ยูบีเอ็ม เปิดฟลอร์เชิญผู้ประกอบการความงาม มาร่วมสร้างความสำเร็จ บนเวที “ASEANbeauty 2019”

จันทร์ ๐๗ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๒:๓๗
บริษัท ยูบีเอ็ม เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำตลาดด้านการจัดงานแสดงสินค้าความงามและสุขภาพที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาค เตรียมเปิดสปอร์ตไลท์ส่องเวทีธุรกิจความงามไทยให้เฉิดฉายอีกครั้ง ด้วยการต่อยอดความสำเร็จ งาน "ASEANbeauty 2019" ที่สุดแห่งงานแสดงสินค้าความงามและสุขภาพที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน เป็นการรวมตัวผู้ประกอบการความงามชั้นนำของประเทศไทยและต่างประเทศ พร้อมพบปะพูดคุยกับนักลงทุนและคู่ค้าคุณภาพจากทั่วโลก ผ่านโปรแกรม "จับคู่ธุรกิจ" อัดแน่นกับเวทีให้ความรู้มากมายในงาน เติมเต็มขีดความสามารถด้านธุรกิจและกิจกรรมความงามให้โดดเด่น สร้างเส้นทางสู่ความสำเร็จ พัฒนาเครือข่ายธุรกิจ SME ไทย ให้เติบโตอย่างต่อเนื่องและมั่นคง พร้อมสร้างโอกาสสำคัญผลักดันธุรกิจความงามไทยให้ก้าวสู่ตลาดความงามระดับสากล บนเวทีธุรกิจความงามที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน "ASEANbeauty 2019"งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามและสุขภาพ ระหว่างวันที่ 2-4 พฤษภาคม 2562 ณ ไบเทค บางนา

เปิดจองพื้นที่สำหรับผู้ประกอบการ รายละเอียดติดต่อ คุณธนิยา โกมารกุล ณ นคร (ผู้จัดการฝ่ายขาย) โทร. 02-036-0500 ต่อ 222 หรือ คุณสุมาพร พึ่งโพธิ์ (ฝ่ายขายต่างประเทศ) โทร. 02-036-0500 ต่อ 223 หรือรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.aseanbeautyshow.com/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๗ เด็กดิจิทัลมีเดีย SPU แชมป์ประเทศไทย Thailand Design Creator 2024
๑๔:๑๓ ประสบการณ์อาหารไทยร่วมสมัยจากสองเชฟระดับประเทศ เชฟเอียน กิตติชัยและเชฟน้อย บุศริน ณ ร้านอาหารคำหอม วันที่ 15 และ 16 มี.ค.
๑๔:๓๕ iiG พ้นวิกฤต! โบรกฯ เฟิร์ม ปีนี้.พลิกกำไร 48 ลบ.
๑๔:๑๗ ปักหมุดเปิด 30 มี.ค. นี้ 'เซ็นทรัล นครปฐม' ปฐมบทใหม่ของความสุขทุกมิติ แลนด์มาร์ก ยิ่งใหญ่ที่สุดในนครปฐม
๑๔:๕๒ 'PANEL' เปิดบ้านต้อนรับกลุ่มนักลงทุน ผู้บริหารมั่นใจธุรกิจเติบโตสูง ตุนแบ็คล็อกคุณภาพสูงเต็มพอร์ท
๑๔:๔๔ APO ควง APM KFS ปิดท้ายโรดโชว์ กทม. นักลงทุนให้ความสนใจล้นหลาม
๑๓:๑๖ แอร์เอเชีย กัมพูชา พร้อมให้บริการ เปิดบิน 3 เส้นทางภายในประเทศ
๑๓:๑๕ เปิดเรื่องราวพิชิตทุนนอก จาก 2 รุ่นพี่นักเรียนทุน GREAT Scholarship สู่เส้นทางลัดฟ้าศึกษาต่อสหราชอาณาจักร
๑๓:๒๘ TPCH เฮ! เซ็นสัญญาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะ SP2 กำลังผลิต 9.9 MW รุกขยายธุรกิจโซลาร์ฟาร์ม-วินด์ฟาร์ม ในลาว-กัมพูชา ดันผลงานปี 67 โตเข้าเป้า
๑๓:๒๒ เชียร์บอลไทยให้สุดใจ ร่วมสนุกทายผลการแข่งขัน ลุ้นรับเสื้ออิเกร์ กาซิยาส พร้อมลายเซ็น ในนัด ไทย พบ เกาหลีใต้ วันที่ 21 มี.ค.นี้ เวลา 18.00