หาดทิพย์ 1 ใน 356 บริษัทจดทะเบียน ผ่านการรับรองจาก CAC เป็นภาคเอกชน ต่อต้านการทุจริต

จันทร์ ๑๑ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๑๘
คุณปริยา จีระพันธุ์ รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการอาวุโส บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้แทนบริษัท รับประกาศนียบัตรรับรอง (Certificated) เป็นสมาชิกโครงการการสร้างแนวร่วมปฏิบัติของภาคเอกชนไทยในการต่อต้านการทุจริต (Thailand's Private Sector Collective Action Coalition against Corruption หรือ CAC) จาก ดร.กอปร กฤตยากีรณ รองประธานกรรมการ CAC ซึ่งหาดทิพย์เป็น 1 ใน 356 บริษัทจดทะเบียน ที่ประกาศเจตนารมณ์ และผ่านการประเมินตนเองของ CAC ตามรูปแบบเพื่อความโปร่งใสสากล (Transparency International) ในกระบวนการกลั่นกรองดังกล่าวนี้ แสดงว่า นอกจากการประกาศนโยบายต่อต้านการทุจริตแล้ว หาดทิพย์ยังมีแนวปฏิบัติเพื่อการกำกับดูแลกิจการ หรือธรรมาภิบาลที่ดี ในการดำเนินธุรกิจที่ชัดเจน เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือให้กับผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ตั้งแต่พนักงาน ลูกค้า บริษัทคู่ค้า และนักลงทุน ที่ปัจจุบันให้ความสำคัญกับหลักธรรมาภิบาล หรือการกำกับดูแลกิจการที่ดี และผลลัพท์ดังกล่าวจะนำไปสู่ความยั่งยืนทางธุรกิจ ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กทม.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ