Asia Warehousing Show 2019 พร้อมเปิดสุดยอดเวทีทางธุรกิจด้านคลังสินค้า การขนส่งโลจิสติกส์และซัพพลายเชน ครั้งที่ 4

อังคาร ๑๕ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๘:๐๒
Asia Warehousing Show 2019 งานแสดงสินค้าและงานประชุมสัมมนาระดับนานาชาติด้านคลังสินค้า การขนส่งโลจิสติกส์และซัพพลายเชนครั้งที่ 4 พร้อมเปิดตัวสุดยอดเวทีทางธุรกิจเพื่ออุตสาหกรรมที่ครบครันที่สุด พร้อมรวบรวมผู้ประกอบการกว่า 200 แบรนด์ โดยภายในงานเรามีโซนต่างๆ เพื่อนำเสนอเทคโนโลยีและนวัตกรรมล่าสุดไม่ว่าจะเป็น คลังสินค้า, การขนถ่ายสินค้าและวัสดุ, ซัพพลายเชน และล่าสุดกับโซนออโตเมชั่นและหุ่นยนต์สำหรับการขนส่งโลจิสติกส์ โดยงานนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27-29 มีนาคม 2562 ณ EH100 ไบเทค บางนา

ความแปลกใหม่ของการจัดงานฯในครั้งนี้คือการเปิดโซนพิเศษ Robotic & Automation4Logistics "ในปัจจุบันเศรษฐกิจของประเทศไทยขับเคลื่อนด้วยโมเดลอุตสาหกรรม 4.0 ซึ่งมีความต้องการใช้เทคโนโลยีในระดับสูง ซึ่งทั้งภาครัฐและภาคเอกชนก็ให้ความใส่ใจกับเรื่องการพัฒนาและการเติบโตของเทคโนโลยีออโตเมชั่นและหุ่นยนต์ตามแผนอุตสาหกรรม 4.0 ซึ่งรัฐบาลไทยก็มีการอัดฉีดเงินทุนจำนวนมากให้กับอุตสาหกรรมฯนี้ เราจึงได้มีความคิดริเริ่มที่จะสร้างโซนพิเศษนี้ขึ้นมาเพื่อรวบรวมผู้ประกอบการโซลูชั่นส์ด้านออโตเมชั่นและหุ่นยนต์" คุณคิราน มิททัล , กรรมการผู้จัดการ, บริษัท มันช์ เอ็กซ์ฮิบิชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด

"งานแสดงสินค้ามอบเวทีทางธุรกิจแบบครบวงจรให้กับกลุ่มผู้เข้าชมงานฯ ที่ต้องการคลังสินค้าทันสมัย และนอกจากนี้ยังมีอีกหลากหลายโซลูชั่นส์ไม่ว่าจะเป็นโซลูชั่นส์การขนถ่ายสินค้าและวัสดุ ตั้งแต่โฟร์คลิฟต์ไปจนถึงระบบการขนส่งโลจิสติกส์อัตโนมัติ กลุ่มผู้เข้าร่วมชมงานฯยังไม่พบกับนวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อลดต้นทุนสำหรับการจัดเก็บสินค้าและชั้นวางสินค้า ระบบการรักษาความปลอดภัย ซอร์ฟแวร์ พาเลท ผู้ให้คำแนะนำและปรึกษาด้านสินทรัพย์ ผู้ให้บริการโลจิสติกส์ การขนส่งและการกระจายสินค้า พื้นสำหรับอุตสาหกรรมฯ บรรจุภัณฑ์ ระบบการขนย้าย โครงสร้างและการก่อสร้างคลังสินค้าและโรงงาน รวมไปถึงโซลูชั่นส์อื่นๆที่เกี่ยวข้องกับคลังสินค้า " คุณคิราน มิททัล กล่าวเสริม

งาน Asia Warehousing Show ได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานหลักของอุตสาหกรรมมากมายไม่ว่าจะเป็น กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม, สมาคมธุรกิจคลังสินค้า ไซโลและห้องเย็น, กลุ่มอุตสาหกรรมยาง สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย, มูลนิธิสถาบันโลจิสติกส์แห่งอาเชีย, สมาคมผู้ส่งออกสินค้าประเทศกัมพูชา, สมาคมโลจิสติกส์ประเทศอินโดนีเซีย, สมาคมการจัดการขนส่งโลจิสติกส์ประเทศไต้หวัน และสมาพันธ์โลจิสติกส์แห่งเอเชียแปซิฟิก เพื่อเข้าร่วมประชาสัมพันธ์ตัวงานไปยังสมาชิกและหน่วยงานฯที่เกี่ยวข้อง นอกจากนี้ งาน AWS ยังมีสื่อพันธมิตรอีกมากมายที่ร่วมประชาสัมพันธ์ตัวงานไปยังกลุ่มผู้ซื้อจากอุตสาหกรรมต่างๆอีกด้วย

และเพื่อเพิ่มคุณค่าของการจัดงานแสดงสินค้าเรามีการจัดงานประชุมสัมมนาระดับนานาชาติร่วมด้วยภายใต้ชื่อ "Asia Warehousing & Logistics Summit" โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27-28 มีนาคม 2562 โดยงานประชุมสัมนนาจะมีการพูดถึงความท้าทายและการพัฒนาคลังสินค้าและโลจิสติกส์ทั่วทั้งภูมิภาคอาเซียน พร้อมมุมมองความรู้เกี่ยวกับอุตสาหกรรมแบบ 360 องศา ถือเป็นเวทีที่ผู้เชี่ยวชาญจะเข้ามาแชร์ความรู้เพื่อสร้างเสริมการใช้คลังสินค้าทันสมัยและเวทีนี้ยังเป็นเวทีในการแลกเปลี่ยนธุรกิจที่ดีเยี่ยมอีกด้วย

โดยเทคโนโลยีและโซลูชั่นส์ที่ทำมาแสดงมีความหลากหลายพร้อมมอบประโยชน์สูงสุดให้กับกลุ่มผู้ซื้อจากอุตสาหกรรมต่างๆ อาทิเช่น อาหารและการเกษตร, เภสัชภัณฑ์, วิศวกรรม, ยานยนต์และอะไหล่ยานยนต์, อิเล็กทรอนิกส์, แก้วและกระดาษ, สี, ปิโตรเคมี, ซีเมนต์,ปุ๋ย, เหล็กและอีกหลากหลายอุตสาหกรรมฯ ที่มีความต้องการใช้คลังสินค้า การขนถ่ายสินค้าและวัสดุ โลจิสติกส์ ซัพพลายเชนและเทคโนโลยีออโตเมชั่นต่างๆ

การลงทะเบียนเข้าร่วมชมงาน Asia Warehousing Show สามารถลงทะเบียนได้ฟรี ! โดยสามารถลงทะเบียนได้ที่บริเวณจุดลงทะเบียนของการจัดงานฯ หรือประหยัดเวลาด้วยการลงทะเบียนออนไลน์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดงานฯและงานประชุมสัมมนา รวมไปถึงการลงทะเบียนออนไลน์สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.AsiaWarehousingShow.com และติดตามข่าวสารเกี่ยวกับอุตสาหกรรมและการจัดงานฯได้ที่ www.facebook.com/AsiaWarehousingShowTH หรือ Line@ : @manchexhibitionsth

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อ บริษัท มันช์ เอ็กซ์ฮิบิชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด โทร 02-103-4863 หรือ 098-867-5506 หรืออีเมล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๑๑ ส.ธุรกิจท่องเที่ยวประจวบคีรีขันธ์ เลือก ทิวัตถ์ นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง นั่งตำแหน่งนายกสมาคมฯ คนใหม่
๑๐:๑๑ สัมผัสเอกลักษณ์ความเป็นไทย ผ่านการดีไซน์ร่วมสมัย ในคอลเลกชัน good goods x ISSUE Special Collaboration
๑๐:๒๖ SCB ส่ง UP เงินทันใจ สินเชื่อเพื่อธุรกิจ สร้างแรงบันดาลใจให้พ่อค้าแม่ค้า อัปธุรกิจได้ไว ผ่านแคมเปญ ''รู้จัก UP ไว
๐๙:๔๔ NSM จัดอบรมพัฒนาทักษะการแสดงละคร ในโครงการประกวดการแสดงละครวิทยาศาสตร์ ประจำปี 2567
๑๐:๔๔ โรงพยาบาลรามคำแหง หนึ่งในโรงพยาบาลที่ดีที่สุดของไทย 4 ปีซ้อน โดย Newsweek
๐๙:๑๖ ผ่านมาได้ ก็บุญแล้ว โจอี้ ภูวศิษฐ์ ส่งเพลงใหม่ หัวใจสะออน MV สร้างจากชีวิตจริง
๐๙:๒๑ ธอส. ร่วมมือ ยสท. และ ธพว. KICK OFF โครงการคู่ความร่วมมือของรัฐวิสาหกิจ
๐๙:๒๓ คณะกรรมาธิการการอุตสาหกรรม สภาผูแทนราษฎร ศึกษาดูงาน มจพ.
๐๙:๔๕ สมาคมชาวจังหวัดโทยาม่าในกรุงเทพฯ เยี่ยมนักเรียนทุนมูลนิธิ EDF
๐๙:๐๒ Funding Societies จับมือ PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ หนุนธุรกิจ SME เข้าถึงเงินทุนโดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์