ยูบีเอ็ม เปิดฟลอร์เชิญผู้ประกอบการความงาม มาร่วมสร้างความสำเร็จ บนเวที “ASEANbeauty 2019”

จันทร์ ๐๗ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๒:๓๗
บริษัท ยูบีเอ็ม เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำตลาดด้านการจัดงานแสดงสินค้าความงามและสุขภาพที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาค เตรียมเปิดสปอร์ตไลท์ส่องเวทีธุรกิจความงามไทยให้เฉิดฉายอีกครั้ง ด้วยการต่อยอดความสำเร็จ งาน "ASEANbeauty 2019" ที่สุดแห่งงานแสดงสินค้าความงามและสุขภาพที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน เป็นการรวมตัวผู้ประกอบการความงามชั้นนำของประเทศไทยและต่างประเทศ พร้อมพบปะพูดคุยกับนักลงทุนและคู่ค้าคุณภาพจากทั่วโลก ผ่านโปรแกรม "จับคู่ธุรกิจ" อัดแน่นกับเวทีให้ความรู้มากมายในงาน เติมเต็มขีดความสามารถด้านธุรกิจและกิจกรรมความงามให้โดดเด่น สร้างเส้นทางสู่ความสำเร็จ พัฒนาเครือข่ายธุรกิจ SME ไทย ให้เติบโตอย่างต่อเนื่องและมั่นคง พร้อมสร้างโอกาสสำคัญผลักดันธุรกิจความงามไทยให้ก้าวสู่ตลาดความงามระดับสากล บนเวทีธุรกิจความงามที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน "ASEANbeauty 2019"งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามและสุขภาพ ระหว่างวันที่ 2-4 พฤษภาคม 2562 ณ ไบเทค บางนา

เปิดจองพื้นที่สำหรับผู้ประกอบการ รายละเอียดติดต่อ คุณธนิยา โกมารกุล ณ นคร (ผู้จัดการฝ่ายขาย) โทร. 02-036-0500 ต่อ 222 หรือ คุณสุมาพร พึ่งโพธิ์ (ฝ่ายขายต่างประเทศ) โทร. 02-036-0500 ต่อ 223 หรือรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.aseanbeautyshow.com/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้