“C asean” จัด “WIN WIN WAR Award Ceremony” ฉลองความสำเร็จ “Win Win WAR Thailand สุดยอดนักธุรกิจแบ่งปัน”

พฤหัส ๒๐ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๑๔
ซี เอ ซี จำกัด ( C asean ) ร่วมกับ เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด ผลิตรายการเรียลลิตี้โชว์ "WIN WIN WAR THAILAND สุดยอดนักธุรกิจแบ่งปัน" ออกอากาศทางอมรินทร์ทีวี เอชดี (ช่อง 34) รายการที่เฟ้นหาคนรุ่นใหม่ที่มีความมุ่งมั่นในการสร้างธุรกิจให้เติบโตไปพร้อมกับสังคมที่ยั่งยืน

คุณต้องใจ ธนะชานันท์ กรรมการบริหาร C asean เผยว่า "วัตถุประสงค์ของการจัดงาน "WIN WIN WAR Award Ceremony" ในครั้งนี้เป็นการฉลองความสำเร็จ และขอบคุณผู้ให้ความสนับสนุนรายการ รวมไปถึงสื่อมวลชนทุกแขนงที่ให้การสนับสนุนเรื่องการเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ดีเสมอมา ทำให้ซีซั่นนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เพราะตั้งแต่มีการเปิดรับสมัครผู้เข้าร่วมแข่งขันได้มีผู้สนใจและสมัครเข้ามาเป็นจำนวน 1,000 กว่าทีม จากนั้นได้ผ่านกระบวนการคัดเลือกอย่างเข้มข้นจากผู้เชี่ยวชาญสาขาต่างๆ คัดให้เหลือเพียง 100 ทีม ซึ่งมีโอกาสนำเสนอไอเดียในรายการ หลังจากนั้นกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิทั้ง 5 ท่าน ได้แก่ ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ รศ.ดร.กฤติกา คงสมพงษ์ คุณภาวุธ พงษ์วิทยภานุ คุณต้องใจ ธนะชานันท์ และคุณเจรมัย พิทักษ์วงศ์ ได้คัดผู้เข้าแข่งขันที่มีความพร้อมให้เหลือเพียง 20 ทีม เพื่อผ่านเข้ารอบ Market Test และเลือกให้เหลือเพียง 5 ทีม เพื่อแข่งขันในรอบสุดท้าย Market Launch โดยผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัลมูลค่า 2,000,000 บาท เรียกได้ว่ารายการ Win Win WAR Thailand สุดยอดนักธุรกิจแบ่งปัน จะเป็นแรงผลักดันให้คนรุ่นใหม่ได้เป็นเจ้าของธุรกิจของตัวเองพร้อมกับการพัฒนาสังคม นอกจากนี้แล้วเรายังต้องการให้กระแสเรื่องของการพัฒนาความยั่งยืนอยู่ในความสนใจของสังคม"

คุณคำรณ มะนาวหวาน ทีม Able Innovation แชมป์รายการ Win Win War Thailand ซีซั่น 1 เผยความรู้สึกว่า "รู้สึกดีใจมากครับ ผมทำธุรกิจพัฒนากายอุปกรณ์ช่วยคนพิการและผู้สูงอายุให้เขาได้ใช้ชีวิตได้เป็นปกติ สำหรับผมแล้วทุกคนที่ผ่านมาเข้าในรอบนี้ ฝีมือสุดยอดมากครับ การที่ได้เข้าร่วมรายการ win win war ไม่ได้เป็นแค่ธุรกิจเพียงอย่างเดียว เพราะต้องทำประโยชน์ให้กับสังคมวงกว้างด้วย อีกทั้งช่วยเหลือสังคมให้มากที่สุด สำคัญคือลงมือทำได้เลย สำหรับผมอยากให้มีคนสนับสนุนรายการแบบนี้มากขึ้น เพราะว่ามันเกิดไอเดียกับคนรุ่นใหม่ที่หันมาทำธุรกิจ คนดูอาจจะมองเห็นไอเดียดีๆจากการ present ของแต่ละกลุ่ม ผมยังได้ไอเดียเลย รายการนี้จึงเหมาะสำหรับคนที่ต้องการเริ่มทำธุรกิจ หรือคนที่มีธุรกิจอยู่แล้วนำไปปรับใช้ได้ด้วย มีประโยชน์มากครับ"

ติดตามชมความเคลื่อนไหวของ "Win Win WAR Thailand สุดยอดนักธุรกิจแบ่งปัน" ได้ที่ www.facebook.com/winwinwarthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ