ดับบลิวซีจี ไดมอนด์เผยเทรนด์ตลาดเครื่องประดับปี 2562 ยันรูปแบบคลาสสิค-เรโทรเรียบหรูดูดีเน้นจับกลุ่มลูกค้ากลุ่มไฮเอนด์

พุธ ๐๙ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๓:๐๕
ดับบบลิวซีจี ไดมอนด์ เผยทิศทางตลาดจิวเวลรี่ปีหมู รูปแบบ คลาสสิค-เรโทร เทรนด์การออกแบบที่เน้นความละเอียดอ่อนของศิลปะ สวยงาม เรียบหรู และดูดี ยืนยันนโยบายการผลิตที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค โดยเน้นกลุ่มผู้ประกอบการหรือเจ้าของธุรกิจที่มีกำลังซื้อสูง และสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ

นางศุภากรณ์ ปรีชา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายจิวเวลรี่ แบรนด์ WCG DIAMOND เปิดเผยถึงทิศทางตลาดจิวเวลรี่ปี 2562 ว่า ปีนี้เทรนด์ตลาดเครื่องประดับจะเป็นรูปแบบคลาสสิค-เรโทร โดยการออกแบบจะต้องให้ความสำคัญกับศิลปะที่ละเอียดอ่อน สวยงาม มีความเรียบหรูและดูดี และสามารถใส่ได้ตลอด ที่สำคัญยังเป็นเครื่องประดับที่เข้ากับเสื้อผ้าและเครื่องแต่งกายอื่น ๆ ได้อย่างลงตัว อย่างไรก็ตาม แนวโน้มตลาดจิวเวลรี่จะเปลี่ยนไปในแต่ละปี ทำให้พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนไปเช่นเดียวกัน ดังนั้น ดีไซน์รูปแบบ คลาสสิค-เรโทร จะต้องจับกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อ ทั้งผู้บริหารระดับสูงและเจ้าของธุรกิจ ทั้งนี้ รูปแบบเครื่องประดับเทรนด์ดังกล่าวอาจไม่เหมาะกับกลุ่มลูกค้าระดับกลาง เนื่องจากอาจจะไม่กล้าตัดสินใจซื้อเพราะมีข้อจำกัดเรื่องราคาที่ค่อนข้างสูง นอกจากนี้แล้วปัจจัยทางเศรษฐกิจก็มีส่วนสำคัญต่อการตัดสินใจซื้อ เชื่อว่าหากเศรษฐกิจมีเสถียรภาพที่ดีจะทำให้ผู้บริโภคทุกกลุ่มมีความเชื่อมั่นและตัดสินใจซื้อเครื่องประดับได้ไม่ยาก

"ทิศทางเครื่องประดับประเภท คลาสสิค-เรโทร นอกจากจะมีความสวยงาม สะดุดตา เรียบหรู และดูดีแล้ว ยังเน้นการออกแบบที่มีดีไซน์แบบเจ้าหญิง ที่สื่อไปถึงความมั่นใจในตัวเอง ขณะที่แนวทางในการทำตลาดในปี 2562 นั้น WCG DIAMOND จะเน้นพัฒนาสินค้าให้สอดคล้องกับแนวโน้มความต้องการของตลาด และให้ความสำคัญกับการพัฒนาสินค้าให้อยู่ในความพึงพอใจของลูกค้าทั้งตลาดในประเทศและต่างประเทศ"

ผู้ที่สนใจจะให้แบรนด์ WCG DIAMOND ผลิตเครื่องประดับเพชร (OEM) หากต้องการชมสินค้าหรือศึกษาข้อมูลด้านการลงทุนและต้องการเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.wcgdiamond.com สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ "ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์" โทร.02-0684343, 087-6783579และ 095-0528855 หรือติดตามข้อมูลการประมูลออนไลน์ได้ที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจ ขายส่งเพชรแท้ WCG DIAMOND

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4