หทัยรัตน์ พั้วพันศรี ประธานบริษัทไฮแลนด์ ฟู้ดฯ รับรางวัลธุรกิจ SMEs ยอดเยี่ยมในงาน ASEAN Business Award 2018 ประเทศสิงคโปร์

ศุกร์ ๑๔ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๒๒
เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2561 ได้มีการจัดงานประกาศผลรางวัล ASEAN Business Award 2018 ณ ประเทศสิงคโปร์ โดยในปีนี้ นางสาวหทัยรัตน์ พั้วพันศรี ประธานบริษัทไฮแลนด์ ฟู้ด แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ได้ขึ้นรับรางวัลประเภทธุรกิจ SMEs ยอดเยี่ยม (SME Excellence) และได้รับรางวัลถึง 2 รางวัล ได้แก่ Thailand Winner of Women Entrepreneur และ Thailand Winner of Corporate Social Responsibility โดย นาง ฮาลิมาห์ ยาคอบ ประธานาธิบดีหญิงคนแรกในประวัติศาสตร์สิงคโปร ได้ให้เกียรติเป็นผู้มอบรางวัลในครั้งนี้ ซึ่งงานประกวดรางวัล ASEAN Business Award นี้ มีการจัดเป็นประจำทุกปีมาอย่างต่อเนื่อง โดยสภาที่ปรึกษาธุรกิจอาเซียน (ASEAN Business Advisory Council (ASEAN-BAC)) เป็นการประกวดรางวัลเพื่อสรรหาสุดยอดธุรกิจ SMEs จากในอุตสาหกรรมต่างๆ ของภูมิภาคอาเซียน เพื่อแสดงถึงศักยภาพ ขีดความสามารถในการแข่งขัน ความพร้อมในการดำเนินธุรกิจ และเป็นการส่งเสริมให้ผู้ประกอบการในภูมิภาคอาเซียนเป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับในตลาดโลก

โดยความสำเร็จในครั้งนี้ เป็นสิ่งที่ยืนยันได้ว่า บริษัทไฮแลนด์ ฟู้ด ฯ ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งใน SMEs ที่มีขีดความสามารถทางการแข่งขันสูงในระดับภูมิภาคอาเซียน และยังคงไม่หยุดที่จะพัฒนาขีดความสามารถทางการแข่งขันให้ธุรกิจเติบโตและเป็นที่รู้จักของนานาชาติเพิ่มมากขึ้น เพราะในวงการอาหารเสริม ถือได้ว่า บริษัทไฮแลนด์ ฟู้ด ฯ เป็นโรงงานน้องใหม่ที่น่าจับตามอง ทีมงานใส่ใจทุกขั้นตอนอย่างใกล้ชิด เพื่อหาจุดยืนที่ชัดเจนให้ลูกค้าแต่ละแบรนด์ และที่สำคัญ สินค้าต้องถูกต้อง ปลอดภัย เห็นผลจริง ทำให้สินค้าจาก บริษัทไฮแลนด์ ฟู้ด ฯ สามารถติดตลาดได้โดยง่าย

ทั้งนี้ บริษัทไฮแลนด์ ฟู้ด ฯ จะยังไม่หยุดพัฒนา และพร้อมจะเดินหน้าต่อในธุรกิจนิวตราซูติคอล (Nutraceutical) หรืออาหารเพื่อประโยชน์ต่อสุขภาพและความงามต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ