เมืองไทย Smile Club ตอกย้ำความสุขในทุกไลฟ์สไตล์ ชวนสมาชิกฯ เที่ยวสุดฟิน เดินทางสุดคุ้ม สไมล์รับซัมเมอร์

อังคาร ๒๖ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๑๒
นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บริษัทฯ ยังคงแสดงจุดยืนในการพัฒนาประสิทธิภาพในด้านต่างๆ อย่างเป็นรูปธรรม โดยเฉพาะในมิติของการให้บริการที่แตกต่าง และสิทธิประโยชน์ที่เตรียมความพร้อมมาอย่างเข้มข้น ผ่าน "เมืองไทย Smile Club" ผู้บุกเบิกและเป็นต้นตำรับในการสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อความสุขและรอยยิ้ม อันเป็นเครื่องยืนยันได้เป็นอย่างดีถึงความตั้งใจจริง ในการสร้างสรรค์รูปแบบการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าอย่างใกล้ชิด เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าได้ตรงตามไลฟ์สไตล์มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมเอาใจผู้รักสุขภาพ หรือชื่นชอบการออกกำลังกาย กิจกรรมสำหรับนักชิม นักช้อป และผู้รักการท่องเที่ยว รวมไปถึงกิจกรรมคอนเสิร์ต และการแสดงต่างๆ ภายใต้คอนเซปต์ "Smile is All Around" สุขรอบกาย สไมล์รอบด้าน

เพื่อเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์แห่งความสุขและรอยยิ้ม เมืองไทย Smile Club ได้รังสรรค์กิจกรรมสุดพิเศษต้อนรับซัมเมอร์ เอาใจสมาชิกฯ ผู้รักการท่องเที่ยว กับกิจกรรม Exclusive Smile Special Time at SO Sofitel Hua Hin สิทธิประโยชน์สุด Exclusive สำหรับสมาชิกระดับ Platinum Prestige และ Pink Gold กับการพักผ่อนอย่างมีสไตล์ เพียงใช้คะแนนสะสม Smile Point แลกรับห้องพักพร้อมบริการสปาสุดหรู ณ SO Sofitel Hua Hin และพิเศษทุกการเดินทาง สมาชิกฯ สามารถใช้คะแนนสะสม Smile Point แลกรับส่วนลดในการเติมน้ำมันทุกชนิด ได้ที่สถานีบริการน้ำมัน PT ทุกสาขา หรือเซฟเงิน เซฟเวลา เมื่อเดินทางกับ MRT เพียงใช้คะแนนสะสม Smile Point 15 คะแนน แลกรับส่วนลด 60 บาท เมื่อเติมเงินหรือออกบัตรขั้นต่ำ 300 บาทขึ้นไป/ครั้ง ณ จุดจำหน่ายบัตรโดยสาร สถานีรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน สามารถดูรายละเอียดกิจกรรมและสิทธิประโยชน์ Smile is All Around เพิ่มเติมได้ที่ Muangthai.co.th

"บริษัทฯ มุ่งมั่นสร้างสรรค์กิจกรรมและสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ผ่าน "เมืองไทย Smile Club" ให้ครอบคลุมและเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในปัจจุบันที่มีความต้องการที่หลากหลาย เพื่อตอกย้ำแบรนด์บริษัทของคนหัวคิดทันสมัย ซึ่งในปีนี้เรายังได้เตรียมกิจกรรมพิเศษไว้อย่างมากมาย และมั่นใจว่าในทุกๆ กิจกรรมที่เราได้คัดสรรมานั้น จะได้รับการตอบรับจากสมาชิกเมืองไทย Smile Club เป็นอย่างดีเช่นเคย"

นายสาระ กล่าว

สมาชิกเมืองไทย Smile Club สามารถติดตามกิจกรรมและสิทธิประโยชน์สุดพิเศษตลอดทั้งปี ได้ที่เว็บไซต์เมืองไทยประกันชีวิต หรือที่แอปพลิเคชัน Smile Service ดาวน์โหลดหรืออัปเดตเวอร์ชันได้ฟรีทั้งระบบปฏิบัติการ iOS

และ Android

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้