มาสเตอร์การ์ด นำประสบการณ์ Priceless มอบให้แฟน League of Legends ร่วมชมพิธีเปิดการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ 2018

จันทร์ ๒๙ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๘:๒๘
มาสเตอร์การ์ดเปิดโอกาสให้แฟนเกมส์ร่วมมีประสบการณ์การแข่งขัน League of Legends World Championship รอบชิงชนะเลิศผ่านมาสเตอร์การ์ด เน็กซัส กิจกรรมป๊อปอัพซึ่งจะจัดขึ้นที่เขตคังนัมในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนแฟนเกมส์ที่ไม่ได้เข้าชมงานด้วยตนเอง สามารถชมการถ่ายทอดสดพิธีเปิดการแข่งขันได้ที่ watch.lolesports.com เวลา 14.30 น.ตามเวลาประเทศไทยในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2561 รวมทั้งสามารถร่วมพูดคุยได้ทางโซเชียลมีเดียโดยการใช้แฮชแท็ก#Priceless และ #Worlds2018.

การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศปี 2018 จะเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ที่อินชอนด้วย "พิธีเปิดการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศจัดโดยมาสเตอร์การ์ด" ซึ่งจะรวมการแสดงที่น่าตื่นตาตื่นใจของเพลงใหม่ๆ ในเกมส์ซึ่งเป็นการแสดงครั้งแรกบนเวทีนี้ โดยศิลปินอเมริกันและเกาหลี อาทิ Madison Beer, Miyeon และ Soyeon จากวง (G)I-DLE และ Jaira Burns.

มร.ราจา ราจามันน่าร์ หัวหน้าฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ของมาสเตอร์การ์ด กล่าวว่า "มาสเตอร์การ์ด เน็กซัส เป็นผลจากความมุ่งมั่นของเราที่ต้องการให้แฟนๆ ได้สัมผัสกับ League of Legends ที่แตกต่างและแปลกใหม่ เริ่มตั้งแต่มาสเตอร์การ์ด เน็กซัส ไปจนถึงงานเปิดการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ เราตื่นเต้นมากที่จะมีส่วนร่วมในการแข่งขันระดับโลกครั้งนี้ และนี่เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นของคำมั่นสัญญาของเราที่จะมอบประสบการณ์ Priceless แก่แฟนๆ เกมส์ Riot"

ในโอกาสนี้ Naz Aletaha หัวหน้าฝ่าย Esports Partnerships ของ Riot Games กล่าวว่า "เราตื่นเต้นที่จะได้เปิดตัวการเป็นพันธมิตรกับมาสเตอร์การ์ดในงานที่ยิ่งใหญ่อย่างการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ด้วยประสบการณ์ที่น่าประทับใจจาก มาสเตอร์การ์ด เน็กซัส รวมถึง การแสดงที่น่าตื่นตาตื่นใจในพิธีเปิด และประสบการณ์ล้ำค่าในแบบPriceless อื่นๆ ที่มาสเตอร์การ์ดมอบให้กับแฟนเกมส์ของเราซึ่งจะยิ่งเพิ่มประสบการณ์แปลกใหม่ให้กับการแข่งขันรอบชนะเลิศครั้งนี้ เราตั้งตารอที่จะร่วมงานกับมาสเตอร์การ์ดอีกในอนาคตข้างหน้า เพื่อร่วมกันทำให้เกิดประสบการณ์ที่ล้ำค่าในแบบ Priceless แก่แฟนๆ การแข่งขันอีสปอร์ตอย่าง League of Legends ทั่วโลก"

มาสเตอร์การ์ด เน็กซัส จัดขึ้นที่ Kunsthalle 97-22 นนฮยอนดง เขตคังนัม

มาสเตอร์การ์ด เน็กซัส จะเปิดให้เข้าชมในวันที่ 1 และ 2 พฤศจิกายน ตั้งแต่เวลา 11.00 – 20.00น. และวันที่ 3 พฤศจิกายนเวลา 14.00 น. (ประตูจะปิดเวลา 17.00น.) ภายในงานจะประกอบไปด้วยกิจกรรมต่างๆ ที่ให้แฟนๆ ของ League of Legends ได้สัมผัสประสบการณ์ของอีสปอร์ตได้อย่างใกล้ชิด

งานเปิดการแข่งขันรอบตัดเชือกที่อินชอน

ตั้งแต่รอบแรกจนถึงรอบตัดเชือก มาสเตอร์การ์ดได้จัดกิจกรรม Priceless ไว้มากมายสำหรับแฟนๆ รวมไปถึงโอกาสที่จะได้เข้าชมการซ้อมก่อนงานเปิดการแข่งขันจริง สัมผัสเบื้องหลังของงาน หรือแม้แต่ทดลองเล่นเกมบนเครื่องคอมพิวเตอร์ที่เหล่ามืออาชีพจะใช้ในการแข่งขันรอบไฟนอลของ World Championship โอกาสเหล่านี้ไม่ได้มีมาบ่อยนัก หากคุณสนใจอย่าลืมเข้าไปดูข้อมูลได้ที่ priceless.com

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของการเป็นพันธมิตรระหว่างมาสเตอร์การ์ดและ League of Legends อีสปอร์ต สามารถเข้าชมรายละเอียดได้ที่ Digital Press Kit

เกี่ยวกับ League of Legends Esports Leagues

League of Legends เป็นการแข่งขันกีฬาสากลระดับพรีเมียร์ ประกอบไปด้วยกลุ่มนักกีฬาอีสปอร์ตระดับมืออาชีพจำนวน 14 ลีก 113 ทีม และนักกีฬาในสัญญาว่าจ้างกว่า 850 คนทั่วโลก ซึ่งได้รับการบริหารจัดการโดยริออท เกมส์ )Riot Games) เกมส์การแข่งขันอีสปอร์ตต่างๆ ของลีกออฟเลเจนส์ถูกถ่ายทอดสดสู่แฟนกีฬาหลายล้านคน ผ่าน 18 ภาษาทั่วโลก ในฤดูกาลแข่งขันปกติจะมีผู้ชมสดทั่วโลกโดยเฉลี่ยสูงถึง 90 ล้านชั่วโมง เทียบเป็นสัปดาห์ต่อสัปดาห์ การแข่งขันชิงชนะเลิศ League of Legends World Championship ในแต่ละปี จะมีจำนวนผู้ชมเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนสามารถเทียบกับการแข่งขันกีฬาเมเจอร์ลีกต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย ยกตัวอย่างเช่น การแข่งขันชิงชฯเลิศปี 2017 มีผู้ชมรวมสูงถึง 1.2 พันล้านชั่วโมงตลอดระยะเวลาการแข่งขัน 21 วัน โดยในแมตช์การแข่งขันที่มีผู้ชมมากที่สุดนั้นมีจำนวนผู้เข้าชมสดไม่ซ้ำรายสูงถึงกว่า 80 ล้านคน

เกี่ยวกับมาสเตอร์การ์ด

MasterCard (NYSE: MA เว็บไซต์ www.Mastercard.com) เป็นบริษัทเทคโนโลยีในอุตสาหกรรมการชำระเงินระดับสากล บริษัทฯ ดำเนินงานผ่านเครือข่ายกระบวนการชำระเงินที่รวดเร็วที่สุดในโลก เชื่อมต่อผู้บริโภค สถาบันการเงิน ผู้ค้า หน่วยงานรัฐบาล และ ธุรกิจในกว่า 210 ประเทศ ผลิตภัณฑ์ และโซลูชั่นของมาสเตอร์การ์ดช่วยให้ธุรกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การจับจ่ายซื้อสินค้า การท่องเที่ยว การดำเนินธุรกิจ และการจัดการทางการเงิน เป็นเรื่องง่ายขึ้น ปลอดภัยขึ้น และมีประสิทธิภาพมากขึ้นเพื่อทุกคนที่เกี่ยวข้อง ติดตามความเคลื่อนไหวของบริษัทฯ ได้ทาง ทวิตเตอร์ที่@MastercardNews ร่วมสนทนากับบริษัทฯ ผ่านทาง Beyond the Transaction Blog และ สมัครที่นี่ เพื่อติดตามข่าวสารล่าสุดผ่าน Engagement Bureau

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4