กลุ่ม Rising Sun Ventures ทุ่มทุน 3 ล้านดอลลาร์ ปักธงเสริมทัพ Dealcha ตอกย้ำความเป็นผู้นำเว็บไซต์แคชแบ็กแห่งแรกในไทย

อังคาร ๓๐ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๐๒
กลุ่ม Rising Sun Ventures ได้ประกาศร่วมลงทุน 3 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 96 ล้านบาท ในบริษัท Dealcha เว็บไซต์ให้บริการเงินคืนจากการซื้อสินค้าและบริการออนไลน์เจ้าแรกของประเทศไทย ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2558 เพื่อเพิ่มประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นในการซื้อสินค้าและบริการออนไลน์ เพราะระบบการค้นหาโปรโมชั่นของ Dealcha จะช่วยให้ลูกค้าค้นพบสินค้าและข้อเสนอที่ดีที่สุด ทั้งในเรื่องของราคาและเงินคืน ผ่านหน้าเว็บไซต์ www.dealcha.com ที่ได้แจ้งเอาไว้

"เราได้พบกับผู้ลงทุนรายใหญ่อย่างกลุ่ม Rising Sun Ventures ที่จะช่วยให้เราสามารถขยายกิจการ และมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าได้ ซึ่งกลุ่ม Rising Sun Ventures สามารถช่วยในเรื่องการขยายพันธมิตรการค้าในระดับนานาชาติ และพันธมิตรของกลุ่ม Rising Sun Ventures มีความเชี่ยวชาญเรื่องเทคโนโลยีการเงิน โดยเทคโนโลยีดังกล่าวจะช่วยส่งเสริมการทำงานในด้านการวิเคราะห์ข้อมูล นอกจากนี้ ข้อมูลดังกล่าวจะเป็นประโยชน์แก่ทั้งสองฝ่าย คือ ผู้ใช้บริการของ Dealcha ก็จะได้ดีลส่วนลดที่ดี โปรโมชั่นที่คุ้มค่า และร้านค้าที่เป็นพันธมิตรกับ Dealcha ก็จะได้ยอดขายที่เพิ่มขึ้นจากการกำหนดกลุ่มเป้าหมายที่ตรงมากยิ่งขึ้น" แถลงการณ์ร่วมในนามคุณมีพร ไชยูปถัมภ์ คุณดนัย ชาง และ คุณเซบาสเตียน เลอ บิยอง ผู้ร่วมก่อตั้ง Dealcha ระบุ

ไม่ใช่แค่เพียงให้บริการให้เงินคืนในการซื้อขายสินค้าและบริการออนไลน์แก่ลูกค้าเท่านั้น Dealcha ยังนำเสนอบทความที่มีประโยชน์ การเปรียบเทียบราคาสินค้า และทางออกทางการตลาดแก่บริษัท (B2B Solutions) ในปัจจุบัน www.dealcha.com มีพันธมิตรร้านค้าร่วมรายการแล้วมากกว่า 100 ร้านค้า และมีอัตราการซื้อขาย (Conversion Rate) ที่สูงกว่าระบบการสนับสนุนการค้าออนไลน์ประเภทอื่นถึง 2 เท่า ด้วยข้อมูลที่แม่นยำทำให้สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่ตรงกว่า

"การเข้าร่วมของ Dealcha ในโครงการลงทุนที่กำลังขยายตัวและกว้างขวางในกลุ่มบริษัทด้านการเงินและวิเคราะห์ข้อมูล นำไปสู่การเสริมสร้างความแข็งแกร่งของธุรกิจของเราในเอเชียแปซิฟิค ในความเป็นจริงแล้วการเข้ามาร่วมงานของ Dealcha เป็นการตอกย้ำความเป็นสากล เนื่องจากกลุ่ม Rising Sun Ventures มีพันธมิตรเครือข่ายอยู่หลายทวีปทั่วโลกที่มุ่งเน้นการนำเสนอโซลูชั่นการจัดการด้านการรวบรวมข้อมูลและวิเคราะห์ข้อมูล" คุณเจอโรม เคลย์ ผู้ก่อตั้งและผู้บริหารระดับสูงของกลุ่ม Rising Sun Ventures กล่าว

"เราพร้อมนำเสนอระบบการแบ่งปันข้อมูลระหว่างกันให้แก่บริษัทที่เป็นพันธมิตร และจะสนับสนุนให้ Dealcha.com เพิ่มขีดความสามารถในการเข้าถึงตลาดมากกว่าที่เคย" คุณดัก แมรี่แมน รองประธานกรรมการกลุ่ม Rising Sun Ventures กล่าวเสริม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest