'โรบินสัน’ เปิดเกมบุก ปลุกเศรษฐกิจคึกคักต่อเนื่องหลังปีใหม่ จัดมหกรรมช็อปส่งท้ายซีซั่น 'ROBINSON END OF SEASON SALE’

ศุกร์ ๐๔ มกราคม ๒๐๑๙ ๐๙:๑๒
นางสาววิมล เลิศสังข์แจ่มใส ผู้อำนวยการอาวุโส สายการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ภาพรวมตลาดค้าปลีก และบรรยากาศการจับจ่ายสินค้าของนักช็อปโรบินสันช่วงเทศกาลปีใหม่ ตลอดเดือนธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา นับได้ว่ามีความคึกคักเป็นอย่างมาก ทั้งนี้คาดการณ์ว่าสถานการณ์จะยังคงดำเนินไปใน ทิศทางที่ดีเช่นนี้ในช่วงหลังเทศกาลปีใหม่ เนื่องจากยังมีกลิ่นอายของการเฉลิมฉลองในเทศกาลแห่งความสุข อีกทั้งอาจมาจากปัจจัยที่นักช็อปบางกลุ่มมีกำลังซื้อที่สูงขึ้นจากการได้รับค่าตอบแทนพิเศษ เช่น โบนัส, เงินปันผล ฯลฯ ในช่วงสิ้นปีที่ผ่านมา ที่จะส่งผลให้นักช็อปมีดีมานด์ในการจับจ่ายสินค้าที่สูงและคึกคักอย่างต่อเนื่อง ด้วยเหตุนี้ โรบินสัน จึงประเดิมศักราชใหม่ เปิดเกมบุกตลาดค้าปลีก กับการจัดมหกรรมช็อปส่งท้ายซีซั่น ในแคมเปญ 'ROBINSON END OF SEASON SALE' (โรบินสัน เอนด์ ออฟ ซีซั่น เซลล์) ตั้งแต่วันที่ 4 – 23 มกราคม 2562 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน 48 สาขา ที่มาพร้อมช็อปดีลสุดพิเศษกว่าปีที่ผ่านมา เอาใจขาช็อปทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ลด ทัพสินค้าทั้งห้างฯ สูงสุด 70% ลดเพิ่ม 12.5% เมื่อใช้คะแนนเดอะวันแลกเท่ายอดช็อป ลุ้น! สร้อยคอทองคำ หนัก 1 บาท จำนวน 25 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท เมื่อ ช็อปทุก 1,000 บาท หรือใช้คะแนนเดอะวัน 20 คะแนน พร้อมใบเสร็จ แลกรับสิทธิ์ลุ้น 1 สิทธิ์ คุ้มมันส์ทุกรายการ! กับหลากหลายรายการโปรโมชั่นโดนใจ ทั้ง BUY 1 GET 1 FREE ช็อป 1 ฟรีทันทีอีก 1, LET GREAT DEALS! ดีลดีที่ต้องช็อป, WEEKLY CRAZY ITEM ลดมันส์ทุกสัปดาห์ (4-6, 11-13, 18-20 มกราคม 2562), SPECIAL PRICE ทุกชิ้น ทุกวัน ราคาพิเศษ จากเฮ้าส์แบรนด์และแบรนด์ชั้นนำ ลดแล้วลดอีก! กับกิจกรรม 'นาทีทอง' ร่วมสนุกรับ GIFT VOUCHER ทุกวัน เวลา 17.00 – 18.00 น. ให้ไปช็อปต่อกันฟรีๆ พิเศษ วันศุกร์ – เสาร์ – อาทิตย์ เพิ่มรอบร่วมสนุกในเวลา 13.00 – 14.00 น.

"โรบินสัน มั่นใจว่าแคมเปญ 'ROBINSON END OF SEASON SALE' จะได้รับความสนใจและการตอบรับที่ดีจากนักช็อป รวมทั้งจะเป็นไม้ต่อที่สำคัญในการกระตุ้นและรักษาสถานการณ์การจับจ่ายของ นักช็อปในช่วงต้นปีให้เป็นไปในทิศทางบวกก่อนเข้าสู่เทศกาลสำคัญอย่าง เทศกาลตรุษจีนและวาเลนไทน์ ได้เป็นอย่างดี โดยโรบินสันคาดว่ายอดขายของแคมเปญฯ ในปีนี้จะเติบโตกว่าปีที่ผ่านมา 10 – 15% และเพิ่ม ทราฟฟิคนักช็อปให้สูงขึ้นราว 20% ซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งที่ส่งผลให้ภาพรวมธุรกิจของโรบินสัน ตลาดค้าปลีก และเศรษฐกิจโดยรวมในช่วงต้นปี 2562 มีแนวโน้มที่ดีตามไปด้วย" นางสาววิมล กล่าวสรุป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital