับแพลทตินั่ม จากบริษัททั้งหมดกว่า 200,000 บริษัททั่วโลกที่ได้รับการรับรองในระดับต่างๆ จาก Investors in People

- Investors in People เป็นองค์กรอิสระซึ่งถูกก่อตั้งขึ้นในปี 1991 ภายใต้การควบคุมของรัฐบาลแห่ง สหราชอาณาจักร

- มีบริษัทระดับโลกที่ได้รับการรับรองจาก Investors in People เช่น Deloitte, GazProm และ Blackstone เป็นต้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ [email protected] หรือ ติดต่อฝ่ายการสื่อสารการตลาด โรงแรมแลนด์มาร์ค กรุงเทพฯ โทร 0-254-0404 ต่อ 4051, 4052 หรือ 4054

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้