ดับบลิวซีจีไดมอนด์เตรียมจัดงานใหญ่เชื่อมความสัมพันธ์ลูกค้า “Growth with WCG Diamond 2019”

อังคาร ๑๑ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๘:๒๑
ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์เตรียมจัดงานใหญ่ "Growth with WCG Diamond 2019" เผยเป็นการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ พร้อมจัดประมูลเพชร 1 กระรัตราคาเริ่มต้น 9 บาทนำเงินช่วยเหลือองค์กรการกุศลและผู้ด้อยโอกาส รวมทั้งกิจกรรมบันเทิงและโชว์รถยนต์คลาสสิกและมอเตอร์ไซค์โบราณกว่า 300 คัน

นางศุภากรณ์ ปรีชา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายจิวเวลรี่แบรนด์ WCG DIAMOND เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญกับการเชื่อมความสัมพันธ์กับลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ ผ่านกิจกรรมต่าง ๆ ทั้งการไลฟ์สดที่สร้างความใกล้ชิดและเป็นกันเอง โดยใช้ทีมมาดามสาวสวยเป็นสื่อกลางในการกระชับความสัมพันธ์ นอกจากนี้แล้วยังเตรียมจัดงานใหญ่เพื่อขอบคุณลูกค้าทั้งรายย่อยและตัวแทนจำหน่าย ที่ให้ความไว้วางใจแบรนด์ WCG DIAMOND ด้วยดีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในปีนี้บริษัทเตรียมจัดงานใหญ่โดยใช้ชื่องานว่า Growth with Wcg Dimond 2019 โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 12 มกราคม 2562 ณ สำนักงานใหญ่ โครงการเวนิช ดิ ไอริส ถนนวัชรพล

"บริษัทฯ ได้ตระหนักเสมอว่าลูกค้าและตัวแทนจำหน่ายทุกคนเปรียบเสมือนครอบครัวเดียวกัน การจัดงานดังกล่าวเพื่อเป็นการตอกย้ำว่าครอบครัว WCG DIAMOND จะเติบโตไปด้วยกันตามแนวคิด "ไปด้วยกัน ไปได้ไกล" ในงานนี้นอกจากตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศจะมีโอกาสมาพบปะกันแล้ว ยังเปิดโอกาสให้ทุกคนมีโอกาสร่วมกิจกรรมการกุศล เพราะจะจัดให้มีการประมูลเครื่องประดับเพชร 1 กระรัต ในราคาเริ่มต้น 9 บาท เพื่อนำรายได้ทั้งหมดมอบให้มูลนิธิวัดพระบาทน้ำพุ รวมทั้งองค์กรการกุศลอื่น ๆ และนำไปช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสที่ได้รับความเดือดร้อนในการดำเนินชีวิตและด้านการศึกษา" นางศุภากรณ์กล่าวและเปิดเผยเพิ่มเติมว่า การแข่งขันของธุรกิจจิวเวลรี่ในปัจจุบันทำให้แบรนด์ต่าง ๆ ต้องจัดกิจกรรมพิเศษขึ้นเพื่อรักษาฐานลูกค้าเก่าและขยายฐานลูกค้าใหม่ ซึ่งการจัดกิจกรรมประมูลเพชรเพื่อการกุศล นั้นเราจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีและได้รับความสนใจจากผู้ร่วมงานเป็นอย่างดี บริษัทฯจึงต้องจัดกิจกรรมดังกล่าวเพื่อช่วยเหลือสังคมต่อเนื่องต่อไป

นอกจากนี้แล้วในงาน Growth with WCG Diamond 2019 ยังจัดให้มีกิจกรรมบันเทิงและการแจกของรางวัลมากมาย เช่น จัดให้มีการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง รวมทั้งการประกวดการแต่งกายแฟนซีโดยใช้ธีมมาเฟีย หากผู้ร่วมงานท่านใดแต่งกายเข้ากับธีมงานและโดนใจคณะกรรมการมากที่สุด จะได้รับรางวัลเป็นสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท จำนวน 1 รางวัล ที่สำคัญภายในงานยังมีจัดโชว์รถจักรยานยนต์คลาสสิกที่หาดูได้ยากกว่า 300 คันและรถจักรยานยนต์บิ๊กไบด์กว่า 300 คัน โดยกิจกรรมทั้งหมดนี้บริษัทต้องการให้ลูกค้าเกิดความประทับใจสูงสุด

ผู้ที่สนใจจะให้แบรนด์ WCG DIAMOND ผลิตเครื่องประดับเพชร (OEM) หากต้องการเป็นตัวแทนจำหน่ายและศึกษาข้อมูลด้านการลงทุนสามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.wcgdiamond.com และสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ "ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์" โทร.02-0684343, 087-6783579และ 095-0528855 หรือติดตามข้อมูลการประมูลออนไลน์ได้ที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจ ขายส่งเพชรแท้ WCG DIAMOND

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4