Autodesk แต่งตั้งผู้นำธุรกิจคนใหม่ เร่งผลักดันการเติบโตในอาเซียน

พฤหัส ๒๘ มีนาคม ๒๐๑๙ ๐๘:๐๐
Autodesk ผู้นำด้านซอฟต์แวร์ความบันเทิง วิศวกรรม และการออกแบบ 3 มิติ ประกาศแต่งตั้งคุณพอล วิลสัน ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายขายประจำภูมิภาคอาเซียน

คุณวิลสันมีหน้าที่รับผิดชอบในการกำหนดทิศทางกลยุทธ์และสร้างกำไรให้กับบริษัทในทุกตลาดทั่วอาเซียน

คุณวิลสันกล่าวว่า "อาเซียนเป็นภูมิภาคที่มีความหลากหลายและกำลังเติบโตอย่างสูงในหลายภาคส่วน ทุกประเทศต่างให้ความสำคัญกับอุตสาหกรรม 4.0 รวมถึงการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานและเมืองอัจฉริยะ ผมยินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นผู้นำทีมงาน Autodesk ในอาเซียน เพื่อตอบสนองความต้องการให้มากยิ่งกว่าที่ลูกค้าต้องการ"

คุณฮาเรซ คูบจันดานิ รองประธานฝ่ายขาย (เอเชีย) บริษัท Autodesk กล่าวว่า "คุณพอลมีความรู้กว้างขวางในอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ นอกจากนั้นยังมีประวัติในการนำพาลูกค้าและธุรกิจไปสู่ความสำเร็จทั้งในตลาดเกิดใหม่และตลาดที่เติบโตเต็มที่แล้วทั่วภูมิภาค เรายินดีที่ได้ต้อนรับเขาสู่ทีมงานของเรา และได้ทำงานร่วมกันเพื่อผลักดันบริษัทให้เติบโตไปอีกขั้นในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้"

คุณวิลสันสั่งสมประสบการณ์ยาวนานถึง 25 ปีในด้านการขาย การบริหารจัดการพาร์ทเนอร์ การให้คำปรึกษา และความเป็นผู้ประกอบการในภาคส่วนต่างๆทั่วเอเชียแปซิฟิก ทั้งภาครัฐ ความมั่นคงของประเทศ การดูแลสุขภาพ และการศึกษา ก่อนที่จะมาร่วมงานกับ Autodesk เขาเคยทำงานกับ Amazon Web Services (AWS) โดยดูแลลูกค้าภาครัฐในอาเซียน คุณวิลสันเป็นผู้คร่ำหวอดในอุตสาหกรรมไอทีของเอเชียแปซิฟิก เขาเคยทำงานที่เมียนมาและเกาหลีนานหลายปี

เกี่ยวกับ Autodesk

Autodesk มุ่งมั่นพัฒนาซอฟต์แวร์เพื่อนักสร้างสรรค์ ลูกค้าหลายล้านรายใช้ซอฟต์แวร์ของเราในการสร้างสรรค์สิ่งต่างๆ ตั้งแต่รถยนต์สมรรถนะสูง ตึกระฟ้า สมาร์ทโฟน ไปจนถึงภาพยนตร์ Autodesk มอบพลังให้ทุกคนสามารถสร้างสรรค์ทุกสิ่ง สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ autodesk.com หรือติดตาม @autodesk

Autodesk เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัท Autodesk, Inc. และ/หรือ บริษัทย่อย และ/หรือ บริษัทในเครือ ในสหรัฐอเมริกา และ/หรือ ประเทศอื่นๆ ส่วนชื่อแบรนด์ ชื่อผลิตภัณฑ์ หรือเครื่องหมายการค้าอื่นๆ เป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัทที่เป็นเจ้าของ Autodesk สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงผลิตภัณฑ์และบริการ รวมถึงข้อมูลจำเพาะและราคาได้ทุกเมื่อโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ และบริษัทไม่รับผิดชอบต่อข้อผิดพลาดจากการพิมพ์หรือกราฟิกที่อาจปรากฏในเอกสารนี้

(C) 2019 Autodesk, Inc. สงวนลิขสิทธิ์

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190325/2412738-1

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190325/2412738-1logo

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital