Clavis Insight ผนึกกำลังบริษัทวิเคราะห์อีคอมเมิร์ซชั้นนำ ก่อตั้งธุรกิจใหม่ Edge by Ascential

พฤหัส ๐๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๒:๒๒
Clavis Insight, Brand View, One Click Retail และ PlanetRetail RNG ร่วมก่อตั้งธุรกิจให้คำปรึกษาและข้อมูลเชิงลึกด้านอีคอมเมิร์ซระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม

เมื่อเดือนที่แล้ว Ascential plc บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านข้อมูลระดับโลก ได้ประกาศเปิดตัว Edge by Ascential บริการให้คำปรึกษาและข้อมูลเชิงลึกที่เกิดจากการผนึกกำลังของบริษัท Clavis Insight, One Click Retail, PlanetRetail RNG และ Brand View เพื่อส่งมอบโซลูชั่นด้านอีคอมเมิร์ซให้แก่ผู้ผลิตและผู้ค้าปลีกทั่วโลก

Edge by Ascential ให้คำปรึกษาและข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับอีคอมเมิร์ซที่นำไปใช้ได้จริงและครอบคลุมที่สุดแก่ลูกค้ากว่า 500 ราย เพื่อช่วยวัดผลการดำเนินงานและเพิ่มยอดขาย ทำให้ Edge by Ascential เป็นผู้นำระดับโลกในด้านการวิเคราะห์ยอดขายและส่วนแบ่งตลาดอีคอมเมิร์ซ การวิเคราะห์ชั้นวางสินค้าดิจิทัล การประเมินราคาและโปรโมชั่นส่งเสริมการขาย รวมถึงการวางกลยุทธ์ตลาดค้าปลีก ขณะนี้ Edge by Ascential มีพนักงานกว่า 400 คนในสำนักงาน 10 แห่งซึ่งตั้งอยู่ในทวีปอเมริกาเหนือ ยุโรป และเอเชีย

คุณ Declan Kearney กรรมการผู้จัดการและรองประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ Edge by Ascential กล่าวว่า "ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเป็นศูนย์กลางด้านนวัตกรรมที่สำคัญสำหรับ Edge by Ascential เนื่องจากความก้าวหน้าของการช็อปปิงออนไลน์และการลงทุนของบริษัทค้าปลีกผ่านช่องทางออนไลน์ เราจะเดินหน้าพัฒนาสินค้าและบริการ Edge Digital Shelf ของเรา พร้อมให้บริการโซลูชั่นที่ได้รับการพัฒนาให้ดีขึ้น เพื่อช่วยแบรนด์ต่างๆ เตรียมพร้อมสำหรับอีคอมเมิร์ซ และบริหารข้อมูลเชิงลึกเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานในตลาดแบบหลายช่องทางในปัจจุบัน"

ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก Edge by Ascential ได้ว่าจ้างผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ วิศวกรรมศาสตร์ การให้คำปรึกษา การดำเนินงาน รวมถึงการขายและการตลาด นอกจากนั้นยังได้จับมือกับคู่ค้าใน 12 ตลาด เช่น จีน อินเดีย ญี่ปุ่น เกาหลี เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ โดยในประเทศจีน ทีมงานของ Edge by Ascential และลูกค้ากำลังร่วมมือกันกระตุ้นยอดขายในเทศกาลช็อปปิง "Double 11" เนื่องจากคาดว่ายอดขายผ่าน Alibaba ในปีนี้จะน้อยกว่าปีที่แล้วซึ่งอยู่ที่ระดับ 2.5 หมื่นล้านดอลลาร์ เพราะบริษัท Ali และ JD มีการลงทุนน้อยลง ขณะที่เศรษฐกิจจีนก็ชะลอตัว

การประกาศข่าวดีในตลาดเอเชียเกิดขึ้นระหว่างการประชุมสุดยอด APAC ecommerce Accelerator Summit ซึ่งจัดโดย Edge by Ascential เมื่อเดือนตุลาคมที่นครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน โดยผู้ประกอบการด้านอีคอมเมิร์ซและผู้นำในวงการกว่า 130 รายได้มาร่วมสำรวจเทรนด์อีคอมเมิร์ซและอนาคตของตลาดหลายช่องทาง รวมถึงแลกเปลี่ยนแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดด้านอีคอมเมิร์ซ โดยมีวิทยากรจากบริษัทค้าปลีกและแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Coca-Cola, General Mills, Mondelez, Pernod Ricard, Kimberly-Clark และ Walmart มาร่วมแลกเปลี่ยนวิสัยทัศน์และกรณีศึกษาต่างๆ

เมื่อไม่นานมานี้ Edge by Ascential ได้เปิดสำนักงานในสิงคโปร์ พร้อมกับแต่งตั้งคุณ Harshal Acharya เป็นหัวหน้าที่ปรึกษาประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เพื่อพัฒนาทีมบริหารและกระตุ้นให้ลูกค้าหันมาใช้งานผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัทมากขึ้น ก่อนเข้ารับตำแหน่งดังกล่าว เขาเคยทำงานให้บริษัท Johnson & Johnson ซึ่งเป็นลูกค้าของ Clavis Insight โดยทำหน้าที่ให้ข้อมูลเชิงลึกและวางกลยุทธ์ระดับท้องถิ่น ระดับภูมิภาค และระดับโลก

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ascentialedge.com

เกี่ยวกับ Edge by Ascential (TM)

Edge by Ascential(TM) เกิดจากการรวมตัวของบริษัท Brand View, Clavis Insight, One Click Retail และ PlanetRetail RNG โดยให้คำปรึกษาและข้อมูลเชิงลึกเพื่อกระตุ้นยอดขายที่สามารถนำไปใช้ได้จริงและมีความแม่นยำที่สุดให้แก่แบรนด์และผู้ค้าปลีกทั่วโลกที่ต้องการประสบความสำเร็จในโลกอีคอมเมิร์ซในปัจจุบัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ