องค์กรธุรกิจประชาสัมพันธ์ระดับโลกสร้างเครือข่ายเชื่อมโยงตลาดในอาเซียน

อังคาร ๒๖ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๒๖
พีอาร์โอไอ เวิลด์ไวด์ เครือข่ายองค์กรธุรกิจประชาสัมพันธ์และการสื่อสารระดับสากลชั้นนำ ประกาศเผยแผนกลยุทธ์ความร่วมมือด้านการพัฒนาธุรกิจครั้งใหม่ในภูมิภาคอาเซียนวันนี้ โดยมีจุดประสงค์เพื่อนำเสนอโซลูชั่นการสื่อสารที่เปี่ยมประสิทธิภาพซึ่งสามารถดำเนินการครอบคลุมตลาดของทุกประเทศในภูมิภาคได้อย่างต่อเนื่อง

พีอาร์โอไอ เวิลด์ไวด์ ชูสโลแกน "Diverse in Culture, Together in Expertise" (หลากหลายในวัฒนธรรม ผสานความเชี่ยวชาญเป็นหนึ่งเดียว) และได้เปิดตัวเว็บไซต์โฉมใหม่ www.proiasean.com ไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถสร้างการตระหนักรู้ต่อตราสินค้าในหมู่ผู้บริโภค ยกระดับความน่าเชื่อถือ และขับเคลื่อนการเติบโตทางธุรกิจ ด้วยแนวทางการให้บริการสื่อสารแบบบูรณาการ ซึ่งเชื่อมโยงทั้งภูมิภาคเข้าด้วยกัน

เอเจนซี่ชั้นนำในเครือข่ายพันธมิตรของ พีอาร์โอไอ อาเซียน ซึ่งได้แก่ Echo Myanmar Communications (เมียนมาร์), Huntington Communications (สิงคโปร์), Imogen (อินโดนีเซีย), M2.0 Communications (ฟิลิปปินส์), มิดัส คอมมิวนิเคชั่น อินเตอร์เนชั่นเนล (ไทย), และ Priority Communications (มาเลเซีย) ล้วนเป็นเอเจนซี่ชั้นนำที่มีชื่อเสียงในแต่ละประเทศ โดยบริษัทที่ปรึกษาทุกแห่งมีประสบการณ์ในธุรกิจการสื่อสารโดยเฉลี่ยนาน 15 ปี และเมื่อรวมผู้ปฏิบัติงานมืออาชีพของทุกแห่งจะมีจำนวนมากถึง 250 คน ซึ่งมีความเชี่ยวชาญครอบคลุมธุรกิจมากกว่า 13 สาขา ทั้งยานยนต์ อสังหาริมทรัพย์ เทคโนโลยี การท่องเที่ยว ธุรกิจค้าปลีก และอีกมากมาย

นอกจากการดำเนินงานเพื่อมอบความพึงพอใจและตอบสนองความต้องการของลูกค้าในแต่ละประเทศ บรรดาพันธมิตรของ พีอาร์โอไอ อาเซียน ยังเป็นเอเจนซี่ชั้นนำซึ่งมีทักษะความเชี่ยวชาญในรูปแบบที่แตกต่างกัน และเมื่อผสานความร่วมมือกัน จึงทำให้ พีอาร์โอไอ อาเซียน สามารถคว้ารางวัลและการยกย่องทั้งในระดับประเทศและระดับสากล อาทิ Holmes Report's SABRE Awards, Stevie Awards, PR Week's Awards, Mumbrella Awards และอีกมากมาย

ด้วยการแบ่งปันองค์ความรู้และประสบการณ์ด้านการสื่อสารที่มีความเฉพาะตัว เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าของตลาดแต่ละแห่งในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ พีอาร์โอไอ อาเซียน สามารถนำเสนอชุดบริการด้านการสื่อสาร ที่ครอบคลุมทั้งด้านการจัดการภาวะวิกฤติและประเด็นข้อพิพาท การบริหารชื่อเสียงองค์กร การบริหารผู้ถือประโยชน์ และการบริหารสื่อโซเชียล สำหรับงานด้านการสื่อสารองค์กร ชุมชนสัมพันธ์ แคมเปญผู้บริโภค การบริหารจัดงานอีเว้นท์ และการตลาดเชิงประสบการณ์

"การดำเนินงานเครือข่าย พีอาร์โอไอ อาเซียน เริ่มขึ้นในช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับเราเพื่อการนำเสนอบริการด้วยระดับมาตรฐานที่ดียิ่งขึ้นและช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้แก่พันธมิตรของเรา" ลีนา โซห์ รองประธานกรรมการบริหาร พีอาร์โอไอ เอเชีย แปซิฟิก กล่าว

"หากมองเฉพาะตลาดกรุงเทพฯ อาจทำให้เราเข้าใจผิดได้ง่าย ว่าประเทศต่าง ๆ ในอาเซียนทั้งหมดจะมีลักษณะเหมือนประเทศไทย หากนั่นคือความผิดพลาด เนื่องจากในความเป็นจริง มีเพียงประเทศเดียวที่เหมือนกับประเทศไทย นั่นก็คือประเทศไทยเอง เพราะทุกประเทศในภูมิภาคนี้ล้วนมีความแตกต่างกัน ซึ่งความแตกต่างนั้นเป็นเรื่องน่าสนใจและมีความสำคัญอย่างมากสำหรับมืออาชีพด้านการสื่อสารอย่างเรา พีอาร์โอไอ จึงผสานองค์ความรู้และประสบการณ์ด้านการสื่อสารของแต่ละประเทศซึ่งมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกัน และเราเชื่อว่าการให้ความสำคัญและตระหนักถึงความแตกต่าง มากกว่าการพิจารณาอย่างผิวเผินว่าทุกประเทศเหมือนกัน ถือเป็นกุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จในการพัฒนาแคมเปญการประชาสัมพันธ์ระดับภูมิภาค" คาริน โลหิตนาวี ผู้ก่อตั้งและ Master Connector บริษัท มิดัส คอมมิวนิเคชั่น อินเตอร์เนชั่นเนล จำกัด กล่าว

ปัจจุบัน มีลูกค้าชั้นนำมากมายที่ได้รับประโยชน์จากความเชี่ยวชาญของ พีอาร์โอไอ อาเซียน และสามารถสร้างอิทธิพลได้ในตลาดหลายแห่ง อาทิ Pay Pal, Shopee, Takeda, เต็ดตรา แพ้ค และการท่องเที่ยวแทสเมเนีย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?