สาวกบาร์บี้มีเฮ! ชาร์มมิ่ง เปิดตัวสบู่เต้าหู้ (BARBIE TOFU SOAP) ลิขสิทธิ์แท้จากบาร์บี้ หนึ่งเดียวในประเทศไทย!!!

พฤหัส ๐๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๔:๕๕
เปิดตัวไปอย่างยิ่งใหญ่ ถูกใจคอสุขภาพผิวและสาวกบาร์บี้ กับ แบรนด์ชาร์มมิ่ง ตัวจริงเรื่อง "ผิวสวย หน้าใส ไร้สิว" โดย นางสาว นุสรา สัยรังกา และ นาย อัศวิน กล้าหาญ กรรมการผู้จัดการ บริษัทชาร์มมิ่ง บาย หมิว จำกัด เนรมิตโรงแรมใจกลางเมืองให้เป็นสีชมพู จัดงาน "Charming by miew Pre Opening Barbie Tofu Soap" เปิดตัวสบู่บาร์บี้เต้าหู้ (TOFU SOAP) "เอาใจสาวกบาร์บี้" โดยเฉพาะ กับแพคเกจใหม่สุดน่ารัก ลิขสิทธิ์แท้จากบาร์บี้ หนึ่งเดียวในประเทศไทย!! เป็นผลิตภัณฑ์ความงามที่ขายดีที่สุดอย่างต่อเนื่อง ตอบทุกโจทย์เรื่องผิวหน้า เหมือนได้หน้าใหม่ที่สดใสกว่าเดิม

ภายในงานจัดเต็มไปด้วยกิจกรรมเซอร์วิสตัวแทนมากมาย แค่ก้าวเท้าเข้าในงานก็เห็นถึงความปังให้ความรู้สึกเหมือนเดินอยู่ในดินแดนที่เต็มไปด้วยเจ้าหญิง เพราะตัวแทนแต่ละคนจัดเต็มทั้งเสื้อผ้า หน้าผม มาในธีมของสาวกบาร์บี้กันสุดๆ เพราะในงานมีกิจกรรมไฮไลท์สุดพิเศษ นั่นก็คือการประกวดมิสชาร์มมิ่งเพิ่มชิงมงกุฎและของรางวัลกันนั่นเอง นอกจากนี้เหล่าตัวแทนยังโชคดีที่ได้โค้ช เกียรติรัตน์ จินดามณี จากสถาบันพัฒนาและผู้สนับสนุนธุรกิจ SME มากประสบการณ์ มาแนะนำเทคนิคการขาย เพื่อส่งต่อความสำเร็จร่วมการสร้างรายได้ให้กับทุกคนได้เติบโตอย่างยั่งยืนอีกด้วย พร้อมกับมอบโล่สุดยอดนักขาย ตลอดจนกิจกรรมแจกของรางวัลมากมาย ทั้งโทรศัพท์มือถือ Oppo A3s ที่แจกมากกว่า 50 เครื่อง รวมไปถึงแหวนทองคำและของรางวัลอื่นๆอีกมากมาย รวมแล้วกว่าหนึ่งล้านบาท ก่อนที่จะไปร่วมรับประทานด้วยกัน

ฟินต่อไม่รอแล้วนะ เรียกว่างานนี้นอกจากจะเปิดตัวแพคเกจใหม่ของสบู่เต้าหู้บาร์บี้แล้ว ยังอบอวลไปด้วยความสุข สนุกสนานที่ 2 บอสใหญ่ได้มอบให้กับเหล่าตัวแทน บรรยากาศภายในงานเริ่มสนุกขึ้นกว่าเดิมเมื่อได้นักร้องลูกทุ่งสาวอินดี้ "อาม-ชุติมา" มาชวนให้เหล่าตัวแทนออกสเต็ปกันอย่างสนุกสนานตลอดหนึ่งชั่วโมง ต่อด้วยแฟชั่นโชว์ สุดเซ็กซี่ที่ทุกคนรอคอย จากหนุ่ม กำปั้น อดีตสมาชิกวง บาซู หรือ กวินพนธ์ พาณิชย์พงส์ ที่ขอพกอกแน่นๆ กล้ามเป็นมัดๆ มาสลัดผ้าถอดเสื้อโชว์เผยให้เห็นความขาวของผิวที่แทบจะละสายตาไปจากหนุ่มกำปั้นไปไม่ได้เลย เรียกเสียงฮือฮากันทั้งงาน แถมตบท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตที่หนุ่มกำปั้น ขอจัดเต็มกับสเต็ปเทพที่ยังเป๊ะเหมือนเดิม ทำเหล่าตัวแทนที่มาร่วมงานฟินไปตามๆกัน ณ ห้อง บอลรูม ชั้น 3 โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค รัชดา ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม Facebook Page : Charming Beautiful Cream หรือโทร. 061-458-6888

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ