ไบเออร์ดึง 'มาเรียน ริเวร่า’ พรีเซ็นเตอร์โฆษณา รุกตลาดกลุ่มยาฆ่าเชื้อรา หยุด!โรคผิวหนังจากเชื้อรา

พุธ ๓๑ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๓๕
- มั่นใจภาพลักษณ์นางแบบดังช่วยดันยอดขาย 'ยาฆ่าเชื้อรา'

- เตรียมเผยแพร่สปอตโฆษณาออกสู่สายตาผู้ชมทั่วเอเชีย

บริษัท ไบเออร์ไทย จำกัด เปิดตัวสปอตโฆษณาชุดใหม่ โดยได้ความสดใสของซุปเปอร์สตาร์ชื่อดัง จากฟิลิปปินส์ "มาเรียน ริเวร่า" (Marian Rivera) มาร่วมแสดง สะท้อนบุคลิกสาวยุคใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ยาชนิดครีมสำหรับรักษา "โรคผิวหนังจากเชื้อรา" ที่มาพร้อมกับไลฟ์สไตล์คนไทยซึ่งกำลังนิยมออกกำลังกายและเล่นกีฬา จนเกิดปัญหาความอับชื้นใต้ร่มผ้าสู่อาการคันตามจุดต่างๆ ของร่างกาย

สปอตโฆษณาชิ้นใหม่ของ บริษัท ไบเออร์ไทย จำกัด ออกอากาศทางโทรทัศน์เมื่อเร็วๆนี้ เพื่อนำเสนอการรักษา "โรคผิวหนังที่เกิดจากเชื้อรา" ได้สร้างความน่าสนใจให้แก่ผู้ชม ด้วยการเชิญดารานักร้องแถวหน้าชาวฟิลิปินส์ "มาเรียน ริเวร่า" ผู้หญิงเก่งมากความสามารถ มีผลงานทางโทรทัศน์และภาพยนตร์มากมาย รวมทั้งยังเป็นนางแบบระดับโลกจากนิตยสาร FHM มาร่วมแสดงด้วย โดยได้เริ่มเผยแพร่แล้วในประเทศไทย และจะปรากฎสู่สายตาผู้ชมอีกหลายล้านคนทั่วเอเชีย มีเป้าหมายสื่อสารกับลูกค้าที่มีอาการคันจากเชื้อรา กลาก เกลื้อน น้ำกัดเท้าหรือฮ่องกงฟุต หันมารักษาให้ถูกจุดและได้ผล เพียงทาบริเวณที่เกิดโรคผิวหนังจากเชื้อรา

ปัจจุบัน โรคผิวหนังจากเชื้อรามีโอกาสเกิดขึ้นบ่อยๆ โดยเฉพาะยุคนี้ที่ไลฟ์สไตล์ของคนไทยไม่ว่าวัยรุ่นหรือวัยทำงาน ต่างหันมาเล่นกีฬาใส่ใจสุขภาพตัวเองเป็นประจำทั้งเข้าฟิตเนส วิ่งจ๊อคกิ้ง และเล่นกีฬาหนักๆ เป็นผลให้ร่างกายสะสมเหงื่อและความอับชื้นโดยไม่รู้ตัวหรือไม่ดูแลระมัดระวังอย่างเพียงพอ ประกอบกับอากาศที่ร้อนชื้นอาจทำให้เกิดโรคผิวหนัง อาทิ กลากที่เท้า กลากที่มือ กลากที่ลำตัว กลากที่ขาหนีบ เกลื้อน รวมทั้งโรคที่มาพร้อมฟ้าฝนและคนที่ต้องลุยน้ำนานๆ เช่นโรคน้ำกัดเท้าหรือฮ่องกงฟุต ฯลฯ

"ไบเออร์เชื่อว่าสปอตโฆษณาซึ่ง มาเรียน ริเวร่า เป็นพรีเซ็นเตอร์ จะช่วยดึงดูดกลุ่มเป้าหมายที่มีไลฟ์สไตล์นิยมความท้าทาย โดยเฉพาะกลุ่มผู้ชายที่ชื่นชอบออกกำลังกายบ่อยครั้ง ทั้งเหงื่อ เสื้อผ้า รองเท้าที่สวมใส่ อาจเปียกชื้นและนำไปสู่อาการคันที่ผิวหนัง จนเกิดเชื้อรา กลาก เกลื้อนต่างๆ ซึ่งเราชื่อว่าลูกค้าจะจดจำยารักษาอาการคันนี้ได้ และปรึกษาเภสัชกรสำหรับใช้รักษาเชื้อราที่ผิวหนังที่เป็นอยู่"

สำหรับผู้สนใจสปอตโฆษณา ของไบเออร์ "โรคผิวหนังที่เกิดจากเชื้อรา" ที่มี มาเรียน ริเวร่า นำแสดงดังกล่าว สามารถติดตามรับชมได้แล้วผ่านช่องทางสื่อสาธารณะต่างๆ หรือ เว็บไซต์ ไบเออร์ไทย (www.bayer.co.th)

เกี่ยวกับไบเออร์

ไบเออร์เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกที่มีความเชี่ยวชาญในธุรกิจไลฟ์ซายน์ ด้านการดูแลสุขภาพ เกษตรกรรม ผลิตภัณฑ์ และบริการของบริษัทมุ่งสร้างประโยชน์และยกระดับคุณภาพชีวิตของมวลมนุษยชาติ ขณะเดียวกันไบเออร์ได้สร้างคุณค่าให้เกิดขึ้นโดยผ่านนวัตกรรม การเติบโตของธุรกิจ และรายได้ที่เพิ่มขึ้น ไบเออร์ยึดมั่นในหลักการพัฒนาอย่างยั่งยืนและมีความรับผิดชอบทางด้านสังคมและจริยธรรมในฐานะบริษัทธรรมาภิบาล ในปี 2560 กลุ่มบริษัทไบเออร์มีพนักงาน 99,800 คน และมียอดขายจำนวน 35 พันล้านยูโร มีการลงทุนจำนวน 2.4 พันล้านยูโร นอกเหนือจากค่าใช้จ่ายด้านการวิจัยและพัฒนาจำนวน 4.5 พันล้านยูโร สามารถหาข้อมูลเพิ่มได้ที่ www.bayer.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4