ALLA ได้รับแต่งตั้งเป็นผู้แทนจำหน่ายรอก-เครนของYALE หนุนการให้บริการครอบคลุมดันฐานลูกค้ากลุ่มรับเหมา-ผู้ใช้ระดับกลางเพิ่ม

จันทร์ ๒๙ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๕๙
ALLA เป็นปลื้ม ได้รับแต่งตั้งเป็นผู้แทนจำหน่ายรอกไฟฟ้าและอุปกรณ์ยี่ห้อ "YALE" ภายใต้ Stahl Crane Systems จากประเทศเยอรมันนี เชื่อว่าจะช่วยขยายฐานลูกค้ากว้างขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มผู้รับเหมาและผู้ใช้ระดับกลาง ตอกย้ำหนึ่งในผู้ให้บริการอุปกรณ์ขนถ่ายวัสดุชั้นนำของประเทศ พร้อมหยอดทิ้งท้าย!!!! งบQ3/61 ไม่ทำให้นักลงทุนผิดหวัง

นายองอาจ ปัณฑุยากร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออลล่า จำกัด(มหาชน) หรือALLA เปิดเผยว่า บริษัทฯได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของรอกไฟฟ้าและอุปกรณ์ยี่ห้อ "YALE" ภายใต้ Stahl Crane Systems บริษัทฯคาดหวังว่าจะทำให้การให้บริการลูกค้าได้ครอบคลุมมากขึ้น ในฐานะที่บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจหลักในการเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอุปกรณ์ขนถ่ายวัสดุ ได้แก่ เครนและรอก ช่องโหลดสินค้า ระบบการจัดการคลังสินค้าอัตโนมัติและบริการหลังการขาย เดิมนั้น บริษัทฯได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้แทนจำหน่ายรอกภายใต้แบรนด์ "STAHL" จากประเทศเยอรมันนี และบริษัทย่อยได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้แทนจำหน่ายรอกภายใต้แบรนด์ "ABUS" จากประเทศเยอรมันนีมานานกว่า 25 ปี เช่นกัน

สินค้าภายใต้แบรนด์ "YALE" นั้น ได้มาตรฐานระดับสูง เป็นที่ยอมรับของลูกค้าอย่างแพร่หลาย เชื่อมั่นว่าจะทำให้ฐานลูกค้าครอบคลุมเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะในกลุ่มผู้รับเหมาและผู้ใช้งานในระดับกลาง เมื่อการให้บริการและฐานลูกค้าได้ขเพิ่มมากขึ้น บริษัทฯ คาดหวังว่าจะสนับสนุนให้ฐานรายได้เติบโตตาม

สำหรับทิศทางผลประกอบการไตรมาส 3/61 นั้น ยังเป็นไปในทิศทางที่ดี เริ่มเห็นผลของการให้บริการธุรกิจ Automate Warehouse และรายได้รวมของบริษัทฯในปี 2561 ยังคงมั่นใจว่าจะทำได้ตามเป้าหมาย เติบโตราว 10% จากปีก่อนหน้า

ลักษณะธุรกิจของALLA

เป็นผู้ผลิต จำหน่าย และติดตั้งอุปกรณ์ขนถ่ายวัสดุที่ใช้ในโรงงานอุตสาหกรรม ได้แก่ เครนและรอกไฟฟ้า (Crane and Hoist) ผู้นำเข้าและจำหน่ายพร้อมติดตั้ง สะพานปรับระดับ (Dock Leveler) ประตูอุตสาหกรรม (Industrial Door) ผู้จำหน่ายและติดตั้งม่านริ้วพีวีซี (PVC Strip Curtain) และม่านตัดอากาศ (Air Curtain) สำหรับเพื่อใช้ในโรงงานอุตสาหกรรม คลังสินค้า หรือสถานประกอบการต่างๆ รวมถึงมีการให้บริการต่างๆ ได้แก่ บริการหลังการขาย เช่น งานซ่อม งานเปลี่ยนอะไหล่ งานบำรุงรักษาเชิงป้องกัน (Preventive Maintenance) และบริการศูนย์ฝึกอบรมการใช้เครน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?