Gontran Cherrier (กงทรอง เชอคีเย่) ร้านเบเกอรี่ระดับพรีเมียมสัญชาติฝรั่งเศสเปิดสาขาแรกในไทย พร้อมให้ลิ้มลองความอร่อยระดับโลกแล้ว

จันทร์ ๐๓ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๐๗
Gontran Cherrier (กงทรอง เชอคีเย่) ร้านเบเกอรี่ระดับพรีเมียมสัญชาติฝรั่งเศสเปิดสาขาแรกในไทย พร้อมให้ลิ้มลองความอร่อยระดับโลกแล้ว

ร้านเบเกอรี่ชื่อดังสัญชาติฝรั่งเศสที่มีสาขาทั่วโลก Gontran Cherrier (กงทรอง เชอคีเย่) พร้อมเปิดสาขาแรกในประเทศไทย นำโดย คุณแนด-สุพิชชา เกียรติพจน์ และ คุณแนน-สุชัญญา เกียรติพจน์ สองพี่น้องที่ชื่นชอบและติดใจในความพิเศษของขนมจากเชฟ Gontran Cherrier มาเป็นเวลาหลายปี ตั้งแต่สมัยมัธยมปลาย คุณแนด จบ M.A. Fashion Entrepreneurship and Innovation ที่ London College of Fashion ส่วนคุณแนน จบ B.A. Communications ที่ University of Washington หลังจบมา จึงได้มีโอกาสนำแบรนด์เบเกอรี่นี้เข้ามาเปิดในประเทศไทย โดยทั้งสองพี่น้องช่วยกันสร้างขึ้นมา เป็นสาขาแรกในประเทศไทย และยังเป็นสาขาแรกในโซน South East Asia อีกด้วย

ร้าน Gontran Cherrier เป็นร้านเบเกอรี่ชื่อดังสัญชาติฝรั่งเศสที่ความอร่อยเป็นที่เลื่องลือจนสามารถเปิดสาขามากมายทั่วโลก อาทิ ฝรั่งเศส สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ญี่ปุ่น ไต้หวัน โดยได้รับความนิยมสูงสุดในแถบเอเชีย และในญี่ปุ่นได้เปิดตัวไปแล้วกว่า 8 สาขาด้วยกัน การันตีความอร่อยด้วยฝีมือการอบขนมปังของ Gontran Cherrier เชฟชื่อดังชาวฝรั่งเศส ที่เกิดในครอบครัวนักอบขนมปังรุ่นที่ 4 สะสมประสบการณ์จากโรงเรียนทำขนมขึ้นชื่อของฝรั่งเศสอย่าง Ferrandi และ Les Grands Moulin de Paris จนได้ทำงานที่ร้านมิชลินสตาร์ 3 ดาวในฝรั่งเศส l'Arpege จนสามารถออกหนังสือถ่ายทอดสูตรทำขนม ซึ่งได้รับกระแสตอบรับอย่างสูง ตีพิมพ์ไปทั่วโลกมากมาย เช่น croquer, Ultra chocolat, Gontran joue de la casserole, Les bons plats de Gontran, Gontran fait son pain, pains, Pains, Toastes, Cuisinez givre & Mini Cakes, tartes pies & Co เป็นต้น นอกจากนี้เชฟ Gontran ยังได้เดินทางไปยังหลายประเทศทั่วโลก ทั้งเอเชีย และยุโรป เพื่อสะสมประสบการณ์ รวมถึงรสนิยมของประเทศนั้นๆ และใช้ความคิดสร้างสรรค์ปรับปรุงสูตรขนมดั้งเดิม รวมถึงคิดค้นสูตรขนมปังใหม่ๆที่มีคาแรกเตอร์แตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศ เพิ่มความหลากหลายให้คนรักเบเกอรี่ได้ลิ้มลองเสมอ

สำหรับเมนูซิกเนเจอร์ที่อยากให้ได้ลิ้มลองความอร่อยสไตล์ฝรั่งเศสแท้ๆ ที่ทั่วโลกติดใจ จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก Signature Croissant ที่คัดสรรแป้งขนมปังที่ดีที่สุด สูตรพิเศษของเชฟ Gontran ที่ไม่มีจำหน่ายในตลาดทั่วไป และเนยสดแท้ๆอิมพอร์ทมาจากประเทศฝรั่งเศส มาเป็นครัวซองต์ที่กรอบนอก เนื้อด้านในหอมนุ่ม ชุ่มเนย อบจากเตาร้อนๆ หอมอร่อย ทานชิ้นเดียวไม่เคยพอ นอกจากนี้ยังมีเมนูแนะนำต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Pain Au Chocolat ครัวซองต์สอดไส้ช็อคโกแลตเกรดพรีเมียม ให้คุณได้สัมผัสที่นุ่มและหอมหวานชวนรับประทาน Traditional Baguette ขนมปังฝรั่งเศสแบบดั้งเดิม ถือว่าเป็นแชมป์ของขนมปังฝรั่งเศสที่อุดมไปด้วยคุณค่าและสารอาหารชั้นเลิศ Fresh Lime Cheesecake มูสชีสเนื้อเนียน รสชาติสุดเข้มข้น ตัดเลี่ยนด้วยผิวมะนาวสด ให้ความเบา เนียนนุ่ม สดชื่นจนต้องร้องว้าว และเมนูอื่นๆ อีกมากมาย มีให้ได้เลือกสรรมากกว่า 100 เมนูเลยทีเดียว รับรองว่าทุกชิ้นมีเอกลักษณ์ และรสชาติความแปลกใหม่ที่ไม่เหมือนใครแน่นอน

จากแรงบันดาลใจของเชฟ Gontran Cherrier ที่ต้องการเป็นนักทำขนมปังที่ดีที่สุดในโลก หลอมรวมประสบการณ์และความหลงใหลในการทำขนมปัง ถ่ายทอดออกมาเป็นเบเกอรี่ชั้นเยี่ยมที่พร้อมให้ทุกคนได้ลิ้มลองและหลงรักความอร่อยสไตล์ฝรั่งเศสแท้ๆ ได้แล้ววันนี้ ที่ร้าน Gontran Cherrier สาขาแรกในเมืองไทยที่สิงห์ คอมเพล็กซ์ (SINGHA COMPLEX) ชั้น G ติ ดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง

Website : www.gontrancherrier-thailand.com

Facebook Fanpage : GontranCherrierThailand

Instagram : gontrancherrierthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้