“เจสซี่ เอ็ม ยู เอ็ม” เปิดตัวผลิตภัณฑ์กระตุ้นน้ำนมแม่ เพิ่มน้ำนมได้ถึง 700 ถุง ด้วยสมุนไพรจากธรรมชาติ

พุธ ๐๖ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๑๒
นมแม่ อุดมไปด้วยคุณค่าสารอาหารมากมาย ที่ช่วยสร้างภูมิต้านทานและพัฒนาสมองของลูกน้อย อาทิ โพรไบโอติก (จุลินทรีย์สุขภาพ) และ พรีไบโอติก (อาหารของจุลินทรีย์สุขภาพ) ซึ่งทำงานร่วมกันแบบ ซินไบโอติก การให้ลูกได้รับนมแม่จึงเปรียบเสมือนการให้ภูมิต้านทานตั้งต้นที่ดีตั้งแต่เล็ก แต่คุณแม่หลายๆ ท่านมักประสบปัญหาน้ำนมไม่มาหรือน้ำนมไม่เพียงพอให้สต็อก"JESSIE MUM" เข้าใจความสำคัญของน้ำนมแม่ และ ตระหนักถึงปัญหาดังกล่าว จึงได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารเสริมกระตุ้นน้ำนมแม่ ด้วยสารกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ ที่ตอบโจทย์คุณแม่หลังคลอดที่มีภาวะน้ำนมน้อย

"เจสซี่ เอ็ม ยู เอ็ม" ผลิตภัณฑ์แบรนด์คนไทย ที่รังสรรค์ขึ้นจากการตระหนักถึงปัญหาที่คุณแม่หลังคลอดพบเจอเป็นจำนวนมาก และทำการวิจัยจากการสุ่มตัวอย่างคุณแม่หลังคลอดหลายท่าน ระหว่างการใช้ผลิตภัณฑ์กระตุ้นน้ำนมแบรนด์ "JESSIE MUM" เปรียบเทียบกับแบรนด์อื่น พบว่า คุณแม่มากกว่า 94% เห็นผลลัพธ์ได้จริง และมีคุณแม่ที่สามารถผลิตน้ำนมได้สูงสุดถึง 700 ถุงในระยะเวลาเพียง 3 เดือน ซึ่งการทานอาหารเสริมกระตุ้นน้ำนม "JESSIE MUM" ไม่มีผลข้างเคียงทั้งในระยะสั้น และระยะยาว ช่วยป้องกันน้ำนมอุดตัน พร้อมเสริมสร้างพัฒนาการของลูกน้อย เนื่องจากผ่านการ "คิดค้นและวิจัย" โดยเภสัชกร และทีมผู้เชียวชาญทางด้านคุณแม่และเด็ก โดยใช้ส่วนประกอบจากสมุนไพรธรรมชาติ อาทิ สารสกัดจากขมิ้น, สารสกัดจากขิง, ผงเมล็ดผักชีล้อม, เลซิติน และน้ำมันปลา เป็นต้น ซึ่งได้มาตราฐานของสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา หรือ อย. และหลักสากล จึงเป็นการรับรองได้ว่าปลอดภัยไร้ผลข้างเคียงต่อแม่และลูก นับเป็นผลิตภัณฑ์แบรนด์คนไทยที่สร้างขึ้นมาเพื่อประโยชน์ของคุณแม่หลังคลอดอย่างแท้จริง

โดย ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ "JESSIE MUM" ที่ตระหนักถึงคุณภาพสินค้า ความปลอดภัย และประโยชน์ต่อคุณแม่และลูกน้อยเป็นหลัก พยายามเป็นอย่างยิ่งเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คุณแม่ยุคดิจิทัล และตอบรับกับนโยบายไทยแลนด์ 4.0 จึงมีช่องทางการจำหน่ายออนไลน์ เพิ่มการเข้าถึงของกลุ่มเป้าหมาย ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/jessiemumpro/ หรือ www.jessiemum.com และชมความประทับใจของผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ได้ที่ https://www.facebook.com/jessiemumpro/videos/1940268946090649/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ