พฤศจิกายน เดือนแห่งชัยชนะของ ECOVACS ROBOTICS หุ่นยนต์ดูดฝุ่นที่ดีที่สุดในโลก

ศุกร์ ๐๗ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๘:๕๓
- ECOVACS ทุบสถิติยอดขาย 10 ประเทศ ในวัน Black Friday และวันคนโสด

ECOVACS ROBOTICS ผู้นำแห่งวงการหุ่นยนต์ดูดฝุ่นทำความสะอาดในบ้าน (RVC) เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลลดราคาสินค้าครั้งใหญ่ประจำวันหยุดที่เพิ่งผ่านมานั้น ยอดขายสินค้าของบริษัทพุ่งสูงขึ้นทั่วโลก อันเนื่องมาจากการซื้อสินค้าออนไลน์ในวัน Black Friday และวันคนโสดของจีน เทศกาลวันหยุดทั้งสองวันทำให้ ECOVACS ปิดท้ายปีแห่งการขยายธุรกิจไปทั่วโลกได้อย่างสวยงาม โดยบริษัทได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในสามตลาดหุ่นยนต์ขนาดใหญ่ที่สุดของโลก ได้แก่ จีน สหรัฐ และญี่ปุ่น สำหรับในสหรัฐ ECOVACS กำลังร่วมมือกับผู้ค้าปลีกรายใหญ่ของประเทศ เพื่อกระตุ้นการรับรู้และเพิ่มยอดขาย หลังจากที่เมื่อเดือนพฤษภาคม ECOVACS ได้เปิดศูนย์การขายและการตลาดประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกขึ้นที่ฮ่องกง และต่อมาในเดือนกันยายน บริษัทได้ประกาศเปิดตัวนวัตกรรมเทคโนโลยี AI สำหรับหุ่นยนต์ทำความสะอาดพื้น ที่งาน IFA 2018 ณ กรุงเบอร์ลิน

จุดมุ่งหมายของ ECOVACS ที่ต้องการจะก้าวไกลในระดับโลกให้ได้ภายในปี 2561 นั้น เริ่มปรากฏผลสำเร็จแล้ว ดังเห็นได้จากยอดขายทั่วโลกเนื่องในวัน Black Friday โดยหุ่นยนต์ดูดฝุ่นทำความสะอาดรุ่น DEEBOT N79S เป็นหุ่นยนต์ที่ขายดีที่สุดในตลาดนานาชาติ เฉพาะในสหรัฐ ECOVACS ประสบความสำเร็จอย่างมากจากการจำหน่ายสินค้าหลายช่องทาง และจนถึงขณะนี้ บริษัทมียอดขายเติบโตขึ้นถึง 100% ในระหว่างเทศกาล Black Friday ปี 2561 ขณะที่ในยุโรป ผู้บริโภคจากเยอรมนี สเปน อิตาลี ฝรั่งเศส และสหราชอาณาจักร ต่างชื่นชอบหุ่นยนต์รุ่น DEEBOT OZMO 930 ซึ่งมาพร้อมเทคโนโลยีจดจำทิศทางการเดิน (mapping) สุดล้ำ ตลอดจนมีประสิทธิภาพในการดูดฝุ่นและเช็ดถูอันทรงพลัง จนทำให้หุ่นยนต์ทำความสะอาดรุ่นดังกล่าวครองยอดขายอันดับต้นๆ สำหรับสินค้าประเภทหุ่นยนต์ดูดฝุ่นในตลาดเหล่านี้ ขณะที่หุ่นยนต์รุ่น DEEBOT N79 เป็นอีกรุ่นที่มีความโดดเด่นในญี่ปุ่น โดยครองตำแหน่งสินค้าประเภทหุ่นยนต์ดูดฝุ่นที่ขายดีที่สุดในอเมซอน

ส่วนในประเทศจีน บริษัททุบสถิติยอดขาย 700 ล้านหยวนในช่วงเทศกาลลดราคาครั้งใหญ่ ซึ่งเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา หรือวันคนโสด โดย ECOVACS คว้าตำแหน่งแบรนด์อันดับ 1 สินค้าประเภทหุ่นยนต์ดูดฝุ่น และทำให้ ECOVACS ก้าวขึ้นติดท็อปเท็นบริษัทเครื่องใช้ภายในบ้าน ขณะเดียวกัน หุ่นยนต์รุ่น DEEBOT DJ35 ยังสร้างสถิติเป็นหุ่นยนต์ทำความสะอาดที่ทำยอดขายถึง 100,000 ชิ้นได้เร็วที่สุดในวันคนโสดอีกด้วย

"เราได้ทุ่มเทให้กับการผลิตสินค้าประเภทหุ่นยนต์ดูดฝุ่นมาเป็นเวลาเกือบ 20 ปี และขณะนี้ตลาดได้มอบผลประโยชน์มากมายกลับมาสู่เราแล้ว" เดวิด เฉียน ซีอีโอของ ECOVACS ROBOTICS กล่าว "ในประเทศต่าง ๆ กว่า 10 ประเทศ ECOVACS ROBOTICS ประสบความสำเร็จอย่างโดดเด่นในช่วงเทศกาลลดราคาสินค้าประจำวันหยุดปี 2561 โดยเฉพาะวันคนโสดและ Black Friday ซึ่งได้ช่วยพิสูจน์ให้เห็นว่า ECOVACS เป็นแบรนด์หุ่นยนต์ดูดฝุ่นที่มีการจัดการด้านอีคอมเมิร์ซดีที่สุด ในขณะที่โซลูชั่นหุ่นยนต์ระดับนวัตกรรมของเราได้สร้างชื่อเสียงด้านคุณภาพในตลาดต่าง ๆ ทั่วโลก เรารู้สึกตื่นเต้นที่เทคโนโลยีของเรากำลังเข้ามาสร้างความเปลี่ยนแปลงในชีวิตของผู้คน โดยช่วยให้พวกเขาประหยัดเวลา และเปิดโอกาสให้พวกเขาทำในสิ่งที่รักได้มากขึ้น"

เกี่ยวกับ ECOVACS ROBOTICS

สร้างนวัตกรรมตั้งแต่วันแรก สู่การรังสรรค์บ้านอัจฉริยะ

ที่ ECOVACS ROBOTICS เราให้ความใส่ใจในการคิดค้นโซลูชั่นที่จะช่วยยกระดับวิถีชีวิตของคุณ ด้วยความเข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงการใช้งานรูปแบบต่าง ๆ และประสบการณ์ของผู้บริโภค เราจึงออกแบบหุ่นยนต์ที่ช่วยให้คุณ "ใช้ชีวิตอย่างชาญฉลาด และมีความสุขกับชีวิต"

ด้วยระยะเวลากว่า 20 ปีในการออกแบบและการวิจัยระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม ทำให้เราเป็นผู้นำตลาด ในขณะที่บ้านยุคใหม่เริ่มมีความเป็นอัจฉริยะและมีความสามารถในการตอบสนองมากขึ้น เรากำลังสร้างโลกที่ทำให้บ้านของคุณต้องการการเอาใจใส่น้อยลง เป็นบ้านที่ไร้รอยต่อและทรงพลังยิ่งขึ้น และเป็นบ้านที่มอบอิสระให้กับคุณ เพื่อให้คุณมีเวลาไปทำในสิ่งที่รักได้มากขึ้น

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181207/2320471-1LOGO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital