“สิงห์” คว้ารางวัล Thailand’s Most Admired Brand 2019 สุดยอดแบรนด์ที่ผู้บริโภคให้ความไว้วางใจสูงสุดในกลุ่มเบียร์ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7

จันทร์ ๒๕ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๐๑
"เบียร์สิงห์" ผลิตภัณฑ์ในเครือบริษัท บุดรอดเทรดดิ้ง จำกัด คว้ารางวัล Thailand's Most Admired Brand 2019 ในหมวดอาหารและเครื่องดื่ม กลุ่มเบียร์ ตอกย้ำความสำเร็จในฐานะผู้นำตลาดเบียร์ ที่โดดเด่นด้วยนวัตกรรมและการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องมากยาวนานว่า 85 ปี โดยในโอกาสนี้ คุณธิตินันท์ ชุ่มภาณี ผู้จัดการฝ่ายการตลาดเบียร์สิงห์ บริษัท บุดรอดเทรดดิ้ง จำกัด เป็นตัวแทนเข้ารับรางวัล ณ ศศินทร์ฮอลล์ อาคารศศปาฐศาลา สถาบันบัณฑิตธุรกิจศศินทร์

นอกเหนือจากรางวัล Thailand's Most Admired Brand 2019 เบียร์สิงห์ยังได้รับการคัดเลือกให้เป็นแบรนด์ที่มีความโดดเด่นมากเป็นพิเศษ หรือ Global Thai Brand ในฐานะแบรนด์ที่มีส่วนแบ่งทางการตลาดสูงสุดในกลุ่มอุตสาหกรรม และมีการทำตลาดในต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง จนสามารถก้าวสู่การเป็นแบรนด์ระดับโลก

ทั้งนี้ รางวัล Thailand's Most Admired Brand 2019 เป็นโครงการสำรวจความน่าเชื่อถือด้านแบรนด์ของประเทศไทย ที่ได้รับการยอมรับมากสูงสุดของประเทศไทยมาตลอดระยะเวลา 19 ปีที่ผ่านมา ทำการวิจัยโดยนิตยสารแบรนด์เอจ ร่วมกับศูนย์วิจัยจากมหาวิทยาลัยที่เป็นตัวแทนจากทั่วทุกภาคในการเก็บข้อมูล โดยผลการสำรวจได้ถูกนำไปใช้อ้างอิงและถูกใช้เป็นเครื่องมือในการสื่อสารการตลาดจากแบรนด์ชั้นนำของประเทศไทยอย่างมากมาย และสร้างความน่าเชื่อถือให้กับผู้บริโภค โดยเบียร์สิงห์ได้รับรางวัลนี้ ทั้งหมด 15 ครั้ง จากที่มีการประกาศรางวัลนี้ทั้งหมด 16 ครั้ง เริ่มตั้งแต่ปี 2002 ถึง ปี 2009 ส่วนในปี 2010 เป็นเบียร์ลีโอ ที่ได้รับรางวัล จากนั้น ตั้งแต่ 2011 เบียร์สิงห์ ได้รับรางวัลนี้ต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ