โปรโมชั่นพิเศษฉลองเปิดร้านใหม่ “TAMASHII ERA @Pantip Plaza"

จันทร์ ๒๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๗:๒๓
ร้านทามาชิ อีร่า (TAMASHII ERA) ร้านขายของเล่นของสะสมลิขสิทธิ์แท้จากประเทศญี่ปุ่น โดยบริษัท ดรีม ทอย จำกัด ตัวแทนจำหน่าย ปลีก-ส่ง ที่ได้รับลิขสิทธิ์อย่างถูกต้องจาก บริษัท บันได ประเทศญี่ปุ่น เตรียมฉลองเปิดร้านใหม่ "TAMASHII ERA @Pantip Plaza" ในวันที่ 1 มีนาคม 62 นี้

ขนขบวนสินค้าและโปรโมชั่น พร้อมสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย อาทิ

พบกับโปรโมชั่นพิเศษฉลองเปิดร้านใหม่ กับสินค้ามากกว่า 50 รายการ มาลดราคาพิเศษ ถึงสิ้นเดือนเมษายนนี้เท่านั้น!!

เมื่อช้อปสินค้าภายในร้าน"TAMASHII ERA @Pantip Plaza" ครบ 1,000 บาท รับทันที "TAMASHII ERA Member Card" นอกจากนั้นแล้ว สำหรับ 150 คนแรก ยังจะได้รับ TAMASHII Storage Box รุ่น Limited edition อีกด้วย

รับสิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตร TAMASHII ERA Member Card เมื่อซื้อภายในร้าน "TAMASHII ERA @Pantip Plaza" รับทันทีแต้มสะสมคะแนนคูณ 2 เท่า พร้อมสามารถใช้แต้มมาเป็นส่วนลด หรือคะแนนสะสม และร่วมสนุกกับโปรโมชั่นพิเศษประจำเดือน

สนุกกับกิจกรรมแชะและแชร์ เมื่อโพสต์รูปของคุณที่ถ่ายในร้าน "TAMASHII ERA @Pantip Plaza" ลงใน Facebook พร้อมกด Like และ Share เพจ Tamashii ERA และโพสต์รูปของคุณ พร้อมตั้งค่าเป็นสาธารณะ แคปภาพ พร้อมใส่ลงให้ช่อง Comment ของกิจกรรม ลุ้นรับทันทีของที่ระลึกจาก "โชโกคิน ซีรีย์" (จำกัด 2 รางวัล)

เตรียมพบกับ เดสทิเนชั่นแห่งใหม่ของนักท่องเที่ยว และนักสะสมของเล่นลิขสิทธิ์แท้ที่ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น สู่กลางใจเมืองประเทศไทยกันได้แล้ว ที่ร้าน "TAMASHII ERA @Pantip Plaza" ที่จะเปิดให้บริการวันแรก ในวันที่ 1 มีนาคม 62 นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00น. ที่ชั้น 2 ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ พลาซ่า ประตูน้ำ โดยสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ https://www.facebook.com/TAMASHIIERA/ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่โทร. 0-2366-0460

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก