ภาพข่าว: “แอ็กเซสเทรด” ให้การต้อนรับ “เคทีซี” ในโอกาสเปิดสำนักงานแห่งใหม่

อังคาร ๒๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๕:๔๔
แอ็กเซสเทรด (ACCESSTRADE) ผู้ให้บริการระบบการตลาดออนไลน์แอฟฟิลิเอทมาร์เก็ตติ้งที่ใหญ่ที่สุดและเป็นที่แรกในประเทศไทย โดย บริษัท อินเตอร์สเปซ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย คุณภัทรวุฒิ กุลจันทร์ ผู้บริหารระดับสูงสุด อินเตอร์สเปซ ประเทศไทย(ที่ 4 จากซ้าย) ให้การต้อนรับ คุณณัฐชนัญ เก่งลือชา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) (ที่ 3 จากซ้าย) พร้อมทีม Online Acquisition เข้าเยี่ยมเยือนและแสดงความยินดีในโอกาสที่ อินเตอร์สเปซ ประเทศไทย เปิดสำนักงานแห่งใหม่ ณ อาคารสมัชชาวาณิช 2 ถนนสุขุมวิท กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆ นี้

เกี่ยวกับ "ACCESSTRADE"

แอ็กเซสเทรด (ACCESSTRADE) เป็นผู้ให้บริการระบบการตลาดออนไลน์ หรือระบบแอฟฟิลิเอตที่ใหญ่ที่สุด และเป็นที่แรกในประเทศไทย โดยบริษัท อินเตอร์ สเปซ ประเทศไทย จำกัด ได้นำระบบ Affiliate Network ที่ชื่อว่า ACCESSTRADE นี้มาจากบริษัทแม่ Interspace Co., Ltd ประเทศญี่ปุ่น เข้ามายังประเทศไทย

อินเตอร์ สเปซ ได้เริ่มต้นทำระบบ ACCESSTRADE ในประเทศญี่ปุ่นเมื่อปี 1999 ซึ่งเป็นระบบ Affiliate ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ด้วยประสบการณ์ด้านการเป็นที่ปรึกษาให้กับลูกค้ามากกว่า 6,000 รายและ 340,000 เว็บไซต์ และได้ขยายเข้าสู่ประเทศไทยในปี 2013 อินเตอร์ สเปซ มีเจ้าหน้าที่ผู้มีประสบการณ์มากกว่า 3,000 คนทั่วโลก อีกทั้ง ยังเป็นบริษัทที่อยู่ในตลาดหลักทรัพย์ของประเทศญี่ปุ่น โดยในปัจจุบัน ได้ขยายกิจการไปยังประเทศต่างๆ ในภูมิภาคเอเชีย รวมทั้งหมด ได้แก่ ญี่ปุ่น, จีน, อินโดนีเซีย, ไทย และ เวียดนาม

ปี 1999 - อินเตอร์สเปซได้ก่อตั้งขึ้นที่ประเทศญี่ปุ่น

ปี 2006 - อินเตอร์สเปซเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ญี่ปุ่น

ปี 2011 - อินเตอร์สเปซขยายฐานธุรกิจสู่ประเทศจีน

ปี 2013 - อินเตอร์สเปซขยายฐานธุรกิจสู่ประเทศอินโดนีเซีย, ไทย

ปี 2015 – อินเตอร์สเปซขยายฐานธุรกิจสู่ประเทศเวียดนาม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน