CP Cambodia คว้า 3 รางวัลจากงาน Cambodia International Agriculture, Food & Livestock Show 2018

จันทร์ ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๑:๐๗
รัฐมนตรีกระทรวงเกษตร ป่าไม้ และการประมง ราชอาณาจักรกัมพูชา H.E. Veng Sakhon มอบ 3 รางวัลแก่ บริษัท ซี.พี. กัมพูชา ในงาน Cambodia International Agriculture, Food & Livestock Show 2018 ตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำด้านเกษตรอุตสาหกรรมและอาหาร ที่มุ่งเน้นการมีส่วนร่วมพัฒนาด้านการเกษตรของกัมพูชาอย่างต่อเนื่อง

นายวิทยา เกรียงไกรวิทย์รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส เปิดเผยว่า ซี.พี. กัมพูชา ได้รับ 3 รางวัลยอดเยี่ยมในงานมหกรรมด้านเกษตรอุตสาหกรรมแห่งปีของกัมพูชา ได้แก่ รางวัล Most Outstanding Feed Producer Award, Most Outstanding Integrator Award และ Most Outstanding Meat Processor Award จากทั้งหมด 12 สาขา สะท้อนความสำเร็จในการดำเนินงานภายใต้แนวคิด "Leading Agro-Industrial and Food Conglomerate" ซึ่งบริษัทมุ่งมั่นปฏิบัติมาตลอด ควบคู่กับการมีส่วนร่วมสนับสนุนเกษตรกรกัมพูชา เพื่อพัฒนาภาคการเกษตร การเลี้ยงสัตว์ และการผลิตปศุสัตว์ อย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืน

"เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่บริษัทได้รับรางวัลในครั้งนี้ และยังได้รับการยกย่องว่าเป็นบริษัทที่ใส่ใจในการพัฒนากลุ่มอุตสาหกรรมเกษตรและอาหาร เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด มีชีวิตที่มีสุขภาพดี และมีความสุขกับไลฟ์สไตล์ที่ผู้บริโภคชาวกัมพูชาต้องการ ซึ่งบริษัท ซี.พี.กัมพูชา จะยังคงเดินหน้าผลักดันภาคการเกษตรของกัมพูชาต่อไป"

ทั้งนี้ งาน Cambodia International Agriculture, Food & Livestock Show 2018 เป็นงานแสดงนิทรรศการ งานสัมนาวิชาการ เพื่อสร้างเครือข่ายธุรกิจด้านการเกษตรที่ใหญ่ที่สุดของประเทศกัมพูชา ภายในงานมีการคัดเลือกบริษัทชั้นนำด้านการเกษตร อาทิ ผลิตอาหารสัตว์ การจัดการฟาร์ม การผลิตสัตว์ ผลิตภัณฑ์ไข่ ผลิตภัณฑ์จากโค ผลิตภัณฑ์แปรรูป ฯลฯ ให้ได้รับรางวัลเพื่อเป็นกำลังใจและเป็นแรงบันดาลใจให้กับภาคผู้ผลิตในอุตสาหกรรมเกษตร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4