โรบินสัน รุกชิงยอดโค้งสุดท้ายปลายปี ชู 'บิ๊กซีซันนอล มาร์เก็ตติ้ง’ ผนึกห้างฯ และ ศูนย์การค้าฯ ส่ง 2 แคมเปญใหญ่ สู้ศึก 'คริสต์มาส – ปีใหม่’ 'ROBINSON GIFTS’ และ'ROBINSON LIFESTYLE MAKE A WISH’

ศุกร์ ๓๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๒:๐๙
นางสาววิมล เลิศสังข์แจ่มใส ผู้อำนวยการอาวุโส สายการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ช่วงเดือนธันวาคม นับเป็นโค้งสุดท้ายของไตรมาส 4 ที่มีเทศกาลสำคัญอย่าง 'เทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่' ที่นักช็อปมักจะมีดีมานด์การจับจ่ายในทุกกลุ่มประเภทสินค้ามากกว่าปกติ รวมทั้งเป็นอีกหนึ่งไทม์มิ่งที่มีปริมาณทัวร์ริสต์เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก จึงส่งผลให้ธุรกิจค้าปลีกมีการแข่งขันที่ดุเดือด เพื่อช่วงชิงยอดและกำลังซื้อของนักช็อป ด้วยเหตุนี้ โรบินสัน จึงทุ่มงบประมาณการตลาดกว่า 40,000,000 บาท ชูกลยุทธ์ 'บิ๊กซีซันนอล มาร์เก็ตติ้ง' ผนึกกำลังห้างฯ และศูนย์การค้าฯ เปิดตัว 2 แคมเปญใหญ่ 'ROBINSON GIFTS' (โรบินสัน กิฟต์) วันที่ 23 พฤศจิกายน 2561 – 3 มกราคม 2562 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน 48 สาขา และ 'ROBINSON LIFESTYLE MAKE A WISH' (โรบินสันไลฟ์สไตล์ เมค อะ วิช) ตั้งแต่ 29 พฤศจิกายน 2561 - 1 มกราคม 2562 ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ เพี่อเป็นเดสติเนชั่นที่ตอบทุกโจทย์ความต้องการในเรื่องของสินค้าคุณภาพ และสร้างความสุข พร้อมประสบการณ์ที่มากกว่าการช็อปปิ้งให้แก่นักช็อปทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ

พบโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษโดนใจจากแคมเปญ 'ROBINSON GIFTS' ที่มอบความ 'HAPPY' ในการ ช็อป กับการรับ คูปองส่วนลด สูงสุด 50% เมื่อช็อปหรือใช้คะแนนเดอะวันแลกตามเงื่อนไข ลดเพิ่ม สูงสุด 15% เมื่อใช้คะแนนแลกเท่ายอดช็อป ทุกวันศุกร์ – อาทิตย์ ลุ้น โรบินสันกิฟต์การ์ด มูลค่า 10,000 บาท 50 รางวัล รวมมูลค่า 500,000 บาท รับเครดิตเงินคืน เมื่อช็อปผ่านบัตรเครดิตอิออน สูงสุด 9,000 บาท พร้อมรับสิทธิ์ แลกซื้อ 'HAPPY TOTE BAG' มูลค่า 590 บาท (จากราคาปกติ 2,090 บาท) เมื่อช็อป 1,000 บาท ขึ้นไป หรือใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตอิออนเพียง 800 บาท และจากอีกหนึ่งแคมเปญ 'ROBINSON LIFESTYLE MAKE A WISH' สนุก สุดคุ้ม! กับ 'มหัศจรรย์แห่งคำอธิษฐาน' เพียงช็อปครบ 1,500 บาท ทั้งห้างฯ และศูนย์การค้าฯ รับสิทธิ์ ลุ้น รางวัลรวมมูลค่ากว่า 4,000,000 บาท ทั้งรางวัลใหญ่ รถยนต์ NISSAN ALMERA 1 รางวัล มูลค่า 510,000 บาท รถจักรยานยนต์ YAMAHA QBIX มูลค่า 60,400 บาท 5 รางวัล และทองคำหนัก 1 บาท มูลค่า 20,000 บาท 10 รางวัล พร้อมรับสิทธิ์หมุนวงล้อ ลุ้นรับของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย เฉพาะวันเสาร์ – อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์

พิเศษ! สำหรับนักช็อปทัวร์ริสต์ โรบินสัน ขานรับ ททท. ร่วมโครงการ AMAZING THAILAND GRAND SALE 'PASSPORT PRIVILEGES' เพียงแสดงพาสปอร์ต รับส่วนลด สูงสุด 30% จากแบรนด์สินค้าชั้นนำ และ รับของสมนาคุณ เซ็ตกระเป๋า POLKA DOT หรือ FLORA COLLECTION หรือของสมนาคุณอื่นๆ เมื่อช็อปครบ 12,000 บาทขึ้นไป ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2562 ที่สาขาซึ่งเป็นไพร์มโลเคชั่น 15 สาขา ได้แก่ สาขาสุขุมวิท, บางรัก, พระราม 9, บางนา, ศรีราชา, เชียงใหม่, อุดรธานี, จังซีลอน, หาดใหญ่, แม่สอด, ภูเก็ต, มุกดาหาร, สุรินทร์, จันทบุรี, กาญจนบุรี

และชวนสนุกกับหลากอีเว้นท์มอบความสุขส่งท้ายปี ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน 48 สาขา กับ 'ROBINSON HAPPY' แจกฟรีกว่า 20,000 รายการ ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ ตลอดเดือนธันวาคม 2561 และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ทุกสาขา ระหว่างวันที่ 22 – 25 ธันวาคม 2561 พบกับกิจกรรมเวิร์คช็อป, โชว์ร้องเพลงคริสต์มาสประสานเสียงจากน้องๆ และขบวนคริสต์มาสทรูปจากซานตาครอสแอนด์เดอะแกงค์, MEET & GREET และมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน – ดาราชื่อดัง คริส พีรวัส (สาขาศรีสมาน) บิ๊ก เอ็ม (สาขาชัยภูมิ) และเบล สุพล (สาขาสกลนคร) รวมทั้งเกมสุดสนุก 'ROBINSON HAPPY GIFT' บน LINE @ROBINSON ลุ้นรับ! คูปองส่วนลดสูงสุด 50% หรือคะแนนเดอะวัน พร้อมของรางวัลอีกมากมาย (23 พฤศจิกายน 2561 – 1 มกราคม 2562)

พร้อมชวนนักช็อป 'ทำดี' ภายใต้แคมเปญ 'ROBINSON GIFTS' ด้วยการมอบตุ๊กตาที่ร้าน JUST BUY ในราคาเริ่มต้นเพียง 60 บาท เพื่อร่วมเป็น 1 ใน 5,000 คน ในการปันสุขและเป็นของขวัญปีใหม่ให้น้องๆ ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ กับโครงการ 'MILLION GIFTS MILLION SMILES' ของขวัญจากใจ เพื่อรอยยิ้ม ความหวัง และกำลังใจ ปีที่ 9

"โรบินสัน มั่นใจว่าแคมเปญทั้งหมดที่ประกอบด้วยโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษโดนใจ พร้อมหลากหลายอีเว้นท์มาร์เก็ตติ้งที่น่าสนใจ จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของนักช็อปในการเป็นเดสติเนชั่นที่มอบทั้งความสนุกในการช็อปปิ้งและความสุขส่งท้ายปี ที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากเหล่านักช็อป ซึ่งจะมีส่วนช่วยในการสร้างบรรยากาศการจับจ่ายของนักช็อปช่วงเดือนธันวาคม 2561 ให้มีความคึกคักอย่างแน่นอน โดยคาดการณ์ว่าจะสามารถเพิ่มทราฟฟิคการมาใช้บริการของนักช็อปทั้งชาวไทยและทัวร์ริสต์ได้มากขึ้นกว่า 20% อีกทั้งแคมเปญฯ จะเป็นปัจจัยหนึ่งทีสำคัญในการกระตุ้นยอดขายช่วงปลายปีให้เติบโตตามเป้าที่วางไว้ ซึ่งจะส่งผลบวกต่อการเติบโตของธุรกิจโรบินสันในไตรมาสที่ 4 และน่าจะส่งผลให้ภาพรวมตลาดค้าปลีก และเศรษฐกิจของไทยมีการเติบโตในทิศทางที่ดีตามไปด้วย" นางสาววิมล กล่าวสรุป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้