เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ “อเล็กซานเดอร์ แอนด์ เจมส์” ถ่ายทอดมนต์เสน่ห์ชวนหลงใหล สะท้อนกลิ่นอายแบบฉบับอังกฤษ สู่แฟลกชิปสโตร์แห่งแรกในเอเชีย!

พฤหัส ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๕:๓๗
ด้วยประสบการณ์ในด้านอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์อันยาวนาน หล่อหลอมความเชี่ยวชาญสู่ความสำเร็จจนกลายเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ล่าสุด "อเล็กซานเดอร์ แอนด์ เจมส์" (Alexander & James)"

แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ชั้นนำสัญชาติอังกฤษภายใต้การบริหารของบริษัท ทีซีเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) พร้อมเปิดตัวแฟลกชิปสโตร์แห่งแรกในภูมิภาคเอเชีย! กับงาน "Alexander & James Asia Launch" ณ ใจกลางกรุงเทพมหานคร กับทำเลทองในซอยสุขุมวิท39

ถ่ายทอดมนต์เสน่ห์ชวนหลงใหล สะท้อนกลิ่นอายแบบฉบับอังกฤษด้วยการรังสรรค์พื้นที่แสนยูนีคให้กลายเป็นปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ชวนเหล่าคนรักการแต่งบ้านมายลโฉมเฟอร์นิเจอร์สไตล์อิเคล็กทิกซึ่งมีต้นกำเนิดมาจากเขต Long Eaton ซึ่งอยู่ทางตอนกลางของประเทศอังกฤษ อันเป็นที่ตั้งทั้งของโชว์รูมอเล็กซานเดอร์ แอนด์ เจมส์ และเป็นเวิร์คช็อปที่ดีไซน์และขึ้นต้นแบบของโซฟาทุกชิ้นภายใต้การดูแลและควบคุมของ มาร์ค อเล็กซานเดอร์ สมิทธ์ ดีไซน์เนอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการผลิตโซฟา เฟอร์นิเจอร์สไตล์อิเคล็กทิกเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่มีการผสมผสานความงามอันล้ำสมัยเข้ากับดีไซน์แบบคลาสสิค สรรค์สร้างสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมวัตถุดิบที่คัดสรรมาแล้วเป็นอย่างดีจากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็นหนังวัวแท้จากบราซิลที่มีการเลี้ยงแบบธรรมชาติ ผ้าจากอิตาลีและฝรั่งเศส หรือกระทั่งโครงสร้างที่เป็นไม้ยางพาราจากป่าที่ปลูกขึ้นในประเทศไทยซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นต้นกำเนิดยางพาราที่ดีที่สุดแหล่งหนึ่งในโลก เพื่อสร้างความโด่ดเด่นให้แก่บ้านของผู้ที่มีสุนทรียภาพ พร้อมร่วมดื่มด่ำกับอาหารเลิศรสที่ปรุงแบบ Sous Vide และแชมเปญรสนุ่มละมุนลิ้นในบรรยากาศอันอบอุ่นตามแบบฉบับอังกฤษ โดยภายในงานได้รับเกียรติจากคุณ "พิมล ศรีวิกรม์" ประธานกรรมการ บริษัท ทีซีเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) พร้อมทั้งคุณ "มาร์ค อเล็กซานเดอร์ สมิทธ์" (Mark Alexander Smith) ผู้ก่อตั้งและดีไซน์เนอร์ ผู้สร้างสรรค์ผลงานออกแบบเพื่อวิถีชีวิตของคนยุคใหม่แห่งแบรนด์ อเล็กซานเดอร์ แอนด์ เจมส์ และคุณ "จอห์น คอลลินสัน" (John M Collinson) ผู้อำนวยการฝ่ายขายตลาดเอเชียแปซิฟิก ที่มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์อันสุดพิเศษแสนประทับใจแก่แขกผู้มีเกียรติที่มาเข้าร่วมงาน

คุณพิมล ศรีวิกรม์ ประธานกรรมการ บริษัท ทีซีเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์อเล็กซานเดอร์ แอนด์ เจมส์ ได้กล่าวถึงการเปิดตัวแฟลกชิปสโตร์อเล็กซานเดอร์ แอนด์ เจมส์แห่งแรกในภูมิภาคเอเชียว่า "ทางบริษัท ทีซีเอ็ม คอร์ปอเรชั่น มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง กับการเปิดตัวแฟลกชิปสโตร์ในครั้งนี้ แรกเริ่มในปี 2559 ที่เราได้เข้าซื้อกิจการ เนื่องจากมองเห็นศักยภาพของแบรนด์ที่สามารถเติบโตไปได้ทั่วโลก จากความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ บวกกับความสามารถของคุณมาร์ค อเล็กซานเดอร์ สมิทธ์ ซึ่งเป็นทั้งเจ้าของแบรนด์และดีไซน์เนอร์ที่มีสไตล์เป็นของตัวเองอย่างเด่นชัด โดยแฟลกชิปสโตร์แห่งนี้จะเป็นต้นแบบของโชว์รูม และแกลลอรี่สำหรับโชว์สินค้ารุ่นใหม่ๆของ อเล็กซานเดอร์ แอนด์ เจมส์ตลอดทั้งปี ให้ลูกค้าทั้งไทยและต่างประเทศสามารถมาเยี่ยมชมโชว์รูมของเรา โดยไม่ต้องเดินทางไปถึงที่ประเทศอังกฤษ "

อเล็กซานเดอร์ แอนด์ เจมส์ แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ที่เป็นดั่งงานฝีมือชั้นสูงของชุมชนชาวอังกฤษตอนเหนือ ผลงานทุกชิ้นผ่านผลงานการออกแบบโดยให้ความสำคัญทุกรายละเอียด ทุกชิ้นงานเปรียบเสมือนผลงานศิลปะที่ถูกรังสรรค์ผ่านการร่างแบบด้วยมือของ มาร์ค อเล็กซานเดอร์ สมิทธ์ เพื่อให้ได้รูปทรงที่สมดุล ร่วมกับทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์พร้อมที่จะรังสรรค์ให้ เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นสะท้อนรสนิยมและแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตเหนือระดับอันเป็นเอกลักษณ์ กลายเป็นนิยามแห่งการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ภายใต้แบรนด์ อเล็กซานเดอร์ แอนด์ เจมส์

คุณมาร์ค อเล็กซานเดอร์ สมิทธ์ ผู้ก่อตั้งและดีไซน์เนอร์แบรนด์ อเล็กซานเดอร์ แอนด์ เจมส์ ได้เผยถึงแนวคิดในการสร้างสรรค์ผลงานการออกแบบนี้ว่า "ผลงานของผมมีส่วนที่ได้รับอิทธิพลจากความงดงามอันเย้ายวนใจของพระราชวังอังกฤษ ความอบอุ่นของการพักผ่อนในชนบท ความงดงามและสีสันของตลาดโมร็อกโก หรือการผสมผสานของตลาดในกรุงปารีสที่เต็มไปด้วยผ้าและศิลปะวัตถุโบราณ องค์ประกอบเหล่านี้เป็นชั้นที่ห่อหุ้มความนุ่มสบายไว้ภายใน ซึ่งผมเชื่อว่าผลงานออกแบบชั้นเลิศต้องเริ่มจากความสะดวกสบายในการใช้งาน วัตถุดิบที่นำมารังสรรค์ล้วนมากจากธรรมชาติ สามารถรองรับสรีระของผู้ใช้งานได้อย่างยอดเยี่ยม รวมไปถึงเรื่องของการใช้สีที่โดดเด่น อันเป็นเอกอักษณ์แห่งอังกฤษที่ทางแบรนด์อเล็กซานเดอร์ แอนด์ เจมส์ มีความตั้งใจที่จะถ่ายทอดออกมาอย่างแท้จริง"

อเล็กซานเดอร์ แอนด์ เจมส์ ผลงานออกการแบบอันยอดเยี่ยมที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้โดยยังคงความมีสไตล์และคุณภาพเหนือระดับ คิดนอกกรอบเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ที่มีความหลงใหลเฟอร์นิเจอร์ การตกแต่งบ้านอันสะท้อนตัวตนในแบบฉบับของตนเอง ด้วยบริการแบบออนดีมานด์ เฟอร์นิเจอร์ (OnDemand furniture ) ที่สามารถเลือกสรรและปรับให้เหมาะสมกับขนาดของพื้นที่และความชอบของผู้อยู่อาศัย เพลิดเพลินกับการเลือกสีที่ใช่ วัสดุที่ชอบ เพื่อสร้างสรรค์ผลงานการออกแบบชั้นเลิศหนึ่งเดียวในโลก สัมผัสจิตวิญญาณความรุ่งโรจน์ทางวัฒนธรรมอันหลากหลายของเฟอร์นิเจอร์สุดยูนีคและสร้างสรรค์ผลงานในแบบที่เป็นตัวเองได้แล้ววันนี้ที่ อเล็กซานเดอร์ แอนด์ เจมส์ แฟลกชิปสโตร์แห่งแรกในเอเชีย! บริเวณซอยสุขุมวิท 39

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?