ดับบลิวซีจี ไดมอนด์แจกอั่งเปารับเทศกาลตรุษจีน ประมูลเพชรออนไลน์ลุ้นรับคูปองส่วนลด 3 พันบาท

ศุกร์ ๐๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๓:๕๒
ดับบลิวซีจีไดมอนด์จัดโปรโมชั่นต้อนรับเทศกาลตรุษจีน แจกอั่งเปาสำหรับลูกค้าที่ประมูลเพชรในราคา 10,000 บาทขึ้นไปลุ้นรับคูปองส่วนลดสูงสุดถึง 3,000 บาท เผยแนวทางการทำตลาดจิวเวลรี่เน้นพัฒนาสินค้าและสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าทุกกลุ่ม

นางศุภากรณ์ ปรีชา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายจิวเวลรี่ แบรนด์ WCG DIAMOND เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญกับการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยก่อนหน้านี้ได้จัดกิจกรรมใหญ่ประจำปีเพื่อสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ล่าสุดเตรียมจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายเพื่อกระตุ้นให้ลูกค้าร่วมกิจกรรมประมูลในช่วงเทศกาลตรุษจีน โดยในระหว่างวันที่ 3-5 กุมภาพันธ์นี้บริษัทฯ เตรียมอั่งเปาและโปรโมชั่นไว้แจกลูกค้าที่ประมูลซื้อเพชรออนไลน์ในช่วงเวลาดังกล่าว ซึ่งลูกค้าที่ประมูลซื้อเครื่องประดับทุกประเภทราคาตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้น มีสิทธิลุ้นรับอั่งเปาส่วนลดทันทีมูลค่าสูงสุดถึง 3,000 บาท โปรโมชั่นดังกล่าวได้จัดขึ้นเพื่อเป็นของขวัญกับลูกค้าทุกท่าน แม้ว่าจะเป็นส่วนลดที่มีมูลค่าไม่มากนักแต่เชื่อว่าจะเป็นกิจกรรมที่สามารถดึงดูดและกระตุ้นทั้งลูกค้าเก่าและใหม่สนใจซื้อเครื่องประดับในช่วงตรุษจีนได้บ้าง

อย่างไรก็ตาม การจัดโปรโมชั่นแต่ละครั้งบริษัทฯ ได้นำเอาสินค้าที่มีคุณภาพดี ทั้งเพชรและทองที่ได้รับการคัดเลือกและออกแบบให้อยู่ในเทรนด์ของตลาด มาเป็นทางเลือกสำหรับลูกค้าที่ต้องการใช้เป็นของขวัญในช่วงเทศกาลต่าง ๆ โดยเชื่อว่าในช่วงเทศกาลตรุษจีนนั้นนอกจากทองคำแล้วเครื่องประดับเพชรแท้ยังถือว่าเป็นสิ่งที่มีมูลค่า และเป็นที่นิยมซื้อเป็นของขวัญสำหรับคนที่รัก โดยในทุกปียอดขายสินค้าในช่วงเดือนดังกล่าวจะสูงกว่าเดือนอื่น ๆ อย่างเห็นได้ชัด ทั้งนี้เพราะบริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญกับการจัดโปรโมชั่นและสื่อสารกับลูกค้า รวมทั้งการพัฒนาสินค้าไม่ว่าจะเป็นเรื่องการดีไซน์และศึกษาแนวโน้มความต้องการของตลาด เช่น การเน้นออกแบบสินค้าให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าแต่ละกลุ่ม ไม่ใช่เฉพาะเรื่องความสวยงามและหรูหราเท่านั้น แต่ยังต้องให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายหลัก ที่สำคัญยังเน้นเรื่องการสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าทุกกลุ่ม ทั้งรายย่อยและนักลงทุน

ผู้ที่สนใจจะให้แบรนด์ WCG DIAMOND ผลิตเครื่องประดับเพชร (OEM) หรือต้องการชมสินค้าหรือศึกษาข้อมูลด้านการลงทุนและต้องการเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.wcgdiamond.com และสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ "ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์" โทร.02-0684343, 087-6783579และ 095-0528855 หรือติดตามข้อมูลการประมูลออนไลน์ได้ที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจ ขายส่งเพชรแท้ WCG DIAMOND

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้