โอซีซีปรับระบบหลังบ้านโฉมใหม่ SAP S/4HANA เพิ่มความคล่องตัวในการดำเนินธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพ

พุธ ๐๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๔:๐๑
การดำเนินธุรกิจในปัจจุบันต้องเผชิญความท้าทายจากปัจจัยหลายด้าน หนึ่งในนั้นคือวิวัฒนาการอันก้าวล้ำของเทคโนโลยี ที่เข้ามาปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของผู้บริโภค วันนี้เทคโนโลยีได้กลายมาเป็นอาวุธสำคัญที่ทำให้ธุรกิจทั้งเก่าและใหม่ สามารถดำเนินการได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างสรรค์รูปแบบธุรกิจที่ทันสมัยเพื่อการแข่งขันในตลาด และเพื่อตอบสนองความต้องการที่แท้จริงของผู้บริโภค

บมจ.โอซีซี เล็งเห็นถึงความสำคัญดังกล่าว จึงพร้อมที่จะปรับเปลี่ยนระบบการบริหารจัดการข้อมูลพื้นฐาน โดย ธีรดา อำพันวงษ์ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.โอซีซี เป็นประธานจัดงาน PROJECT KICK OFF เปิดตัวระบบการบริหารจัดการข้อมูลของโอซีซีใหม่ จากระบบ SAP ที่ใช้มาตั้งแต่ปี 2004 มาเป็นระบบ SAP S/4HANA เพื่อตอบสนองการทำงานขององค์กรอย่างเป็นระบบ พร้อมเพิ่มระบบ IS-RETAILที่ช่วยบริหารจัดการร้านค้าอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น มีความถูกต้อง รวดเร็ว นำไปสู่การวิเคราะห์ข้อมูลทางการตลาดที่แม่นยำ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายแต่ละกลุ่มได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ บมจ.โอซีซี ได้ไว้วางใจให้บริษัท ไอเอสเอส คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด หรือ ISS เป็นผู้ให้คำปรึกษา พร้อมให้ความช่วยเหลือในเรื่องของข้อมูล และการวางระบบ SAP S/4HANA ทั้งหมด โดยมี สมพจน์ สุขกระสานติ ผู้อำนวยการโครงการ บริษัท ไอเอสเอส คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ให้เกียรติเป็นวิทยากรให้ความรู้ความเข้าใจเรื่องการทำงานของระบบ โดยหลังจากงานเปิดตัว โอซีซีจะเข้าสู่ขั้นตอนการวางระบบ และคาดว่าจะเปิดใช้งานอย่างเป็นทางการในเดือนกรกฎาคมนี้ เพื่อพัฒนาองค์กร ซึ่งเป็นองค์กรแห่งการขายให้มีความทันสมัย แข็งแกร่ง และมั่นคงอย่างยั่งยืน

หมายเหตุ: สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณสุชาดา ฝ่ายสิงห์ โทร. 0-2295-4545 ต่อ 315 หรือ 088-229-6228

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4