TNR รุกขยายตลาดถุงยางอนามัยต่างประเทศ ดันแบรนด์ PLAYBOY เจาะช่องทางอี-คอมเมิร์ชในอเมริกา

จันทร์ ๒๘ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๐:๓๗
บมจ. ไทยนิปปอนรับเบอร์อินดัสตรี้ ("บริษัทฯ") หรือ TNR ผู้ผลิตและจำหน่ายถุงยางอนามัยจากน้ำยางธรรมชาติรายใหญ่ของโลก รุกขยายตลาดต่างประเทศ หลังวางตำแหน่ง PLAYBOY เป็นแบรนด์เรือธงเจาะตลาดทั่วโลก เปิดเกมรุกตลาดอเมริกา เตรียมนำสินค้าวางจำหน่ายในช่องทางเว็บไซต์อี-คอมเมิร์ชยักษ์ใหญ่ พร้อมรุกเจรจากับห้างค้าปลีกเพิ่มเติม

นายอมร ดารารัตนโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยนิปปอนรับเบอร์อินดัสตรี้ จำกัด (มหาชน) หรือ TNR ผู้ถือสิทธิ์ Global license ของตราสินค้า PLAYBOY สำหรับถุงยางอนามัยและเจลหล่อลื่น เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้วางแผนรุกขยายตลาดต่างประเทศเพื่อเพิ่มยอดขายและสร้างการเติบโตให้แก่ผลิตภัณฑ์ถุงยางอนามัยและเจลหล่อลื่นภายใต้แบรนด์ PLAYBOY ซึ่งวางตำแหน่งเป็นแบรนด์เรือธงที่ใช้เจาะตลาดในภูมิภาคต่าง ๆ ทั่วโลก หลังจากได้ซื้อสิทธิ์การขายและทำการตลาดเมื่อกลางปีที่ผ่านมา

โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัทฯ ได้บรรลุข้อตกลงกับผู้ประกอบการอี-คอมเมิร์ชชั้นนำในประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อนำผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ PLAYBOY เข้าไปจำหน่ายผ่านเว็บไซต์ ซึ่งเป็นตลาดใหญ่ที่มีศักยภาพการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เนื่องจาก PLAYBOY เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกและเป็นที่รู้จักดีของผู้บริโภคในอเมริกา คาดว่าภายในเดือนมีนาคมนี้จะเริ่มวางจำหน่ายสินค้าที่มีการปรับเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์ใหม่ให้สวยงามและหรูหรามากยิ่งขึ้นได้

ขณะเดียวกันบริษัทฯ อยู่ระหว่างการเจรจากับห้างค้าปลีกรายใหญ่ในอเมริกา รวมทั้งตัวแทนจำหน่ายด้านการกระจายสินค้าระดับพรีเมียมแบรนด์ที่มีฐานลูกค้าในมือเป็นจำนวนมากเพื่อทำหน้าที่กระจายสินค้าในช่องทางใหม่ๆ หากบรรลุข้อตกลงจะส่งผลดีต่อการขยายตลาดในอเมริกาได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้เตรียมร่วมกับตัวแทนจำหน่ายสินค้าในประเทศต่าง ๆ รุกสร้างแบรนด์ PLAYBOY และกิจกรรมการตลาดแบบเต็มรูปแบบ เพื่อสร้างการรับรู้และจดจำในตัวผลิตภัณฑ์ได้ดียิ่งขึ้น

"เรามั่นใจว่า PLAYBOY ยังมีโอกาสขยายตลาดใหม่ ๆ ในต่างประเทศได้อีกมากและจะเป็นหนึ่งในแบรนด์เรือธงที่สร้างการเติบโตให้แก่บริษัทฯ ในปีนี้ เนื่องจากในปัจจุบันมีการแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายสินค้าในต่างประเทศ คิดเป็นสัดส่วนประมาณ 50 - 60% ของประเทศทั่วโลกที่บริษัทฯ ได้รับสิทธิ์ในการขายและทำการตลาด ดังนั้นเรายังมีโอกาสเพิ่มตัวแทนจำหน่ายและเพิ่มยอดขายในประเทศต่าง ๆ ได้อีกในอนาคต" นายอมร กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้