WISH บริการกระเช้าของขวัญแนวคิดใหม่ส่งตรงถึงคนพิเศษง่ายๆ แค่ปลายนิ้วคลิก

พุธ ๒๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๐๙:๔๘
WISH บริการกระเช้าของขวัญสุดพิเศษแบบออนไลน์ อีกหนึ่งบริการใหม่ล่าสุดภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท คิง เพาเวอร์ คลิก จำกัด (King Power Click Co., Ltd.) ร่วมกับ บริษัท ชอปสปอท (ประเทศไทย) จำกัด (ShopSpot (Thailand) Co., Ltd.) ซึ่งทั้งสองบริษัทเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านเทคโนโลยีและอีคอมเมิร์ซในเครือบริษัท King Power เปิดตัวบริการจัดส่งกระเช้าของขวัญแนวคิดใหม่ ด้วยดีไซน์ที่ลงตัว พร้อมบริการส่งมอบถึงมือลูกค้าอย่างรวดเร็วและมีความรับผิดชอบ ด้วยการ 'เลือกสรรที่ดีที่สุด' ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ไม่มีเวลา แต่อยากได้ของขวัญดีๆ มีคุณค่าเพื่อมอบให้กับคนพิเศษในโอกาสพิเศษ พร้อมเสนอโปรโมชั่นรับเทศกาลปีใหม่

WISH ( https://wish.in.th/ ) คือบริการ Gift Delivery Service ให้บริการเกี่ยวกับของขวัญมีดีไซน์ที่คุณ สามารถมอบให้กับคนพิเศษได้ทุกเทศกาล ไม่ว่าจะเป็นกระเช้าปีใหม่ ของขวัญวันเกิด กระเช้าแสดงความยินดี กระเช้าผลไม้ กระเช้าดอกไม้ พร้อมบริการเดลิเวอรีส่งมอบให้กับคนพิเศษถึงที่ ผ่านช่องทางออนไลน์อันแสนง่าย แค่ปลายนิ้วคลิก เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการประหยัดเวลาในการเดินเลือกซื้อสินค้า กลุ่มวัยรุ่นและวัยทำงานยุคใหม่ ที่ให้ความสำคัญกับโอกาสพิเศษ และกำลังมองหาผู้ช่วยที่น่าเชื่อถือและวางใจได้ มาช่วยจัดการเรื่องของขวัญให้ ในช่วงโอกาสพิเศษ ทั้งยังสามารถช่วยให้คุณส่งมอบสินค้าได้ตรงตามเวลาที่นัดหมายอีกด้วย

"ตลาดของขวัญนั้นมีการเติบโตขึ้นทุกปีโดยปัจจุบันมีมูลค่าเกือบ 3,000 ล้านบาท คนเล็งเห็นความสำคัญของการมอบของขวัญมากขึ้น เข้าใจว่าต้องมอบอะไรให้กันเพราะอะไร ประกอบกับโลกในปัจจุบันได้เปลี่ยนจากสังคมออฟไลน์มาเป็นสังคมออนไลน์กันหมดแล้ว ทำให้รู้มากขึ้นว่าเพื่อนเรามีวันสำคัญวันไหนบ้าง เกิดวันไหน วันไหนคือวันครบรอบ หรือเพื่อนเปิดร้านใหม่แต่เราอาจไม่สะดวกไปแสดงความยินดี เป็นต้น เราได้เล็งเห็นถึงความต้องการของผู้บริโภคที่เพิ่มมากขึ้นจึงได้เปิดตัวบริการ WISH เพื่อเป็นตัวแทนของผู้ให้ของขวัญได้ส่งมอบของขวัญที่ตรงใจให้คนพิเศษในเวลาอันรวดเร็วโดยมีขั้นตอนง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วคลิก" คุณนัฏฐ์สกล เกียรติสุรนนท์ CEO King Power Click และ ShopSpot กล่าว

ปัจจุบัน WISH นำเสนอสินค้า 3 กลุ่มหลัก ได้แก่ 1. กระเช้าของขวัญและ Hamper สำหรับลูกค้าที่ต้องการกระเช้าของขวัญไปมอบให้กับเพื่อนร่วมธุรกิจหรือผู้ใหญ่ โดดเด่นด้วยดีไซน์ อีกทั้งของทุกชิ้นในกระเช้ายังสามารถ นำไปตกแต่งประดับห้องหรือใช้งานต่อได้อีกด้วย 2. กระเช้าผลไม้และดอกไม้ จุดเด่นของกลุ่มกระเช้าผลไม้และ ดอกไม้ คือ สด ใหม่ ปลอดภัย ทาง WISH เองมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญออกแบบมืออาชีพ ที่คอยจัดการเรื่องการ จัดกระเช้าผลไม้และดอกไม้ ทำให้ WISH มีแบบเฉพาะตัวโดดเด่นไม่เหมือนใคร 3. กลุ่มของขวัญตามโอกาสต่างๆ ตามโอกาสที่เข้ามาในชีวิตของเราทุกคน เช่น วันเกิดเพื่อน เพื่อนคลอดลูก วันแต่งงาน วันครบรอบ

นอกจากนี้ WISH ยังนำเสนอบริการจัดกระเช้าให้กับองค์กรในช่วงเทศกาลต่างๆ อีกด้วย ซึ่งที่ผ่านมามีบริษัทชั้นนำต่างๆ มากมายที่ไว้วางใจให้ WISH ทำหน้าที่เป็นตัวแทนในการจัดกระเช้าของขวัญเพื่อส่งมอบช่วงเวลาดีๆ ให้กับลูกค้าคนพิเศษมามากกว่า 100 บริษัท

"ความแตกต่างและจุดเด่นของ WISH ก็คือ เราเก่งเรื่องงานออกแบบของขวัญ ทำอย่างไรให้ผู้รับประทับใจ ด้วยการบริการที่รวดเร็ว ทำให้ผู้รับและผู้ให้ถูกใจสินค้าและบริการของเรามากที่สุด สิ่งแรกที่ WISH ใช้ทุกครั้งก่อนการออกแบบ คือจะคิดถึงการใช้งานของลูกค้า ซื้อไปแล้วใช้ได้ที่สุด คุ้มค่าที่สุด รวมถึงของที่ใช้ใส่ในกระเช้าด้วย จะต้องมีคุณค่าที่สุด คุณจึงมั่นใจได้ว่ากระเช้าสินค้าที่คุณเลือกนั้นเป็นสิ่งที่คุ้มค่าและประทับใจผู้รับอย่างแน่นอน" คุณนัฏฐ์สกล เกียรติสุรนนท์ CEO King Power Click และ ShopSpot กล่าว

ข่าวดีสำหรับผู้ที่กำลังมองหาของขวัญสำหรับคนพิเศษช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ WISH มีโปรโมชั่นพิเศษๆ เตรียมพร้อมให้ทุกท่าน สามารถเลือกซื้อสินค้าและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://wish.in.th/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?