ZOZO by EMMY เปิดศึกเขย่าวงการตลาดเสื้อผ้ามือสองญี่ปุ่นระอุ ชูจุดเด่น "สวย สะอาด พร้อมใช้งาน"

พุธ ๒๓ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๕:๔๑
จับตาตลาดนำเข้าเสื้อผ้ามือสองญี่ปุ่นในเมืองไทยระอุ เอ็มมี่-ยุภาวรรณ อัจฉราพรเพ็ญ ปั้นแบรนด์ "โซโซ บาย เอ็มมี่ (ZOZO by EMMY)" ชูจุดเด่น "สวย สะอาด พร้อมใช้งาน" ลบภาพลักษณ์เสื้อผ้ามือสองทั่วไปที่บรรจุกระสอบ เผยในอนาคตเตรียมขยายตลาด CLMV ประเดิมประเทศแรกที่ลาวเร็วๆ นี้

เอ็มมี่-ยุภาวรรณ อัจฉราพรเพ็ญ เจ้าของและผู้ก่อตั้งแบรนด์ โซโซ บาย เอ็มมี่ (ZOZO by EMMY) มองว่าแนวโน้มธุรกิจนำเข้าเสื้อผ้ามือสองจากประเทศญี่ปุ่นมาจัดจำหน่ายในประเทศไทยกำลังเติบโตดีมาก ทำให้เล็งเห็นช่องว่างและโอกาสการทำตลาดจึงรุกเข้ามาสร้างแบรนด์ โซโซ บาย เอ็มมี่ (ZOZO by EMMY) ชูจุดเด่นและเอกลักษณ์ที่แตกต่างโดยสิ้นเชิง 3 ด้านหลัก คือ "สวย สะอาด พร้อมใช้งาน" ลบภาพลักษณ์เสื้อผ้ามือสองทั่วไปที่บรรจุกระสอบ เพราะเป็นการจัดจำหน่ายเสื้อผ้ามือสองคุณภาพ อบ ฆ่าเชื้อมาแล้ว เพื่อนำมาพับในรูปแบบแพ็กเกจอย่างดี ซึ่งทุกขั้นตอนที่กล่าวมาดำเนินการจากประเทศญี่ปุ่น

ทั้งนี้ วางแผนการดำเนินงานของบนเคล็ดลับง่ายๆ 4 ข้อด้วยกัน คือ 1. ซื่อสัตย์ในสินค้าในผลิตภัณฑ์ของตัวเอง และคงความเป็นมาตราฐานของสินค้า 2. ขยันอัพเดทสินค้าตามแนวโน้มของธุรกิจให้ทันยุคและทันสมัย 3. การอดทนทำและดำเนินธุรกิจ อดทนต่อทุกอุปสรรคที่เข้ามาพร้อมกับปัญหา และ 4.ใส่ใจ จริงใจกับลูกค้า

"หลังจากที่มีการเปิดตัวได้เพียงไม่กี่เดือน กระแสตอบรับดีมาก สินค้าของเราเป็นการขายแบบเหมาราคาส่งจึงไม่สามารถเลือกเป็นตัวๆ ได้ แต่ลูกค้าก็ให้ความสนใจ มีความเชื่อมั่นกับตัวสินค้าและเป็นที่พูดถึงในวงกว้าง มีการกลับมาซื้อใหม่ และมียอดการสั่งจองเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ถือว่าเป็นการเริ่มต้นธุรกิจใหม่ที่ดี เพียงลงทุนครั้งแรกก็สามารถเปิดร้านได้เลย แค่เพียงไม่กี่เดือน ตอนนี้ธุรกิจถือว่าโตขึ้นเรื่อยๆ และมากกว่าที่คาดการณ์ไว้" เอ็มมี่ กล่าว

ในอนาคตมีแผนจะขยายช่องทางจัดจำหน่ายผ่านสื่อออนไลน์ มีหน้าร้าน และต่อยอดเพิ่มความหลากหลายในสินค้า คือ นอกจากเสื้อผ้าแล้ว จะมี เครื่องประดับ หมวก รองเท้า กระเป๋า ให้มีความหลากหลายในตัวสินค้ามากขึ้น โดยเบื้องต้นมีลูกค้าจากกลุ่มประเทศเพื่อนบ้านให้ความสนใจกับสินค้าเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะลูกค้าจากกลุ่มของประเทศลาว ซึ่งระหว่างนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการปรึกษาระบบจัดการและดำเนินการเตรียมสินค้า นำเข้า เสียภาษี และการติดต่อการขนส่ง

สำหรับลูกค้ากลุ่มพ่อค้าแม่ค้าในประเทศที่สนใจ หรืออยากทดลองร่วมธุรกิจก็สามารถทำได้ เพราะมีผู้นำสินค้าไปทดลองขายบ้างแล้วหลายรายในราคาประหยัดเพียงตัวละ 35 บาท สำหรับยอดซื้อขั้นต่ำ 1000 ตัว ถือเป็นทางเลือกสร้างรายได้สร้างธุรกิจที่คุณเปิดร้านได้เองเลยในราคาหลักสิบต่อตัว หากสนใจอยากร่วมธุรกิจสามารถติดต่อมาได้ที่ LINE : @emmy.japanshop และ Facebook fanpage : ZOZO by EMMY JAPAN เบอร์โทร 099-109-9595

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้