มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย. คว้าชัยชนะรางวัล World Branding Awards 2018

อังคาร ๒๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๕:๕๙
มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย. คว้าชัยชนะรางวัล World Branding Awards 2018 จัดขึ้น ณ พระราชวังเคนซิงตัน

นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย. ได้รับการประกาศให้เป็นผู้คว้ารางวัลอันทรงคุณค่าระดับสากลอย่าง World Branding Awards ในฐานะแบรนด์แห่งปี หรือ "Brand of the Year" ยืนหนึ่งในแบรนด์ยอดเยี่ยม 270 แบรนด์จาก 33 ประเทศทั่วโลก โดยพิธีมอบรางวัลดังกล่าวได้จัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ ณ สเตท อพาร์ทเมนท์ของพระราชวังเคนซิงตัน

ทั้งนี้ แบรนด์ Beijing Tong Ren Tang, BMW, Cartier, Club Med, JinkoSolar, Johnnie Walker, Lego, L'Oreal, Louis Vuitton, Nescafe, Rolex, Samsung, Schwarzkopf และ Yakult ได้รับการประกาศให้เป็นผู้ชนะรางวัลแบรนด์แห่งปีในระดับโลก

ในปีนี้ มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย. ได้รับเลือกให้เป็นผู้ชนะรางวัลแบรนด์แห่งปีในระดับชาติ ภายใต้หมวดหมู่: ผู้ค้าปลีก-หมวดสินค้าปรับปรุงบ้าน ควบคู่ไปกับผู้ชนะในหมวดหมู่การธนาคาร ได้แก่ Maybank และ Water – Spritzer

"มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย. รู้สึกเป็นเกียรติและภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล "แบรนด์แห่งปี" เชื่อว่าการได้รับการยกย่องในครั้งนี้จะทำให้ชื่อเสียงของ MR.D.I.Y. พร้อมความเชื่อมั่นต่อแบรนด์ทวีเพิ่มขึ้นทั่วโลก นอกจากนี้ MR.D.I.Y. ถือว่าความสำเร็จในวันนี้มาจากคณะทำงาน ผู้บริหาร และทีมงานทุกคนที่ได้อุทิศผลงาน, สนับสนุน และพยายามอย่างต่อเนื่องในการร่วมมือกันก่อร่างสร้างให้ MR.D.I.Y. เป็นอยู่ในทุกวันนี้ " แอนดี้ ชิน หัวหน้าฝ่ายการตลาดของ MR.DIY กล่าว

รางวัลผู้ชนะในระดับชาติได้รับการตัดสินโดยผ่านสามช่องทางหลัก นั่นคือ: การประเมินแบรนด์, การทำวิจัยตลาดผู้บริโภค และการลงคะแนนออนไลน์แบบสาธารณะ ซึ่งเจ็ดสิบเปอร์เซ็นต์ของกระบวนการให้คะแนนได้มาจากการโหวตของผู้บริโภค และมีผู้ชนะเพียงรายเดียวเท่านั้นในแต่ละหมวดหมู่ต่อหนึ่งประเทศ

"รางวัลดังกล่าวบ่งบอกถึงความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของบางแบรนด์จากทั่วโลก โดยเฉลี่ยแล้วมีผู้ชนะรางวัลเพียง 6 รายต่อหนึ่งประเทศ ถือเป็นความสำเร็จแบบยอดเยี่ยมจริงๆ ที่จะเป็นผู้คว้ารางวัลเหล่านี้" ริชาร์ด โรว์เลส ประธานเวิลด์ แบรนดิ้ง ฟอรั่ม กล่าว

"ในปีนี้มีผู้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลมากกว่า 4,500 แบรนด์จาก 57 ประเทศ โดย 351 แบรนด์จาก 49 ประเทศได้รับการแจ้งผลแล้วว่าเป็นผู้เฉือนเอาชนะ – โดยผู้ชนะจำนวน 81 แบรนด์จาก 16 ประเทศได้รับรางวัลในนครนิวยอร์ก และผู้ชนะอีก 270 แบรนด์จาก 33 ประเทศรับรางวัลในกรุงลอนดอน ทั้งนี้ทั้งนั้น ไม่ใช่ทุกประเทศที่ได้รับรางวัล เนื่องจากคะแนนโหวตของบางประเทศไม่เพียงพอตามเกณฑ์" ปีเตอร์ เป็ก ผู้บริหารระดับสูงของเวิลด์ แบรนดิ้ง ฟอรั่ม กล่าว

ปีนี้เป็นปีที่ 5 แล้วที่เวิลด์ แบรนดิ้ง ฟอรั่ม ได้ดำเนินการจัดรางวัลนี้ขึ้น โดยเป็นองค์กรระดับสากลที่ไม่แสวงหาผลกำไร ทว่ามุ่งอุทิศเพื่อพัฒนามาตรฐานในการสร้างตราสินค้าให้ก้าวหน้า เป็นผู้จัดและสนับสนุนโครงการด้านการศึกษาหลายโปรแกรม Forum ยังตีพิมพ์ข่าวสารเกี่ยวกับการสร้างแบรนด์บนเว็บไซต์ของตนเอง ซึ่งเข้าถึงผู้ชมทั่วโลกมากกว่า 23.69 ล้านคน

งานนี้จัดขึ้นโดย David Croft จาก Sky Sports สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชม awards.brandingforum.org

ข้อมูลเกี่ยวกับ MR.D.I.Y.

มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย. เป็นผู้ค้าปลีกสินค้าครบวงจรรายใหญ่ที่มีสาขามากกว่า 600 สาขาในมาเลเซียและในย่านเอเชีย-แปซิฟิก ปัจจุบัน MR.D.I.Y. มีร้านค้าออนไลน์แล้วในประเทศมาเลเซีย ร้าน MR.D.I.Y. แทบทุกสาขาอำนวยความสะดวกด้วยพื้นที่บริเวณร้านที่กว้างขวางประมาณ 10,000 ตารางฟุต เพิ่มอรรถรสให้ลูกค้าได้ช้อปปิ้งเลือกหาสินค้าที่ต้องการได้อย่างเพลิดเพลิน MR.D.I.Y. ให้บริการลูกค้ามากกว่า 128 ล้านรายต่อปีที่ร้านสาขาทุกแห่งทั่วมาเลเซีย โดยทุกสาขาบริหารจัดการเองโดยตรงโดย MR.D.I.Y. และยังได้ทำงานร่วมกับผู้ค้าปลีกรายใหญ่และเจ้าของห้างสรรพสินค้าสำหรับการเช่าพื้นที่จัดตั้งร้านสาขาในแต่ละสถานที่ ร้าน MR.D.I.Y. แต่ละสาขาจะแบ่งโซนสินค้าหลักเป็น 9 แผนก ประกอบด้วย ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน อุปกรณ์ไฟฟ้า สินค้าเกี่ยวกับยานยนต์ เครื่องเขียน ของเล่น ของขวัญ อุปกรณ์กีฬา อัญมณีและเครื่องสำอาง MR.D.I.Y. มีสินค้าให้เลือกมากมายกว่า 20,000 ชนิดในราคาแสนย่อมเยา วิสัยทัศน์ของบริษัท คือการเป็นผู้ค้าปลีกสินค้าตกแต่งและบูรณะบ้านรายใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก และมุ่งมั่นที่จะสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าเป็นอันดับแรก ด้วยการดำเนินธุรกิจที่มีนวัตกรรม มีความยืดหยุ่นด้านความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ นำเสนอสินค้าที่มีคุณภาพดีในราคาที่แสนคุ้มค่า; อันเป็นคำขวัญหลักของบริษัท " ALWAYS LOW PRICES "

เกี่ยวกับ World Branding Forum

World Branding Forum (WBF) เป็นองค์กรระดับโลกที่ไม่แสวงหาผลกำไร อุทิศตนเพื่อสร้างความก้าวหน้าให้กับมาตรฐานการสร้างตราสินค้าของชุมชนคนสร้างแบรนด์รวมทั้งผู้บริโภค ซึ่งรวมถึงผู้ที่ทำงานในแวดวงการสร้างแบรนด์ การออกแบบ การตลาด การโฆษณา การประชาสัมพันธ์ และการสื่อสารต่างๆ ทั่วโลก WBF ผลิต จัดการ และสนับสนุนโครงการต่างๆ ครอบคลุมงานวิจัย การพัฒนา การศึกษา การรับรอง การสร้างเครือข่าย และการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชม brandingforum.org

เกี่ยวกับรางวัล World Branding Awards

World Branding Awards เป็นรางวัลสำคัญสุดยอดดำเนินการจัดขึ้นโดย World Branding Forum เพื่อยกย่องความสำเร็จของบางแบรนด์ที่ดีที่สุดในโลก ผู้ชนะรางวัลได้รับการคัดเลือกผ่านการประเมินมูลค่าแบรนด์ การทำวิจัยตลาด และการลงคะแนนเสียงโหวตออนไลน์แบบสาธารณะ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชม awards.brandingforum.org

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4