ซิลเวอร์เลคขยายไลน์รุกธุรกิจสื่อโฆษณา

พฤหัส ๒๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๗:๓๘
บริษัท ซิลเวอร์เลค วินยาร์ด จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจไร่องุ่นซิลเวอร์เลค อันมีชื่อเสียงทั้งในและต่างประเทศ มากว่า 15 ปี โดยมีจุดเด่นในด้านการท่องเที่ยว ร้านอาหาร น้ำองุ่น ไวน์ และดนตรี ซึ่งซิลเวอร์เลคเองมีแผนในการต่อยอดธุรกิจไปยังธุรกิจอื่นๆ ตลอดเวลา

นายสุรชัย ตั้งใจตรง ประธานกรรมการบริหารกลุ่มบริษัท ซิลเวอร์เลค วินยาร์ด จำกัด กล่าวว่า "ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ซิลเวอร์เลคได้เริ่มเข้าสู่ธุรกิจมีเดียแบบเงียบๆ เนื่องจากได้มองถึงโอกาสในธุรกิจดังกล่าวที่มีความน่าสนใจและเป็นที่ต้องการของตลาดมีเดียแบบ Out of Home โดยเริ่มจากการติดตั้งป้ายโฆษณาในสถานีบริการจำหน่ายน้ำมันของ ปตท ที่มีครอบคลุมทั้งประเทศ ในนามของบริษัท SOO Media ซึ่งได้ดำเนินการติดตั้งป้ายโฆษณาแล้วเสร็จไปแล้วทั้งสิ้นจำนวน 300 สถานีทั่วประเทศ ซึ่งในแต่ละสถานีจะประกอบด้วยป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ (Billboard) ที่ตั้งอยู่บริเวณทางเข้าและออกของแต่ละสถานี และป้ายขนาดกลาง (Mupi) ตั้งอยู่บริเวณจุดสำคัญต่างๆของสถานี อาทิด้านหน้าทางเข้าร้านสะดวกซื้อ หน้า Cafe Amazon หรือ หน้าห้องน้ำ เป็นต้น ทำให้สื่อดังกล่าวสามารถเข้าถึงกลุ่มคนได้เป็นจำนวนมาก ด้วยราคาที่ธุรกิจทุกขนาด ไม่ว่าจะเป็น SME จนถึงธุรกิจขนาดใหญ่สามารถเข้าถึงได้ โดยเรามีนโยบายสนับสนุนให้ธุรกิจ SME ในทุกพื้นที่สามารถเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์ของเราเพื่อพัฒนาธุรกิจ SME ให้แข็งแรงและเติบโต โดยเราจะมีทีมงานเพื่อให้คำปรึกษาด้านการประชาสัมพันธ์หรือการออกแบบสื่อ เพื่อให้สื่อของลูกค้าสามารถตอบโจทย์ให้ผู้ประกอบการได้ดีที่สุด และในปีหน้า 2562 SOO Media ได้ขยายสถานีบริการน้ำมัน ปตท อีก 200 สถานี กล่าวคือจากเดิม 300 สถานี เพิ่มเป็น 500 สถานี ซึ่งคาดว่าการติดตั้งจะแล้วเสร็จทั้งหมดในส่วนที่เพิ่มอีก 200 สถานี ภายในไตรมาสที่ 1 ของปี 2562 ซึ่งทำให้ SOO Media จะมีสื่อโฆษณาในมือมากถึง 1,500 หน่วย ครอบคลุมทุกจังหวัด ทุกภาค ทั่วประเทศ"

ปัจจุบันธุรกิจสื่อมีความเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่องตามการเติบโตของประเทศ โดยผู้ประกอบการส่วนใหญ่มักจะนึกถึงสื่อดิจิตอลหรือสื่อออนไลน์เป็นหลัก แต่ในขณะเดียวกันสื่อประเภท Static บนเส้นทางคมนาคมต่างๆ ยังคงเป็นสื่อที่มีผลและตอกย้ำลูกค้าได้เป็นอย่างดี เนื่องจากเราทุกคนยังต้องเดินทางไปในที่ต่างๆตลอดเวลา โดยสังเกตได้จากธุรกิจต่างๆยังคงใช้สื่อประเภทนี้ เพื่อสร้าง Brand Awareness ให้กับสินค้าของตัวเอง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้