STGT บุกตลาดยุโรปอย่างต่อเนื่อง ในงาน MEDICA 2018

จันทร์ ๑๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๐๙:๔๓
บริษัท ศรีตรังโกลฟส์ (ประเทศไทย) จำกัด (STGT) บริษัทในเครือกลุ่มบริษัทศรีตรัง ออกบูธในงาน MEDICA 2018 Duesseldorf งานแสดงอุปกรณ์การแพทย์นานาชาติและการประชุมวิชาการทางการแพทย์ระดับโลก เมื่อระหว่างวันที่ 12-15 พฤศจิกายน 2561 ณ Duesseldorf Exhibition Centre เมืองดึสเซิลดอร์ฟ ประเทศเยอรมณี ซึ่งงานนี้ถือเป็นเวทีเจรจาธุรกิจอุตสาหกรรมทางการแพทย์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยภายในงานมีบูธแสดงสินค้าทางการแพทย์จากบริษัทชั้นนำทั่วโลก การรวมเทคโนโลยีทางการแพทย์ไว้อย่างครบวงจร เปิดโอกาสในการเจรจาธุรกิจภายในงาน รวมไปถึงการสัมมนาวิชาการในหัวข้อทางการแพทย์ที่หลากหลาย

นายวีรสิทธิ์ สินเจริญกุล กรรมการบริหาร บริษัท ศรีตรังแอโกรอินดัสทรี จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ศรีตรังโกลฟส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "ตามนโยบายของบริษัทศรีตรังโกลฟส์ฯ เราพร้อมส่งมอบการปกป้องทุกสัมผัส ด้วยความห่วงใย สู่ทุกชีวิตทั่วโลก (To deliver the "Touch Of Life" at a global scale) ปัจจุบันเรามีการส่งออกมากกว่า 120 ประเทศทั่วโลก ซึ่งส่งทางฝั่งยุโรปอยู่ที่ประมาณ 24% ของปริมาณการขายถุงมือยางทั้งหมด จากการใช้กลยุทธ์ในการทำการตลาดเชิงรุกทั้งออนไลน์ ออฟไลน์ และการบุกตลาดลงพื้นที่มาโดยตลอด รวมถึงปีนี้เราได้มาร่วมออกบูธใหญ่ในงานMEDICA2018 ซึ่งถือได้ว่าSTGTเป็นตัวแทนผู้ประกอบการถุงมือยางของประเทศไทยในการบุกตลาดโลกในงานนี้ ทั้งนี้เรานำผลิตภัณฑ์ถุงมือยางธรรมชาติและยางสังเคราะห์ ภายใต้แบรนด์ ศรีตรังโกลฟส์, ซาโตรี่ และ I'M GLOVE เป็นต้น รวมถึงการรับจ้างผลิต (Original Equipment Manufacturer : OEM) ที่ใช้งานในทางการแพทย์ มาจัดแสดงโชว์ พร้อมเปิดเจรจาธุรกิจและให้คำปรึกษาสำหรับผู้ที่สนใจ ซึ่งได้รับความสนใจและผลตอบรับจากลูกค้ากลับมาเป็นอย่างมาก เป็นการตอกย้ำให้เห็นถึงศักยภาพของ STGT ที่เป็นที่ยอมรับและเชื่อมั่นจากตลาดโลก ควบคู่ไปกับการผลักดันเศรษฐกิจไทย สร้างมูลค่าและพัฒนาอุตสาหกรรมยางพาราและถุงมือยางไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืน"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?