เปิดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี “ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ชัยภูมิ” ปรากฏการณ์ความสุขครั้งใหม่ของ 'เมืองแห่งความสุข’ ในรูปแบบไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่น 'กิน – ช็อป – เที่ยว’ ที่สมบูรณ์แบบแห่งแรกของจังหวัด

ศุกร์ ๑๔ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๐๘:๕๕
โรบินสัน เดินหน้าขยายธุรกิจในจังหวัดศักยภาพ กับสาขาใหม่ล่าสุด 'ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ชัยภูมิ' สาขาลำดับที่ 48 และนับเป็นสาขาลำดับที่ 22 ในรูปแบบศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ เดสติเนชั่นที่จะมอบประสบการณ์ที่มากกว่าการ ช็อปปิ้งในรูปแบบ 'กิน – ช็อป – เที่ยว' ที่สมบูรณ์แบบ พร้อมงานเฉลิมฉลองเปิดศูนย์การค้าฯ สุดยิ่งใหญ่ เพื่อสร้างปรากฏการณ์ความสุขครั้งใหม่แก่ชาวจังหวัดชัยภูมิ

นายวุฒิเกียรติ เตชะมงคลาภิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "จังหวัดชัยภูมิ เป็นจังหวัดที่มีศักยภาพทางเศรษฐกิจที่เข้มแข็งจังหวัดหนึ่งของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่รัฐบาลมีแผนส่งเสริมและสนับสนุนทั้งในด้านการท่องเที่ยวและอื่นๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อกระตุ้นให้จังหวัดมีโอกาสเติบโตในอนาคต ด้วยเหตุนี้ โรบินสัน จึงเลือกจังหวัดชัยภูมิ เป็นอีกหนึ่งจังหวัดศักยภาพในการขยายธุรกิจ กับการเปิดสาขาใหม่ล่าสุดอย่าง 'ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์-สไตล์ ชัยภูมิ' ที่ใช้งบลงทุนราว 800 ล้านบาท บนพื้นที่ 32,000 ตารางเมตร โดยโรบินสันมั่นใจว่าการขยายธุรกิจของบริษัทฯ ในครั้งนี้ จะเป็นส่วนหนึ่งที่จะเข้ามาช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจของจังหวัด และผลักดันรายได้คืนสู่ชุมชน รวมทั้งจะสร้างปรากฏการณ์ความสุขครั้งใหม่แก่ชาวชัยภูมิและนักท่องเที่ยวในฐานะที่ได้รับการจัดอันดับเป็น 'เมืองแห่งความสุข' อันดับต้นๆ ของประเทศ กับไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่นในรูปแบบ 'กิน – ช็อป – เที่ยว' ที่สมบูรณ์แบบแห่งแรกของจังหวัด ที่คาดหวังว่าจะยกระดับเป็น Center of Community หรือ ศูนย์กลางของชุมชนในอนาคตต่อไป"

'ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ชัยภูมิ' ออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจาก "มอหินขาว" สถานที่ท่องเที่ยวอันเลื่องชื่อของจังหวัดชัยภูมิ ประกอบด้วยโซนต่างๆ ในพื้นที่ให้บริการจำนวน 2 ชั้น ที่พร้อมมอบประสบการณ์ที่มากกว่าการช็อปปิ้งแก่นักช็อป เริ่มที่ โซนอร่อยรส (Eat) เปิดประสบการณ์ความอร่อยหลากหลายสไตล์ ทั้งแฮงเอ้าท์ กิน ดื่ม ชิลล์ ร้านอาหารแนวครอบครัว คาเฟ่ เบเกอร์รี่ และเทคโฮมฟู้ด ต่อด้วย โซนสะดวกช็อป (Shop) ที่มาพร้อมบรรยากาศการช็อปในแบบ Integrated Layout การผสมผสานการจัดวางกลุ่มสินค้าตามความสนใจของนักช็อป โดยเชื่อมพื้นที่ระหว่างโซนศูนย์การค้าฯ และห้างสรรพสินค้าเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อสร้างความต่อเนื่องและเพลิดเพลินในการเดินช็อปปิ้ง โดยมีสินค้าแบรนด์ดังที่ตอบโจทย์ครบทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งเครื่องสำอางและสินค้าเพื่อสุขภาพ, แฟชั่นเครื่องแต่งกายบุรุษ – สตรี, ชุดชั้นใน, ยีนส์, สินค้าเด็ก, เครื่องใช้ในครัวเรือน และของตกแต่งบ้าน รวมทั้งร้านค้าในรูปแบบสเปเชียลตี้สโตร์ ไม่ว่าจะเป็น ท๊อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต (Tops Supermarket) บนพื้นที่ใหญ่ที่สุดกว่า 3,500 ตร.ม. เพาเวอร์บาย (Power Buy) ศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้า, บีทูเอส (B2S) แหล่งรวมเครื่องเขียน หนังสือ ความบันเทิง และศูนย์รวมแฟชั่นและอุปกรณ์กีฬาอันทันสมัยอย่าง ซูเปอร์สปอร์ต (Supersports) รวมทั้ง โซนสนุกเล่น (PLAY) เพลิดเพลินกับ ENTERTAINMENT COMPLEX ทั้งโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ 3 โรง มาตรฐานระดับโลก และสวนสนุก Echo Dragon Cave สวนสนุกในร่มบนพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตร ใหญ่ที่สุดในจังหวัดชัยภูมิ ที่มาพร้อมเครื่องเล่น Interactive, Trampoline และบ้านบอล อีกทั้งยังมีโซนที่พร้อมตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ กับการจัดสรร Rest Area หรือ พื้นที่พักผ่อน Playground สนามเด็กเล่นสำหรับคุณหนูๆ และ Co-Working Space & Workshop Room บริการพื้นที่ สำหรับนั่งทำงาน ประชุม และพบปะพูดคุย

นอกจากนี้ ยังมีบริการพิเศษ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและทางเลือกสำหรับนักช็อปยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์การช็อปปิ้งสินค้าผ่านทางออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น จุดรับสินค้าที่ส่งผ่านบริการ Click & Collect บน www.robinson.co.th และบริการ Chat & Shop บริการช็อปปิ้งรูปแบบใหม่ที่ให้บริการผ่าน Line@ เป็นการแชทกับพนักงานขาย ที่สามารถให้คำแนะนำเกี่ยวกับสินค้า ตอบโจทย์นักช็อปที่ไม่มีเวลามาช็อปด้วยตัวเอง ซึ่งบริการการช็อปปิ้งสินค้าผ่านทางออนไลน์ทั้ง 2 รูปแบบนี้ ถือเป็นบริการที่พัฒนาเพื่อตอบรับก้าวต่อไปของการเป็น Omni Chanel อย่างสมบูรณ์แบบของโรบินสัน

รวมทั้งบริการพิเศษจาก 4 แผนกสินค้า ทั้งแผนกสินค้าเครื่องสำอาง (Cosmetic) กับบริการ 5 Minutes Touch Up ที่ให้นักช็อปแวะมาแต่ง เติม สวยด่วนได้ใน 5 นาที เพียง 5 ขั้นตอน ได้ทุกวัน พร้อมรับคำแนะนำด้านความงามแบบสวยครบจบในที่เดียว แผนกแฟชั่น (Fashion) กับบริการแนะนำการเลือกยีนส์ ที่เหมาะกับตัวคุณจากพนักงานที่ได้รับการอบรมมาเป็นอย่างดีประจำทุกเคาน์เตอร์แบรนด์ยีนส์ชั้นนำ Shoes Care Service บริการทำความสะอาดรองเท้าหนังให้ใหม่อยู่เสมอ จากรองเท้าบุรุษแบรนด์ Heavy, Martino, Freewood และ Manwood Bra Advisor บริการวัดไซส์และให้คำแนะนำการเลือกชุดชั้นในที่ช่วยเสริมบุคลิกภาพ และแก้ไขข้อกังวลเกี่ยวกับสรีระทรวงอก แผนกสินค้าเด็ก (Kids) กับบริการ Mom Assistant ผู้ช่วยคุณแม่มือใหม่ในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์สำหรับลูกน้อยแต่ละช่วงวัย พร้อมบริการจัดของขวัญวัยแรกเกิดจากแบรนด์สินค้าเด็กชั้นนำ และแผนกเครื่องใช้ในบ้าน (Home) กับกิจกรรม Cooking Demonstration การสาธิตทำอาหารและขนมจากแบรนด์คุยซิเมท (Cuizimate) ทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ เพื่อให้นักช็อปได้ทั้งชม ชิม และช็อปอุปกรณ์เครื่องครัวที่ครบครันได้อย่างถูกใจ

ร่วมสัมผัสกับ 'ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ชัยภูมิ' ปรากฏการณ์ความสุขครั้งใหม่ของชาวจังหวัดชัยภูมิได้แล้ววันนี้ เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. พร้อมพบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย และรับสิทธิ์ลุ้นรถยนต์ Toyota Ativ มูลค่า 635,000 บาท อีกทั้งของสมนาคุณจากแบรนด์ชั้นนำ ตั้งแต่วันนี้ – 27 มกราคม 2562 พร้อมกิจกรรมที่น่าสนใจต่อเนื่องทุกๆ สัปดาห์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน