อินแกรม ไมโคร ได้รับแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายซิทริกซ์ในไทย รุกตลาดเวอร์ชวล เดสก์ทอป และแอพพลิเคชั่น เน็ตเวิร์ก

จันทร์ ๒๕ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๑๖
อินแกรม ไมโคร ได้รับแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายซิทริกซ์ในประเทศไทย เพื่อนำผลิตภัณฑ์ของซิทริกซ์จำหน่ายผ่านเครือข่ายที่มีอยู่ทั่วประเทศ

นายซีวาย ลีออง กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินแกรม ไมโคร (ประเทศไทย) จำกัด (ขวา) เปิดเผยว่า "อินแกรม ไมโคร มีความภูมิใจเช่นกันที่ได้เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ซิทริกซ์ซึ่งถือได้ว่า เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีนวตกรรมอันโดดเด่นในตลาดวิดีไอ และเน็ตเวิร์กกิ้ง ทางอินแกรม ไมโคร มีความพร้อมอย่างมากในการขยายตลาดซิทริกซ์ ด้วยการจัดอบรมและสัมมนาเพื่อให้ความรู้ และการบริการที่ดีสู่ลูกค้า รวมถึงการขยายช่องทางจัดจำหน่ายให้ทางซิทริกซ์ด้วยลูกค้าที่มีอยู่ปัจจุบันและเป็นการเสริมผลิตภัณฑ์ที่ทางอินแกรม ไมโครมีการทำบิซิเนส โซลูชัน ให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้นด้วย"

"อินแกรม ไมโคร มีช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านคู่ค้า ที่กระจายอยู่ทั่วประเทศไทย มากกว่า 3,000 ราย พร้อมทีมงานวิศวกร และทีมบริการหลังการขาย ทำให้เราสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ในรูปแบบโซลูชั่นที่ประกอบด้วย ฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ การให้คำปรึกษา และการบริการหลังการขาย ในขณะเดียวกัน ประสบการณ์ที่เรามีทำให้เราสามารถนำเสนอโซลูชั่นที่เหมาะกับแต่ละอุตสาหกรรมได้ด้วย"

นายปันกาจ์ นารายัน รองประธานฝ่ายพาร์ทเนอร์ ประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก และญี่ปุ่น บริษัท ซิทริกซ์ (ซ้าย) เปิดเผยว่า "อินแกรม ไมโคร จะนำความเชี่ยวชาญด้านเทคนิคและการตลาดที่ครอบคลุมทั่วประเทศไทยซึ่งมีประโยชน์และสร้างความแข็งแกร่งให้กับเครือข่ายพันธมิตร ของเรา อินแกรม ไมโคร จะช่วยให้เราเข้าสู่ตลาดใหม่ๆ ทำให้พันมิตรของเราได้โอกาสใหม่ๆ สุดท้ายทำให้เทคโนโลยีของซิทริกซ์ รองรับลูกค้าที่มีความต้องการทางธุรกิจมากขึ้น"

โซลูชัน ของซิทริกซ์ ที่จะนำเสนอ ประกอบด้วย ซิทริกซ์ เวอร์ชวล แอพพ์ และเดสก์ทอป (Citrix Virtual App and Desktop) เป็นโซลูชั่นวิดีไอ (VDI) ชั้นนำในอุตสาหกรรมที่สามารถเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในสถานที่ต่างๆด้วยอุปกรณ์เชื่อมต่อใด ๆ ในขณะเดียวกันก็มั่นใจได้ว่าแอพพลิเคชั่นจะทำงานได้อย่างราบรื่น สำหรับ ซิทริกซ์ แอพพลิเคชัน เดลิเวอรี่ คอนโทรเลอร์ (Citrix Application Delivery Controller) เป็นแพลตฟอร์มเครือข่ายที่จะปรับปรุงและปรับรูปแบบใด ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการทางธุรกิจแบบไดนามิก

เกี่ยวกับอินแกรม ไมโคร (ประเทศไทย) จำกัด

อินแกรม ไมโคร ถูกจัดอันดับให้เป็น 100 บริษัทยักษ์ใหญ่ระดับโลกด้านผู้นำเทคโนโลยีการจัดจำหน่าย การตลาด และการกระจายสินค้าให้กับบริษัทในวงการอุตสาหกรรมไอทีทั่วโลก โดยนิตยสารฟอร์จูน 500 (ฟอร์จูน เป็นนิตยสารธุรกิจ การจัดอันดับของสหรัฐ) และด้วยบทบาทที่เป็นเสมือนตัวเชื่อมสำคัญในธุรกิจไอที ส่งผลให้ อินแกรม ไมโคร สามารถสร้างยอดขายและโอกาสการทำกำไรให้กับผู้ผลิตและตัวแทนจำหน่ายผ่านโปรแกรมการตลาดที่ไม่ซ้ำใคร และบริการเอาท์ซอร์ส ด้านโลจิสติกส์ การสนับสนุนด้านเทคนิค การบริหารด้านการเงิน การรวมและการกระจายสินค้า

ปัจจุบันบริษัทฯ มีตัวแทนจำหน่ายทั่วกรุงเทพฯและต่างจังหวัด มากกว่า 3,000 ราย โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับประเทศไทยที่ www.imonline.in.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้