ดั๊บเบิ้ล เอ จับมือ B2S เปิดจุดบริการดั๊บเบิ้ล เอ ฟาสต์ พรินต์ เจาะลูกค้ายุคดิจิตอล

อังคาร ๒๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๐:๕๕
ดั๊บเบิ้ล เอ จับมือ B2S เปิดจุดบริการ ดั๊บเบิ้ล เอ ฟาสต์ พรินต์ (Double A Fast Print) ใน B2S ประเดิม 13 สาขาทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล เพิ่มบริการใหม่อำนวยความสะดวก ให้ลูกค้าตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ในยุคดิจิทัล โดยลูกค้าสามารถสั่งพรินต์งานด้วยตัวเองผ่าน แอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือได้ทุกที่ ทุกเวลา สะดวกสบาย รวดเร็ว ทั้งแบบขาวดำ และสี ในราคาคุ้มค่า รวมทั้งได้รับการตอบรับอย่างดีจากกลุ่มเป้าหมายที่เปิดบริการเป็น Co-working Space ทำให้ดั๊บเบิ้ล เอ ฟาสต์ พรินต์ มีจุดบริการครอบคลุมทั้งสถาบันการศึกษา และร้านค้าต่างๆ รวมแล้วกว่า 1,400 จุดทั่วประเทศ ปีหน้าพร้อมรุกขยายเปิดบริการในต่างประเทศ

นายชาญวิทย์ จารุสมบัติ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ดั๊บเบิ้ล เอ (1991) จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงธุรกิจ ดั๊บเบิ้ล เอ ฟาสต์ พรินต์ (Double A Fast Print) นี้ว่า "หลังจากได้ดำเนินธุรกิจดั๊บเบิ้ล เอ ฟาสต์ พรินต์ มาเมื่อปี 2560 ได้รับการตอบรับดีเกินคาดจากผู้ใช้บริการ รวมทั้ง สถาบันการศึกษาและผู้ประกอบการที่ร่วมเป็นจุดให้บริการ เนื่องจากเป็นบริการสั่งพรินต์งานได้ด้วยตัวเองผ่านแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือ ที่สะดวกรวดเร็ว สามารถพรินต์งานได้ไม่ว่าอยู่ที่ไหน และทุกเวลา ไม่ต้องกังวลในการหาร้านพรินต์งาน สอดรับกับคนในยุคดิจิทัลที่มีไลฟ์สไตล์การเรียน การทำงานแบบอิสระ ต้องการคุณภาพและแข่งกับเวลา ทำให้ในปัจจุบัน ดั๊บเบิ้ล เอ ฟาสต์ พรินต์ มีจุดบริการแล้วกว่า 1,400 จุดทั่วประเทศ โดยเฉพาะในมหาวิทยาลัยที่มีเกือบทุกสถาบัน รวม 385 จุด รวมทั้งยังมีแผนงานที่จะเปิดให้บริการในต่างประเทศด้วยเช่นกัน"

และล่าสุด ดั๊บเบิ้ล เอ ฟาสต์ พรินต์ ได้เปิดจุดบริการแล้วใน B2S รวม 13 สาขาในกรุงเทพฯและปริมณฑล อาทิ เซ็นทรัล เวิลด์, เมกะบางนา,เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, เซ็นทรัล เวสต์เกต เป็นต้น เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าและผู้ที่ต้องการพรินต์งานด่วน ซึ่งในเร็วๆ นี้คาดว่าจะขยายจุดบริการดั๊บเบิ้ล เอ ฟาสต์ พรินต์ ใน B2S เพิ่มขึ้นให้ครอบคลุมในต่างจังหวัดอีกด้วย

สำหรับวิธีการใช้งานง่ายๆ เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Double A Fast Print ในโทรศัพท์มือถือ ได้ทั้งระบบ IOS และ Android สามารถเลือกไฟล์ที่ต้องการพรินต์ได้จาก Google Drive, Drop Box, One Drive หรือข้อมูลหรือภาพจากในโทรศัพท์มือถือของคุณ เลือกสถานที่ที่ต้องการจะสั่งพรินต์ เลือกพรินต์แบบขาวดำ ในราคาแผ่นละ 1 บาท และแบบสี ราคาแผ่นละ 5 บาท พร้อมโปรแกรม Photo Editor ช่วยการตกแต่งภาพและเลือกสั่งพรินต์ได้หลายสไลด์ในหนึ่งหน้า หรือสั่งพรินต์เอกสารหน้าหลังในแผ่นเดียว ที่สำคัญมั่นใจได้ด้วยกระดาษดั๊บเบิ้ล เอ คุณภาพ งานที่ได้จึงมีความคมชัด สีสันสวยงาม ในส่วนการชำระเงินก็สามารถเลือกชำระเงินหักผ่านบัตรเดบิตและเครดิตด้วยบริการ Omise ที่ได้รับการยอมรับในความปลอดภัยหรือจ่ายผ่าน Rabbit Line Pay หรือจะเลือกสั่งพรินต์ผ่านช่องทางเว็บไซต์ www.DoubleAFastPrint.com ได้อีกช่องทางหนึ่ง

พิเศษ! ช่วงนี้มีโปรโมชั่นสำหรับผู้ที่ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Double A Fast Print ตั้งแต่จนถึง 31 ธันวาคม 2561 ได้รับเครดิตพรินต์ฟรี 50 บาท และหากชวนเพื่อนโหลดแอปฯ ยังจะได้รับเครดิต พรินต์ฟรี เพิ่มอีกต่อหนึ่งด้วย รวมทั้งหากจ่ายด้วย Rabbit Line Pay ก็จะได้รับเงินคืนสูงสุด 100 บาทต่อเดือน ส่วนร้านค้า สถาบันการศึกษา หรือผู้ประกอบการที่สนใจร่วมเป็นจุดตั้งบริการ Double A Fast Print เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า ผู้พักอาศัยของท่าน และมีรายได้เพิ่มจากการร่วมให้บริการใหม่นี้ รวมไปถึงการให้บริการในสำนักงานที่สนใจ สามารถติดต่อนำเครื่องไปวาง พร้อมให้บริการได้ตลอดเวลา และ ไม่ต้องมีประกันจำนวนแผ่นขั้นต่ำ ไม่ต้องมีเงินลงทุนหรือค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.1759 กด 3 หรือ www.facebook.com/DoubleAPlay

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ