Car Expert by ControlExpert, Isurtech รูปแบบใหม่ของการบริการเพื่อวงการประกันภัย

พฤหัส ๒๐ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๒๙
สำหรับในยุคปัจจุบัน ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเทคโนโลยีด้านต่างๆ ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์และชีวิตประจำวันในทุกด้าน รวมไปถึงด้านธุรกิจ แน่นอนว่ารวมไปถึงธุรกิจประกันภัยด้วยเช่นกัน เห็นได้จากการที่มีบริการซื้อขายประกันด้วยระบบออนไลน์ที่เริ่มเป็นที่นิยมในประเทศไทยมากขึ้น ด้วยความง่ายต่อการจัดการเอกสาร ลดความซ้ำซ้อน และรูปแบบที่สามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการ ทำให้ControlExpertมั่นใจได้ว่าความต้องการในอินชัวร์เทคจะเพิ่มสูงขึ้นและมีบทบาทมากขึ้นในทุกด้านของวงการธุรกิจประกันอย่างแน่นอน

30วินาทีในการส่งเคลมความเสียหายของรถยนต์! เป็นเรื่องที่สามารถทำขึ้นได้ ด้วยนวัตกรรมที่พัฒนามาอย่างชำนาญกับระบบ Easy Claim ซึ่งสามารถใช้ได้จริงแล้วที่ยุโรป ผู้คนเพียงแค่ถ่ายรูปและอัพโหลดขึ้นสู่ระบบดิจิตัลที่สามารรถใช้ได้ทุกที่ ผ่านช่องทางง่ายๆใกล้ตัวอย่างมือถือที่ผู้ใช้สามารถทำด้วยตนเอง

นอกจากนี้เรายังสามารถใช้อินชัวร์เทคช่วยลดขั้นตอนไปจนถึงการประเมิณความเสียหายและการคุมราคาของรถยนต์ในแต่ละเคลม ผ่านระบบ Car Expert Check เป็นการประเมินราคาค่าซ่อมและอะไหล่รถรถยนต์สำหรับประกันวินาศภัย หนึ่งในตัวช่วยการคุมราคาที่จะทำให้การทำงานของผู้ดำเนินการง่ายขึ้น ประหยัดเวลามากขึ้น ลดขั้นตอนการทำงาน และลดค่าใช้จ่ายต่าง ๆมากขึ้น ด้วยผู้เชี่ยวชาญและระบบที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อการคำนวณความเสียหายด้านยานยนตร์โดยเฉพาะ

เรียกได้ว่าอินชัวร์เทคสามารถเข้ามาเป็นส่วนของการทำงานของประกันภัย และControl Expertยังคงอย่างต่อเนื่อง เราจะไม่เพียงแต่นำระบบสากลเข้ามาให้กับระบบประกันวินาศภัยไทย แต่เราจะปรับปรุงและออกแบบระบบเพื่อให้ตรงกับการใช้งานของระบบการทำงานของประกันภัยไทยมากยิ่งขึ้น

Facebook : https://www.facebook.com/controlexpertth

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4