SHARK TANK THAILAND พร้อมพลิกโฉมรายการทีวีเมืองไทย เปิดตัวยิ่งใหญ่ รวมนักธุรกิจพันล้านระดับแถวหน้าไว้มากที่สุด

อังคาร ๐๕ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๓๐
ได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับรายการทีวีชื่อดัง อันดับหนึ่งจากสหรัฐอเมริกา SHARK TANK ซึ่งประเทศไทยเป็นประเทศที่ 38 ของโลก "SHARK TANK THAILAND" เป็นรายการที่เปลี่ยนเจ้าของธุรกิจให้เป็น มหาเศรษฐีมาแล้วทั่วโลก โดยทางรายการได้นำเอานักลงทุนอภิมหาเศรษฐีอันดับต้นๆ ของประเทศที่พร้อมให้โอกาสเหล่า นักธุรกิจไทย หรือที่เรียกว่า "SHARK" มารับฟังผู้ประกอบการนำเสนอไอเดียแผนธุรกิจของตนเอง ซึ่งทางบริษัท มีเดีย แทงค์ จำกัด บริษัทชั้นนำด้านการผลิตรายการโทรทัศน์ของไทย นำโดย ดร.วิชุดา ณ สงขลา ศรียาภัย กรรมการผู้จัดการได้เล็งเห็นว่า รายการ SHARK TANK THAILAND เป็นรายการทีวีคุณภาพ ที่พร้อมพลิกโฉมหน้าครั้งสำคัญ และเป็นรายการเดียวที่คว้าตัวนักธุรกิจระดับแถวหน้าของประเทศมานั่งเป็นคณะกรรมการตัดสินชีวิตผู้เข้าร่วมรายการทั้งหมด ได้แก่ คุณเฉลิมชัย มหากิจศิริ นักธุรกิจหนุ่มลูกชายคนเดียวของมหาเศรษฐีผู้ก่อตั้งอาณาจักร PM Group, คุณณัฐวุฒิ พึงเจริญพงศ์ ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ บริษัทอุ๊คบี (Ookbee) ซึ่งดำเนินธุรกิจหนังสืออิเล็กทรอนิกส์รายใหญ่ที่สุดของไทย, คุณกฤษน์ ศรีชวาลา เจ้าของอาณาจักรฟิโก้ กรุ๊ป และ คุณแชนนอน กัลยาณมิตร ผู้ก่อตั้ง ORAMI & MOXY อีคอมเมิร์ซสินค้าไลฟ์สไตล์ และ Partner กองทุน Gobi Partners

จุดเด่นของรายการ SHARK TANK THAILAND นอกจากไอเดียธุรกิจที่น่าสนใจจากหลากหลายอาชีพแล้ว ยังได้เรียนรู้วิธีการนำเสนอไอเดีย แผนธุรกิจสั้นๆ กระชับ แต่สร้างความน่าสนใจ ตื่นตาตื่นใจให้กับเหล่า SHARK อยากยื่นโอกาสและข้อเสนอร่วมลงทุนด้วย ซึ่งเป็นประโยชน์มากกับผู้ประกอบการ ตลอดจนผู้ชมที่สนใจ โดยรูปแบบของธุรกิจที่จะมาร่วมในรายการ ครอบคลุมทุกกลุ่มอาชีพ อาทิ

ธุรกิจยอดนิยม - เป็นธุรกิจที่คนสนใจทำเพราะเริ่มต้นไม่ยาก

ธุรกิจขนาดใหญ่ - หรือธุรกิจที่มีรากฐานแข็งแกร่ง

ธุรกิจฝ่าวิกฤต - เป็นการเรียนรู้จากธุรกิจที่ประสบปัญหาช่วงวิกฤตเศรษฐกิจ

ธุรกิจ AEC - เพื่อให้ผู้ประกอบการที่ชมรายการได้เรียนรู้จากธุรกิจที่กำลังขยายตัวพร้อมรับ AEC

สำหรับความแรงของรายการนี้ ได้สร้างปรากฏการณ์เรตติ้งสูงสุดมาแล้วในหลายประเทศ ซึ่งในประเทศไทยเอง ก็มีผู้ติดตามรายการนี้อยู่อย่างมาก รวมถึง ม.ร.ว.พันธุ์ดิศ ดิศกุล และคุณออร์แกน-ราศี ดิศกุล ณ อยุธยา ก็เป็นหนึ่งในแฟนรายการตัวยง ที่ตั้งตารอให้ SHARK TANK เข้ามาเปลี่ยนชีวิตนักธุรกิจไทย ให้ได้รับโอกาส เฉกเช่นที่เคยทำมาแล้วในหลายๆประเทศ

รายการ SHARK TANK THAILAND หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ผู้ชมรายการ จะได้รับอรรถรส ความสนุกตื่นเต้น ไปกับมิติใหม่ ของรายการทีวีไทย รวมถึงได้ไอเดียกลับไปต่อยอดธุรกิจ ซึ่งนั่นหมายถึง การสนับสนุนให้ธุรกิจในประเทศไทยได้ขยายตัวเพิ่มขึ้นอีก ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 12.15 น. ช่อง 7 HD กดหมายเลข 35 เริ่มวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ