ARROW สปีดเต็มร้อยปั๊มยอดขายส่งท้ายปี-อัพกำลังการผลิตท่อร้อยสายไฟ ส่ง “ท่อลมในระบบปรับอากาศ”รุกงานโครงการผลักดันผลงานแจ่ม

อังคาร ๑๑ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๘:๒๕
บมจ.แอร์โรว์ ซินดิเคท (ARROW) เดินเครื่องขยายกำลังการผลิตท่อร้อยสายไฟฟ้าใต้ดินเพิ่มเป็น 3 เท่าจากปัจจุบัน รวมทั้งได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "ท่อลม PID ในระบบปรับอากาศ" รองรับงานอาคารสำนักงาน โรงงานอุตสาหกรรม ฯลฯ หวังเพิ่มยอดขายทั้งปีโตตามเป้า ส่งสัญญาณธุรกิจโค้งสุดท้ายปีนี้ยังเป็นบวก รับอานิสงส์คำสั่งซื้อพุ่ง

นายธานินทร์ ตันประวัติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอร์โรว์ ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) หรือ ARROW เปิดเผยถึงแนวโน้มธุรกิจของกลุ่มบริษัทฯ ไตรมาสสุดท้าย เชื่อว่ายังขยายตัวอยู่ในทิศทางที่ดี เนื่องจากจะมีคำสั่งซื้อใหม่ๆ เพิ่มเข้ามาอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งบริษัทฯ ได้เตรียมเดินเครื่องขยายกำลังการผลิตท่อร้อยสายไฟฟ้าใต้ดิน เพื่อรองรับความต้องการท่อร้อยสายไฟฟ้าใต้ดินที่จะเพิ่มขึ้นจากโครงการที่ก้าวหน้าถึงขั้นตอนการใช้ผลิตภัณฑ์

นอกจากนี้ ยังได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ คือ "ท่อลม PID ในระบบปรับอากาศ" โดยได้ซื้อเทคโนโลยีเครื่องจักร และแบรนด์สินค้าจากจีน มูลค่าลงทุนกว่า 10 ล้านบาท เข้ามาทำการผลิต เพื่อรองรับงานอาคารสำนักงาน โรงงานอุตสาหกรรม โรงพยาบาล โรงแรม เป็นต้น

ขณะเดียวกัน ARROW ยังมีใบสั่งซื้อสินค้าที่อยู่ระหว่างดำเนินการผลิตคิดเป็นจำนวนมากกว่า 400 ล้านบาท โดยจะทยอยรับรู้รายได้ในปีนี้ และมีงานในมือรอรับรู้รายได้ (Backlog) กว่า 900 ล้านบาท และเตรียมเสนองานอีกหลายโปรเจค จึงทำให้เชื่อมั่นว่า ถึงแม้ธุรกิจก่อสร้างอยู่ในสภาวะทรงตัว แต่รายได้รวมยังสามารถเติบโต โดยปีนี้คาดว่ารายได้จะใกล้เคียงกับเป้าหมายที่วางไว้ ที่สำคัญยังสามารถทำกำไรได้อย่างแข็งแกร่ง เมื่อเทียบกับธุรกิจในกลุ่มเดียวกัน

"ผลการดำเนินงานไตรมาส 3/2561 ที่ออกมามีกำไรสุทธิ 44.09 ล้านบาท ใกล้เคียงกับไตรมาสเดียวกันของปีก่อนที่มีกำไรสุทธิจำนวน 48.31 ล้านบาท ส่วนงวด 9 เดือน มีกำไรสุทธิ 109.06 ล้านบาท แสดงให้เห็นถึงสัญญาณที่ดีของผลประกอบการปี 2561 นั้นถือว่าเป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้ ซึ่งนับต่อจากนี้ ARROW จะเดินหน้าดำเนินธุรกิจตามแผนที่ได้วางไว้อย่างเต็มที่ เพื่อให้ถึงเป้าหมายรายได้ที่ตั้งไว้ และเรามีความตั้งใจอย่างเต็มที่ ที่จะทำให้ได้ตามเป้าหมายในการเติบโตอย่างต่อเนื่องในทุกๆปี "นายธานินทร์กล่าวในที่สุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest