ศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรมภาคที่ 1 จัดกิจกรรม “เจรจาจับคู่ธุรกิจ”โครงการ การจัดหลักสูตรฝึกอบรมเสริมสร้างศักยภาพผู้ประกอบการธุรกิจอาหารในภาคเหนือ

พุธ ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๔:๑๗
ศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรมภาคที่ 1ได้จัดกิจกรรมเจรจาจับคู่ธุรกิจ (Business Matching) โครงการการจัดหลักสูตรฝึกอบรมเสริมสร้างศักยภาพผู้ประกอบการธุรกิจอาหารในภาคเหนือ ด้วยแนวคิดนวัตกรรมแบบเปิด (Open Innovation) ภายใต้โครงการของกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 1 งบประมาณประจำปี 2561 ขึ้น ณ ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต โดยในงานมี ผศ.ดร.ชนม์เจริญ แสวงรัตน์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการอุทยานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ กล่าวความเป็นมาของโครงการ และนางสาวนิรามัย ศิริศรีสุดากุล ผู้อำนวยการศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรมภาคที่ 1 กล่าวเปิดโครงการ

โดยนางสาวนิรามัย ศิริศรีสุดากุล ผู้อำนวยการศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรมภาคที่ 1 กล่าวว่า กิจกรรมเจรจาจับคู่ธุรกิจ ซึ่งเป็นกิจกรรมสุดท้ายในโครงการ การจัดหลักสูตรฝึกอบรมเสริมสร้างศักยภาพผู้ประกอบการธุรกิจอาหารในภาคเหนือ ด้วยแนวคิดนวัตกรรมแบบเปิด ในครั้งนี้ กิจกรรมการเจรจาจับคู่ธุรกิจ เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อให้เกิดการเชื่อมโยงเครือข่ายวิสาหกิจนวัตกรรมในพื้นที่ และสร้างพันธมิตรธุรกิจ ในวันนี้มีผู้ประกอบการร่วมออกบูทเพื่อกิจกรรมการเจรจาจับคู่ธุรกิจ จำนวน 25 ราย มีนักลงทุนเข้าร่วมกิจกรรม จำนวน 9 ราย และมีผู้ประกอบการให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว จำนวน 40 ราย รวมทั้งสิ้นมีผู้ประกอบการเข้าร่วมงานวันนี้จำนวน 65 ราย

ซึ่งในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ถือว่าเป็นนิมิตหมายอันดีสำหรับการบูรณาการ การทำงานร่วมกันระหว่าง ภาครัฐบาล ภาคเอกชน และภาคการศึกษา เพื่อให้เกิดการเชื่อมโยงเครือข่ายวิสาหกิจนวัตกรรมในพื้นที่ และสร้างพันธมิตรธุรกิจส่งผลให้เกิดการดำเนินงาน รวมทั้งขยายตลาดทั้งในและต่างประเทศ ตามนโยบายกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้