“เคพีเอ็น บางกอก กรุ๊ป” เปิดธุรกิจ KPN Taxi VIP พร้อมร่วมลงทุนกับญี่ปุ่น ขยายการรองรับตลาด Exclusive นักท่องเที่ยว นักเดินทาง ทั้งในและต่างประเทศ เชื่อมั่นนักท่องเที่ยว มั่นใจ ความปลอดภัย และความคุ้มค่าในการให้บริการ

อังคาร ๒๙ มกราคม ๒๐๑๙ ๐๙:๐๙
(แถลงข่าว ณ Toyota Bangkok) ในวันจันทร์ที่ 28 มกราคม 2562 บริษัท เคพีเอ็น บางกอก กรุ๊ป จำกัด (KPN Bangkok Group) เปิดแถลงข่าว "ธุรกิจ KPN Car Rent เปิดขยายธุรกิจ KPN Taxi VIP" อย่างเป็นทางการ เพื่อขยายฐานการรองรับตลาดกลุ่มลูกค้า ผู้ใช้บริการในกลุ่ม Exclusive ที่ต้องการใช้บริการ Taxi VIP เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ในการเดินทาง รวมถึงการรองรับตลาดการท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ ในกลุ่มลูกค้าเอ๊กซ์คลูซีฟ (Exclusive) ในปี 2562 ที่พร้อมเติบโตมากขึ้นอีกด้วย

บริษัท เคพีเอ็น บางกอก กรุ๊ป จำกัด เป็นการร่วมทุนระหว่าง บริษัท เคพีเอ็น แมเนจเม้นท์ จำกัด และบริษัท เคพีเอ็น มอเตอร์ กรุ๊ป จำกัด ที่มีประสบการณ์บริหารธุรกิจแท็กซี่มาอย่างยาวนานกว่า 11 ปี พร้อมด้วย บริษัท โตโยต้า บางกอก จำกัด ที่มีการบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า และเป็นผู้แทนจำหน่ายรถยนต์โตโยต้า ที่มีเครือข่ายและสาขาขนาดใหญ่ในประเทศไทย โดยล่าสุดพร้อมขยายธุรกิจภายใต้แบรนด์ KPN Car Rent (เคพีเอ็น คาร์ เร้นท์) และ KPN Taxi VIP (เคพีเอ็น แท็กซี่ วีไอพี) ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าเอ๊กซ์คลูซีฟ ที่ต้องการใช้บริการ Taxi VIP ที่มีความพิเศษในด้านการให้บริการที่มากกว่า ทั้งความสะดวกสบาย โดยเตรียมรถ Toyota Fortuner และ Toyota Camry ทั้ง 2 รุ่นมารองรับการให้บริการ ถึง 100 คัน ภายในสิ้นปี 2562 นี้ โดยครั้งนี้ บริษัท ญี่ปุ่น Maruyama Company Limited ได้ร่วมลงทุน โดยสัดส่วนการถือหุ้น 10% ใน 60% ของ KPN Bangkok Group ด้วยความเชื่อมั่นในศักยภาพทางธุรกิจของ KPNBangkok Group อีกทั้งยังส่งเสริมการตลาด พร้อมสนับสนุนนักท่องเที่ยวญี่ปุ่นมาท่องเที่ยวในประเทศไทยเพิ่มขึ้นในทุกช่องทาง โดยปัจจุบันมีนักท่องเที่ยวญี่ปุ่นเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทยถึง 1.5 ล้านคนต่อปีอีกด้วย ถือเป็นโอกาสที่ดีของการรุกธุรกิจ KPN Taxi VIP

ในการให้บริการ ทาง KPN Taxi VIP ให้ความสำคัญถึงเรื่องความปลอดภัยของผู้โดยสาร โดยการคัดสรรบุคลากรในการให้บริการขับรถ Taxi VIP ที่มีคุณภาพ มีความสุภาพ รวมถึงทางบริษัทมีการเพิ่มทักษะในการขับขี่อย่างปลอดภัย เพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าที่ใช้บริการมากยิ่งขึ้น และมีการให้บริการให้กับลูกค้าโดยสามารถชำระค่าบริการผ่านเครื่องรับชำระที่มีเทคโนโลยีล่าสุดไม่ว่าจะชำระผ่านบัตรเครดิตหรือเดบิต หรือ ผ่าน application ของธนาคารต่างๆ แทนแงินสด รวมถึง Alipay, wechat, UnionPay ในรถมีระบบจีพีเอสนำทาง มีกล้องบันทึกในตัวรถและนอกตัวรถ ที่สามารถสร้างความสะดวกสบายมากยิ่ง

รวมถึงการให้บริการของ KPN Taxi VIP บริการในพื้นที่ของการท่าอากาศยานฯ ที่รองรับนักธุรกิจ นักท่องเที่ยวที่ต้องการความสะดวกสบาย ระหว่างการเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ สนามบินดอนเมือง สามารถแก้ปัญหาการเดินทางไป และเดินทางออกจากสนามบินให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี พร้อมกันนี้ยังขยายพื้นที่ให้บริการ ณ จุดสำคัญๆ ใจกลางเมือง รวมถึงศูนย์การค้าชื่อดัง และสถานที่สำคัญเพื่อรองรับลูกค้าในกลุ่มเป้าหมายได้อย่างทั่วถึง

โดยมีคณะกรรมการบริหาร ร่วมในการแถลงข่าวในงานเปิดตัว KPN Taxi VIP และ ร่วมทุนกับประเทศญี่ปุ่น โดยมี นายเกียรติศักดิ์ กีรติยากรสกุล (Mr.Keattisak Keeratiyakornsakul) , นายพชร ปัญญายงค์ (Mr. Pachara Panyayong) , นายมนต์เทพ ปัญญายงค์ (Mr.Monthep Panyayong), นายนิธิ บุญยรัตกลิน (Mr.Nithi Boonyaratglin), นายพีรพล ปัญญายงค์ (Mr.Peerapol Panyayong) พร้อมการเซ็นสัญญาร่วมทุนกับบริษัท Maruyama Company Limited โดยมีMR.Masakazu Maruyama (President, CEO of Maruyama Company Limited) ประเทศญี่ปุ่น พร้อมพันธมิตรร่วมงาน อาทิ นายสุทัศน์ สุวรรณผ่องใส รองผู้อำนวยการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (สายการพาณิชย์), Mr.Jatupron Pimngern Manager Business Development MasterCard, คุณจิรเดช จาตุรวิทย์ จาก Asia Group Advisors, นางสาวอัยย์ ฐณัณญาญ์ ไอยราถิรศักดิ์ ,นางกัณฑรัตน์ เจียมจิตรผ่อง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวเคลิสต้าร์, นายศุทธวีร์ กาญจนภัคพงค์ บรรณาธิการ Ride Explorer, นางศิรินภา วสุกุล บรรณาธิการบริหาร Tourism Unbound, นางสาวญาตา กาญจนภัคพงค์ ประธานกลุ่มจักรยานท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ Bike Finder และผู้จัดกิจกรรมจักรยาน Bike Travel และ Ms. Kris. H.M. Gomeze Editor Bicycle United ASIA & Editor There is Always A Story เข้าร่วมงานแถลงข่าว พร้อมทั้ง นิหน่า สุฐิตา ปัญญายงค์ และเป้ย ปานวาด บุญยรัตกลิน ภรรยาคนสวยของ 2 นักธุรกิจหนุ่มหล่อมาให้กำลังใจสามีในงานนี้อีกด้วย

สำหรับลูกค้าที่ต้องการใช้บริการความสะดวกสบายในการเดินทางของ KPN Taxi VIP สามารถ

โทรติดต่อได้ที่ 0632064455 , 0632045656 หรือสามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดการให้บริการได้ที่ https://kpncarrent.com/ คิดถึง #Taxi คิดถึง #KPNTaxiVIP ภายใต้แบรนด์ #KPNcarRent บริหารโดย #KBG และ #ToyotaBangkok #โตโยต้าบางกอก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital