TSR จัดแคมเปญสุดคูล ต้อนรับลมหนาว ร่วมงาน Homepro Expo ครั้งที่ 28 จับคู่โปรแรงพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ-ส่วนลด-ของแถม-ติดตั้งฟรี มั่นใจ อัพยอดขายโค้งสุดท้ายปลายปี

อังคาร ๐๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๑:๑๗
TSR เตรียมความพร้อมจัดเต็มเครื่องกรองน้ำและเครื่องใช้ไฟฟ้า ตบเท้าเข้าร่วมงาน Homepro Expo ครั้งที่ 28 ระหว่างวันที่ 9 – 18 พฤศจิกายน 61 งานนี้จับคู่โปรแรง ต้อนรับฤดูหนาว ด้วยโปรโมชั่นคู่เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ จัดให้ทั้งส่วนลดพิเศษ ของแถมและติดตั้งฟรี ด้านผู้บริหารมั่นใจ ช่วยกระตุ้นยอดขาย อัพรายได้โค้งสุดท้ายปี 61

นายเอกรัตน์ แจ้งอยู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เธียรสุรัตน์ จำกัด (มหาชน) (TSR) ผู้นำด้านการผลิตและจำหน่ายเครื่องกรองน้ำดื่มภายในครัวเรือน ภายใต้แบรนด์ "SAFE" (เซฟ) เปิดเผยว่า บริษัทฯเตรียมนำผลิตภัณฑ์สินค้าภายใต้แบรนด์ SAFE โดยเฉพาะเครื่องกรองน้ำเซฟไปร่วมออกบูธ เพื่อแสดงสินค้าและจัดจำหน่ายในงาน Homepro Expo ครั้งที่ 28 ระหว่างวันที่ 9 – 18 พฤศจิกายน 2561 นี้ ที่ Hall 6 อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

"สำหรับโปรโมชั่นพิเศษ ที่ทางบริษัทฯ ได้จัดเตรียมไปเพื่อนำเสนอให้ลูกค้าที่รักสุขภาพ และเพื่อเป็นการต้อนรับเข้าสู่ฤดูหนาว จึงได้จัดแคมเปญสุดพิเศษ โดยในส่วนของเครื่องกรองน้ำ SAFE มีการจัดโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษ นอกจากนี้ยังจับคู่พร้อมของแถม อาทิเช่น เตาปิ้งย่าง เครื่องปั่น ตู้เย็นมินิบาร์ ไมโครเวฟ พัดลมไอน้ำ หรือหากไม่รับของแถมยังสามารถรับส่วนลดเพิ่มได้อีก ด้านผลิตภัณฑ์เครื่องทำน้ำอุ่น มีการจัดโปรโมชั่นทั้งส่วนลดเงินสด ของแถม และบริการติดตั้งแบบมาตรฐานฟรีตลอดรายการ"

แคมเปญต้อนรับฤดูหนาวในครั้งนี้ มั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า เนื่องจากเป็นกิจกรรมปลายปี ก่อนเข้าสู่ฤดูหนาว ซึ่งลูกค้ามีความต้องการในเรื่องของสุขภาพและอากาศหนาวที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น ซึ่งมั่นใจว่า จะได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นจากลูกค้า ผลักดันยอดขายสินค้าของบริษัทฯ ให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๗ JBC SPU จับมือ เอ็นเอ บางกอก MOU เปิดโอกาสแรงงานไทยในญี่ปุ่น! เรียน หลักสูตรทางไกล จบปริญญาตรี ภาษาญี่ปุ่นธุรกิจ พัฒนาฝีมือ ภาษา ธุรกิจ มุ่งสู่
๑๑:๒๐ MISS TEEN LGBT THAILAND 2024
๑๑:๑๓ เซ็นทาราชวนเที่ยวซัมเมอร์ มอบโปรแรงแซงคลื่นความร้อน ส่วนลดห้องพักสูงสุด 25% สำหรับสมาชิก CentaraThe1
๑๑:๕๒ ผื่นแดง เป็นขุย แสบคัน ระวังอาจเป็น โรคเซ็บเดิร์ม ภาวะเรื้อรังที่ทำเสียเซลฟ์ แพทย์ รพ.วิมุต แนะ รู้ทันปัจจัยเสี่ยง-รีบพบแพทย์
๑๑:๔๐ TEI เปิด 10 เรื่องต้องรู้ Green Chongqing การพัฒนานครฉงชิ่งสู่ความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๑:๒๔ VIENN RELOVED MARKET ตลาดแฟชั่นของ 'คนรักษ์โลกอย่างมีสไตล์' กิจกรรมแฟชั่นหมุนเวียนที่เดอะ ปาร์ค สร้างไลฟ์สไตล์แห่งความยั่งยืน
๑๑:๔๒ ถ่ายเป็นเลือด เจ็บปวดทรมาน ติ่งเนื้อยื่นออกมาบริเวณรูทวาร ริดสีดวงทวาร โรคฮิตที่หลายคนหวาดผวา
๑๑:๑๑ เทวิกา จิวเวลรี่ แก้ Pain Point ธุรกิจ ทำเครื่องประดับให้เป็นแฟชั่นสวมใส่ได้ทุกวัน เพิ่มแวลูสินค้าปั๊มยอดขายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์
๑๑:๐๑ รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน!
๑๑:๔๒ KTMS หุ้นฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียม ระดับ TOP 3 ของประเทศ