อวาย่าเชิดชูสุดยอดพันธมิตรทางธุรกิจชั้นนำในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บริษัทเทคโนโลยีชั้นนำจากภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเข้ารับรางวัลประเภทต่างๆ เพื่อยกย่องผลงานการสร้างนวัตกรรมทางด้านระบบการสื่อสารและโซลูชั่นการทำงานร่วมกัน

อังคาร ๐๕ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๐๒
ในการประชุม Avaya Partner Summit 2019 ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆ นี้ อวาย่า โฮลดิงส์ คอร์ป (NYSE: AVYA) มอบรางวัลสำคัญประเภทต่างๆให้แก่พันธมิตรทางธุรกิจ ซึ่งบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำเหล่านี้ต่างมีความเป็นเลิศในด้านต่างๆ และมาจากทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

อวาย่ามอบรางวัลทั้งสิบประเภทให้แก่สุดยอดพันธมิตรช่องทางจัดจำหน่ายของอวาย่าที่มาจากประเทศออสเตรเลีย ญี่ปุ่น เกาหลี มาเลเซีย ฮ่องกง และจีน ณ งานกาล่าดินเนอร์ระดับเอ็กซ์ คลูซีฟ เพื่อยกย่องในความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ ที่ได้แรงบันดาลใจจากความมุ่งมั่นหาวิธีปฏิรูปแนวทางเพื่อให้ธุรกิจสร้างประสบการณ์ที่ดีสำหรับลูกค้าและพนักงาน

ภายในงานประชุม Avaya Partner Summit 2019 อวาย่าได้แสดงให้เห็นถึงวิสัยทัศน์และกลยุทธ์ go-to-market ที่เน้นการบุกตลาดโดยแบ่งตามเซ็กเม้นท์ ให้กับพันธมิตรช่องทางจัดจำหน่ายในภูมิภาค APAC ซึ่งทุกรายสามารถใช้ประโยชน์จากระบบ ecosystem ของอวาย่าที่เติบโตอย่างรวดเร็ว ทั้งในด้านโซลูชั่นและเทคโนโลยีต่างๆ เครือข่ายพันธมิตร รวมถึงรูปแบบโปรแกรมหลากหลายที่จะช่วยสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่ลูกค้าและและขยายตลาดสำหรับธุรกิจอวาย่า

"ในสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่มีการแปรเปลี่ยนไปสู่รูปแบบดิจิทัลมากขึ้น นับเป็นสิ่งสำคัญ ยิ่งกว่าที่เคยสำหรับบริษัทเทคโนโลยีต่างๆ ที่จะประสานความร่วมมือกันในการพัฒนาโซลูชั่นแบบองค์รวมเพื่อตอบสนองความต้องการทางธุรกิจของลูกค้า ในวันนี้เราขอประกาศยกย่ององค์กรต่างๆ ที่มีวิสัยทัศน์เดียวกันและเป็นผู้ที่ใช้แพลตฟอร์มการสื่อสารแบบเปิดของอวาย่า เพื่อคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ส่งผลต่อการเติบโตทางธุรกิจและการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับตลาด" ฟาดิ มูบาราค รองประธานฝ่ายช่องทางจัดจำหน่ายของ อวาย่า อินเตอร์แนชั่นแนล กล่าว

รางวัลส่วนใหญ่ตกเป็นของพันธมิตรช่องทางจัดจำหน่ายจากญี่ปุ่น ออสเตรเลีย และเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นตลาดยุคใหม่ที่สินค้าหรือธุรกิจจะเป็นผู้ถูกเลือกมากกว่าผู้เสนอขาย และแน่นอนว่าพันธมิตรทางธุรกิจที่ได้รับรางวัลหลายราย ถูกยกย่องในด้านการประยุกต์ใช้โซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมอย่างแท้จริง ซึ่งช่วยปรับเปลี่ยนธุรกิจของลูกค้าให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงของตลาดอย่างน่าชื่นชม

ยกตัวอย่างเช่น บริษัท มารูเบนิ อินฟอร์เมชั่น ซิสเต็มส์ จำกัด (Marubeni Information Systems) ซึ่งตั้งอยู่ในประเทศญี่ปุ่น ได้รับรางวัลสำหรับการพัฒนาโซลูชั่นปัญญาประดิษฐ์ (AI) ของตัวเองซึ่งมีความสามารถทางด้านการจดจำเสียง คำถามที่ถามบ่อย และระบบตอบรับด้วยเสียงอัตโนมัติ (IVR) ในขณะที่ บริษัท ตั๊ก อินฟอร์เมชั่น ซิสเต็มส์ อิงค์ (TAK Information Systems Inc.) จากประเทศเกาหลีใต้ได้รับรางวัล Innovation Partner of the Year จากความสำเร็จที่เป็นผู้ติดตั้งและวางระบบคอนแท็คเซ็นเตอร์แบบ omni-channel ขั้นสูงซึ่งเป็นครั้งแรกของประเทศ และบริษัท เทลสตรา (Telstra) ของออสเตรเลียก็ได้รับรางวัลสำหรับความเป็นเลิศในการพัฒนาสุดยอดนวัตกรรมล้ำสมัยที่มุ่งเน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลางบนแพลตฟอร์ม Avaya IX Meeting และ Avaya IX Contact Center ดิจิทัลแพลตฟอร์ม

นอกจากนี้อวาย่ายังแสดงความขอบคุณอย่างใจจริงต่อพันธมิตรทางธุรกิจที่มีส่วนช่วยขับเคลื่อนการเติบโตของระบบคลาวด์สูงสุดทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งในประเภทนี้ออสเตรเลียและญี่ปุ่นเป็นสองประเทศที่ขึ้นแท่นผู้นำอีกครั้ง บริษัท ซีทีไอ โซลูชั่นส์ จำกัด (CTI Solutions) ได้รับรางวัลนี้จากผลสำเร็จที่มียอดขายรวมของจำนวนไลเซ็นส์ PoweredBy มากกว่า 50% ในออสเตรเลียเมื่อปีที่แล้ว และ บริษัท เอสซีเอสเค (SCSK) จากญี่ปุ่นได้รับรางวัลสำหรับการสร้างการเติบโตธุรกิจคลาวด์ของอวาย่ามากกว่า 40% ในปีที่แล้ว

ประเภทรางวัลและรายชื่อบริษัทที่ได้รับรางวัลทั้งหมดได้แก่:

- Mid-Market Cloud Partner of the Year: CTI Solutions (ออสเตรเลีย)

- Enterprise Cloud Partner of the Year: SCSK (ญี่ปุ่น)

- Innovation Partner of the Year: TAK Information Systems Inc. (เกาหลีใต้)

- Growth Partner of the Year: Hansol Inticube Co. (เกาหลีใต้)

- A.I. Partner of the Year: Marubeni Information Systems Co. (ญี่ปุ่น)

- Mid-Market Partner of the Year: E-World Communication SND BHD (มาเลเซีย)

- Loyalty2Gether Partner of the Year: Hong Kong Telecommunications (ฮ่องกง)

- Distributor of the Year: Sichuan Changhong IT Information Products (จีน)

- SP Partner of the Year: Telstra (ออสเตรเลีย)

- Partner of the Year: Mitsui Knowledge Industry (ญี่ปุ่น)

เกี่ยวกับอวาย่า

ธุรกิจที่ดีถูกพัฒนาขึ้นจากประสบการณ์ที่เรียนรู้และสั่งสมมา และในทุกๆ วันอวาย่าสร้างประสบการณ์การเรียนรู้กับผู้ใช้นับล้านรูปแบบเพื่อนำไปสู่สูตรสำเร็จทางธุรกิจ (NYSE: AVYA) เป็นเวลานานกว่าศตวรรษที่เรามีส่วนช่วยเหลือองค์กรและบริษัททั่วโลกให้ประสบความสำเร็จ โดยการสร้างประสบการณ์การสื่อสารอัจฉริยะสำหรับลูกค้าและพนักงาน อวาย่าพัฒนาโซลูชั่นแบบระบบเปิดเชิงนวัตกรรมที่ง่ายต่อการบูรณาการเพื่อยกระดับประสิทธิภาพการสื่อสารและสามารถทำงานร่วมกับระบบอื่นๆ ได้ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะบนระบบคลาวด์ on-premise หรือผสมกันทั้งสองแบบ เพื่อให้ธุรกิจของคุณเติบโตขึ้น เรามุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์นวัตกรรม ยืนเคียงข้างพันธมิตรทางธุรกิจ และพุ่งเป้าไปที่การต่อยอดเทคโนโลยีแห่งอนาคตอย่างไม่หยุดหย่อน เราเป็นบริษัทเทคโนโลยีที่คุณเชื่อใจได้ว่าเราจะส่งมอบประสบการณ์ที่ตรงกับสิ่งที่คุณต้องการได้อย่างแท้จริง ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.avaya.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ