TRITN แจงงบสวย กำไรเพิ่มขึ้นทุกช่องทางธุรกิจ โตกว่า 666%

อังคาร ๑๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๒:๑๓
บริษัท ไทรทัน โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ TRITN ชี้แจงผลการดำเนินงานสำหรับไตรมาสที่ 3 ปี 2561 ต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดยบริษัทมีผลกำไรในไตรมาสที่ 3/61 จำนวน 45.08 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจำนวน 53.04 ล้านบาท หรือร้อยละ 666.33 พลิกจากช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อนที่มีผลขาดทุนจำนวน 7.96 ล้านบาท

ผลกำไรการดำเนินงานที่เพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดดเป็นผลจากธุรกิจก่อสร้างที่บริษัทฯเข้าไปดำเนินการทั้งในโปรเจคขนาดเล็ก-ใหญ่ และรับรู้รายได้ตามงานที่แล้วเสร็จ โดยไตรมาสที่ 3/61 สูงถึง 534.18 ล้านบาท เพิ่มขึ้นกว่า 355.62 ล้านบาท หรือ 199.16 จากช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน

ด้านธุรกิจสื่อ ซึ่งดำเนินการภายใต้ บริษัท สแปลช มีเดีย จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่บริษัทฯถือหุ้นอยู่ ก็สามารถสร้างกำไรเพิ่มขึ้นจากไตรมาส 3/60 เช่นกัน โดยมีกำไรขัน4 ต้นเพิ่มขึ้นจำนวน 3.44 ล้านบาท หรือคิดเป็นร้อยละ 37.31 นอกจากนี้บริษัทฯยังรับรู้รายได้จากการทรัพย์สินและอื่นๆในธุรกิจก่อสร้างเข้ามาอีกจำนวน 9.58 ล้านบาท

ปัจจุบันธุรกิจก่อสร้างเป็นช่องทางรายได้หลักของบริษัทฯ โดยตั้งแต่ต้นปี 2561 ที่ผ่านมา บริษัทฯได้ลงนามความร่วมมือกับหลากหลายพันธมิตรจากทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพื่อส่งเสริมความแข็งแกร่งทางด้านธุรกิจก่อสร้าง รวมทั้งจัดตั้งบริษัทย่อยเพื่อเป็นการส่งเสริมธุรกิจงานก่อสร้างของบริษัทให้มีความพร้อมและครบวงจรงานก่อสร้างมากขึ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ