i-Store เปิดตัวบริการใหม่ i-StoreGo Box Storage เพิ่มฟังก์ชั่นให้บริการรับจัดเก็บของขนาดเล็กด้วยกล่องล็อกคุณภาพสูง สร้างความสะดวกสบายให้ลูกค้า ตอบโจทย์ความต้องการคนเมือง

อังคาร ๒๙ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๑:๕๓
i-Store เปิดตัวบริการใหม่ i-StoreGo Box Storage เพิ่มฟังก์ชั่นให้บริการรับจัดเก็บของขนาดเล็กด้วยกล่องล็อกคุณภาพสูง สร้างความสะดวกสบายให้ลูกค้า ตอบโจทย์ความต้องการคนเมือง เจาะกลุ่มลูกค้าที่อยู่บ้านและคอนโด ตั้งเป้าเพิ่มลูกค้าใหม่ 500 ราย ในปี 62พร้อมวางแผนเปิดบริการทั่วกรุงเทพและปริมณฑลภายในไตรมาส 3 นี้

นายภักดี อนิวรรตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท สตอเรจ เอเชีย จำกัด (i-Store) ผู้นำการให้บริการเช่าห้องเก็บของและทรัพย์สิน (Self-Storage) ระดับพรีเมียมของประเทศไทย เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวบริการใหม่ i-StoreGo Box Storage (ไอ-สโตร์ โก บ็อก สตอเรจ) เพิ่มฟังก์ชั่นให้บริการรับจัดเก็บของขนาดเล็กด้วยกล่องล็อกคุณภาพสูง สำหรับลูกค้าที่ต้องการความสะดวกสบายหรือไม่สะดวกเดินทางมาที่ศูนย์บริการของ i-Storeด้วยตัวเอง สามารถเรียกใช้บริการดังกล่าวได้ อีกทั้งลูกค้ายังสามารถเปลี่ยนแปลงแก้ไขสัญญาของกล่องได้ด้วยตัวเองผ่านระบบ www.i-storego.com

ลักษณะการให้บริการ i-StoreGo Box Storage เจ้าหน้าที่ของ i-StoreGo จะทำการจัดส่งกล่องไปยังบ้านของลูกค้า โดยลูกค้าเป็นผู้บรรจุสิ่งของที่ต้องการจัดเก็บลงในกล่องด้วยตัวเอง และเจ้าหน้าที่จะนำกล่องมาจัดเก็บไว้ที่ Store ที่มีระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง มีกล้อง CCTV สถานที่จัดเก็บได้มาตรฐาน สะอาด ปลอดภัย ซึ่งลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่าของได้ถูกจัดเก็บรักษาไว้อย่างปลอดภัย สำหรับราคาค่าบริการเริ่มต้นที่กล่องละ 250บาท/เดือน

ทั้งนี้บริษัทตั้งเป้าหมายขยายฐานลูกค้าใหม่ผ่านบริการดังกล่าว จำนวน 500 รายในปีนี้ โดยจะเน้นการให้บริการกับกลุ่มลูกค้าที่พักอาศัยทั้งบ้านและคอนโดมิเนียมในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ ชั้นใน ประกอบด้วย เขตพระนคร เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย เขตสัมพันธวงศ์ เขตปทุมวัน เขตบางรัก เขตยานนาวา เขตสาทร เขตบางคอแหลม เขตดุสิต เขตบางซื่อ เขตพญาไท เขตราชเทวี เขตห้วยขวาง เขตคลองเตย เขตจตุจักร เขตธนบุรี เขตคลองสาน เขตบางกอกน้อย เขตบางกอกใหญ่ เขตดินแดง และเขตวัฒนา คาดว่าจะสามารถให้บริการได้ครอบคลุมทั่วเขตกรุงเทพและเขตปริมณฑลได้ภายในไตรมาส3/62

" i-Store ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการให้บริการ Storage อย่างครบวงจร และสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการเก็บของชิ้นไม่ใหญ่มาก และไม่สะดวกเข้ามาใช้บริการด้วยตัวเอง ก็สามารถเรียกใช้บริการของ i-StoreGo ได้ โดยถึงแม้ว่าธุรกิจ Storage เป็นธุรกิจใหม่ของเมืองไทย ซึ่งมีผู้ให้บริการอยู่น้อยราย แต่ i-Store ก็มั่นใจถึงระบบการบริหารจัดการและศักยภาพการให้บริการเรื่อง Storage ตลอดจนดูแลความปลอดภัยของทรัพย์สิน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้สามารถสร้างความความมั่นใจและบริการที่ดีให้กับลูกค้าได้" นายภักดีกล่าว

บริการ i-StoreGo Box Storage ถือเป็นกลยุทธ์สำคัญในการพัฒนาบริการทางการให้บริการเช่าพื้นที่จัดเก็บของและทรัพย์สิน โดยเริ่มต้นคิดจากการยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางถึงรูปแบบความต้องการ และนำมาออกแบบการบริการเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าให้เหมาะสม มีความยืดหยุ่นตามความต้องการของลูกค้า เพื่อให้เห็นว่า i-Store สามารถเป็นเพื่อนคู่คิดที่ไว้ใจได้กับลูกค้าในทุกกลุ่มด้วยมาตรฐานการบริการที่ดี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้