เปิดตัวเสื้อผ้าออกกำลังกายและชุดลำลองสำหรับคนยุคใหม่ แบรนด์ 'ยู-พี’ (U-P) ในคอลเลกชั่นที่มีชื่อว่า 'คอนซีล แอนด์ รีวีล’ (CONCEAL & REVEAL)

จันทร์ ๒๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๑:๓๙
เปิดตัวเสื้อผ้าออกกำลังกายและชุดลำลองสำหรับคนยุคใหม่ แบรนด์ 'ยู-พี' (U-P) ในคอลเลกชั่นที่มีชื่อว่า 'คอนซีล แอนด์ รีวีล' (CONCEAL & REVEAL) สะท้อนไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนเมืองสู่การดีไซน์เสื้อผ้าที่มีเอกลักษณ์อย่างโดดเด่น

เนื้อข่าว:

สนุกกับการมิกซ์แอนด์แมทช์ได้อย่างไม่รู้จบ เมื่อล่าสุด คุณานนต์ จันทรภาสวร ผู้จัดการตราสินค้าแบรนด์ 'ยู-พี' (U-P) จัดแฟชั่นโชว์เปิดตัวแบรนด์เสื้อผ้าออกกำลังกายและชุดลำลอง 'ยู-พี' (U-P) ภายใต้คอนเซ็ปต์การออกแบบที่ถูกดีไซน์ด้วยฟังก์ชั่นที่เหมาะสมกับการใช้งานในทุกสถานการณ์ โดยคอลเลกชั่นเปิดตัวนี้มีชื่อว่า 'คอนซีล แอนด์ รีวีล' (CONCEAL & REVEAL) นำเสนอแรงบันดาลใจจากไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนยุคปัจจุบันที่มักเร่งรีบและต้องทำกิจกรรมที่หลากหลาย ถ่ายทอดสู่เสื้อผ้าคุณภาพเยี่ยมในดีไซน์ที่แตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์ พร้อมเปิดตัวให้ได้ชมกัน ในวันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ที่บริเวณเอนเนอร์จี้ โซนซุปเปอร์สปอร์ต ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

โดยในงานได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้คนรักสุขภาพเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ เอกชัย สุขุมวิทยา, วสุวัส คูหาเปรมกิจ, หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา, กรุณา วัจนะพุกกะ, อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, ชนินทร์ เตรัตนชัย และอีกมากมาย

พร้อมเปิดตัวแบรนด์พรีเซ็นเตอร์หนุ่มสุขภาพดี พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน และนักแสดงสาวนุ๊ก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา ที่จะมาร่วมพูดคุยสร้างสีสันภายในงาน

'ยู-พี' (U-P) แบรนด์เสื้อผ้าออกกำลังกายและชุดลำลอง ในเครือบริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ภายใต้คอนเซ็ปต์การออกแบบ สนุก เท่ ให้พลัง ไม่เยอะ สะท้อนผ่านไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนเมืองยุคใหม่ที่พร้อมทำทุกกิจกรรมและต้องการความคล่องตัวในทุกสถานการณ์ เสื้อผ้าของ 'ยู-พี' (U-P) จึงสามารถสวมใส่ได้ในชีวิตประจำวัน จากการผสานฟังก์ชั่นการใช้งานเข้ากับแฟชั่นอย่างลงตัว จึงสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ให้เกิดเป็นสไตล์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นแคชชวล หรือสวมใส่ไปออกกำลังกายก็สามารถนำเสนอถึงคาแรคเตอร์ของผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี

คุณานนต์ จันทรภาสวร กล่าวถึงแนวคิดการก่อตั้งและจุดเด่นของแบรนด์ 'ยู-พี' (U-P) ว่า 'เพราะในยุคปัจจุบันคนไม่ได้ใช้ชีวิตแค่เพียงรูปแบบเดียว เรารู้สึกว่าผู้คนมักเริ่มค้นหาวิถีการใช้ชีวิตด้านอื่นๆที่นอกเหนือจากการทำงาน หรือการท่องเที่ยวเมื่อต้องการพักผ่อน แต่หนึ่งกิจกรรมที่สามารถพบเห็นได้บ่อยครั้งสำหรับคนยุคนี้ก็คือการออกกำลังกาย ซึ่งนับเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของใครหลายๆ คน ดังนั้นเราก็เลยเกิดไอเดียที่อยากจะทำสปอร์ตแคชชวลแวร์ที่สามารถสวมใส่ไปทำงานได้ ไปเที่ยว ไปออกกำลังกาย หรือทำกิจกรรมอื่นๆ แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องมีดีไซน์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ สามารถนำเสนอสไตล์ของผู้สวมใส่ได้อย่างชัดเจน'

โดย 'คอนซีล แอนด์ รีวีล' (CONCEAL & REVEAL) เป็นคอลเลกชั่นเปิดตัวที่ทางแบรนด์ได้บรรจงสร้างสรรค์เพื่อตอกย้ำแนวคิดผู้นำด้านการออกแบบเสื้อผ้าออกกำลังกายและชุดลำลองที่สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์เพื่อสวมใส่ได้ตลอดทั้งวันผ่านไอเดียที่เรียกว่า คอนซีล (CONCEAL) กับเทคนิคการวางลวดลายกราฟิกให้อยู่ในตำแหน่งของเสื้อ ที่สามารถปกปิดได้ด้วยแจ็คเก็ตหรือเสื้อฮู้ด ซึ่งสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ให้เป็นลุคกึ่งทางการหรือสไตล์แคชชวล เรียบง่ายและดูดีได้เมื่อใส่กับกางเกงขายาว ส่วน รีวีล (REVEAL) ซิกเนเจอร์เด่นประจำคอลเลกชั่นกับลายพิมพ์ที่ทาง 'ยู-พี' (U-P) ออกแบบร่วมกับแบรนด์สปอร์ตแวร์ชื่อดัง วอริกซ์ (Warrix) ด้วยลายพิม์กราฟฟิกที่สามารถบ่งบอกถึงบุคคลิกที่ซ่อนอยู่ของผู้สวมใส่ผ่านรูปสัตว์โดยการใช้คู่สีคอนทราสต์โทนร้อน-เย็น ที่ให้ทั้งความเท่ และแฝงด้วยความสนุกสนาน เปี่ยมไปด้วยพลัง อาทิ หมาป่า ผู้มีไสตล์เป็นของตนเอง โลกส่วนตัวสูง และทำอะไรตามใจตน, นกฮูก ที่มีความเป็นผู้นำ เป็นตัวของตัวเอง และพิถีพิถันด้านการใช้ชีวิต, หมี กับคาแรคเตอร์สุขุมนุ่มลึก หนักแน่น มั่นคง และมีระเบียบแบบแผน, กระทิง บ่งบอกถึงความรวดเร็ว มุ่งมั่น เป้าหมายชัดเจน และชอบความท้าทาย, สิงโต ผู้นำที่เฉลียวฉลาด รักอิสระ ไม่ชอบถูกควบคุม รวมถึงคาแรคเตอร์อื่นๆ อีกมากมาย ที่สามารถบ่งบอกถึงสไตล์ได้อย่างมีเอกลักษณ์

สำหรับคอลเลกชั่นนี้ไอเท็มเด่นที่ทางแบรนด์ออกแบบขึ้นมาให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าหนุ่มสาวได้มิกซ์แอนด์แมทช์นั้น มีทั้งเสื้อยืด เสื้อแขนกุด กางเกงขาสั้น กางเกงขายาว และเสื้อฮู้ด จากการเลือกใช้เนื้อผ้าโพลีเอสเตอร์คุณภาพสูง ที่มีคุณสมบัติแห้งเร็ว สามารถระบายอากาศได้ดี สวมใส่ง่ายสบายต่อการเคลื่อนไหว เหมาะกับการเล่นกีฬา เดินทาง หรือทำกิจกรรมต่างๆ ในสภาพอากาศร้อนได้เป็นอย่างดี

พบกับเสื้อผ้าออกกำลังกายและชุดลำลองแบรนด์ 'ยู-พี' (U-P) ได้แล้ววันนี้ที่แผนกเสื้อผ้ากีฬาของศูนย์การค้าชั้นนำ จุดจำหน่ายในเครือแม็คกรุ๊ป ไม่ว่าจะเป็นในร้านแม็คยีนส์ หรือ U-P แฟล็กชิปสโตร์ ที่ Stadium One สปอร์ตคอมมูนิตี้มอลล์ใจกลางกรุงเทพ พร้อมช่องทางออนไลน์ผ่าน Facebook,Instagram,Line@ upactivewear,upactivelife.coและ mcshop.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital