ไปรษณีย์ไทย จัดเวิร์คช็อป “เคียงคู่ผู้ลงมือทำ” ไขปัญหาทำตลาดออนไลน์ ติดอาวุธให้คนอีคอมเมิร์ซ

พฤหัส ๒๘ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๔๗
บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดเคล็ดลับสู่ความสำเร็จในธุรกิจ อีคอมเมิร์ซ ดึงกูรูออนไลน์มืออาชีพ จัดสัมมนา "เคียงคู่ผู้ลงมือทำ EP.1 เคลียร์คำถามคาใจ ขายออนไลน์ให้ปัง" ติดอาวุธให้พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ สร้างแรงบันดาลใจ จุดประกายต่อยอดทางธุรกิจ ประกอบด้วย "คุณรวิศ หาญอุตสาหะ" ซีอีโอแบรนด์ศรีจันทร์ ผู้ประสบความสำเร็จจากการสร้างแบรนด์ ด้วยการใช้คอนเทนต์ และการทำตลาดผ่านออนไลน์จนติดตลาดโดยได้รับการยอมรับทั้งในไทยและต่างประเทศ "คุณจ๋า-ยศสินี ณ นคร" ผู้บริหารและผลิตละครชื่อดัง ร่วมแชร์ประสบการณ์ในการต่อยอดธุรกิจที่มาจากความชื่นชอบในสิ่งที่รัก จนมาเป็นธุรกิจ

บราวนี่ Yossiebistro และผู้เชี่ยวชาญด้านเฟซบุ๊กและไลน์ไทยแลนด์เปิดห้องให้ซักถามข้อสงสัยและแลกเปลี่ยนความรู้การทำโฆษณาออนไลน์

ทั้งนี้ กิจกรรมเวิร์คช็อป "เคียงคู่ผู้ลงมือทำ EP.1 เคลียร์คำถามคาใจขายออนไลน์ให้ปัง" จัดขึ้น เมื่อเร็วๆ นี้ ณ โกลว์ฟิช เวิร์กสเปซ อาคารสาทรธานี 2 ติดตามกิจกรรมไปรษณีย์ไทยเพิ่มเติมได้ที่ www.thailandpost.co.th หรือ กดติดตามข้อมูลที่ Facebook บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด

นางปริษา ปานะนนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ด้านการตลาด บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดเผยว่า งานเวิร์คช็อปครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมศักยภาพให้กับผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ที่ขายสินค้าออนไลน์ได้มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการทำธุรกิจในโลกออนไลน์มากยิ่งขึ้น

สามารถพาธุรกิจให้เติบโตต่อไปในยุคปัจจุบันที่โลกธุรกิจออนไลน์มีการแข่งขันกันค่อนข้างสูง ภายใต้ชื่องาน "เคียงคู่ผู้ลงมือทำ EP.1 เคลียร์คำถามคาใจขายออนไลน์ให้ปัง" ผู้ประกอบการที่เข้าร่วมงานจะได้ร่วมฟังประสบการณ์การทำธุรกิจให้ปัง จากแขกรับเชิญพิเศษ พบคำตอบทุกปัญหาล้วงลึกตอบจริง ในทุกเทคนิคการทำตลาดออนไลน์จากผู้เชี่ยวชาญด้านเฟซบุ๊กและไลน์ไทยแลนด์

สำหรับผู้ที่เข้าร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ความสำเร็จการทำธุรกิจออนไลน์ครั้งนี้ ประกอบด้วย "คุณรวิศ หาญอุตสาหะ" ซีอีโอจากแบรนด์ศรีจันทร์ ผู้ที่ประสบความสำเร็จจากการสร้างแบรนด์ ด้วยการใช้ คอนเทนต์ และการทำตลาดผ่านออนไลน์จนติดตลาดโดยได้รับการยอมรับทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมด้วย "คุณจ๋า ยศสินี ณ นคร" ผู้บริหารและผลิตละครชื่อดัง ร่วมแชร์ประสบการณ์ในการต่อยอดธุรกิจที่มาจากความชื่นชอบในสิ่งที่รัก จนมาเป็นธุรกิจบราวนี่ Yossiebistro และวิทยากรพิเศษ "คุณกัญญาณัฐ ปิติเจริญ" Facebook Thailand Client Solutions Manager ที่มาแนะนำเทรนด์ของการทำตลาดบน Facebook ให้ตอบโจทย์และเกิดประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมสัมมนาเจาะลึกเทคนิคออนไลน์แบบมืออาชีพ จากสามโค้ชออนไลน์ ได้แก่ โค้ชสุพลชัย กีรติขจร , โค้ชนอต ชาญชัย สองมืออาชีพทางด้าน Facebook และโค้ชอลงกรณ์ สุวรรณเวช สุดยอดกูรู Line@ ที่จะมาเผยเคล็ดลับพร้อมกับการไขปัญหาข้อสงสัยจากการทำตลาดออนไลน์ผ่านทั้งสองแพลตฟอร์ม Facebook และ Line@ อย่างเจาะลึกตรงจุดให้กับผู้ร่วมสัมมนา

"ที่ผ่านมา ทางไปรษณีย์ไทย ได้จัดกิจกรรมสัมมนาในรูปแบบส่งเสริมผู้ประกอบการในธุรกิจต่างๆ มาอย่างต่อเนื่อง พบว่า ผลของการจัดกิจกรรมมีส่วนช่วยให้ผู้ประกอบการนำประโยชน์ที่ได้ไปต่อยอดในการดำเนินธุรกิจได้ประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้น ซึ่งเราเล็งเห็นว่าตัวช่วยสำคัญ สำหรับการทำธุรกิจในยุค 4.0 นี้ก็คือ สื่อออนไลน์อย่างโซเชียลมีเดียต่างๆ ทั้งนี้ คำถามที่คนทำออนไลน์ใน Facebook และ Line @ พบเจอบ่อย เช่น โฆษณาเท่าไหร่ก็ขายไม่ดี คอนเทนต์เจ๋งๆ ต้องทำแบบไหน โฆษณาไม่ผ่านจะแก้อย่างไร ยอดขายตกรับมืออย่างไร เป็นต้น ซึ่งคำถามเหล่านี้จะไม่เป็นปัญหาคาใจอีกต่อไป ถ้าได้เข้าร่วมงานนี้" นางปริษา กล่าว

ในครั้งนี้มีผู้ประกอบการให้ความสนใจเข้าร่วมสมัครจำนวนมาก แต่ไปรษณีย์ไทยต้องการให้ผู้เข้าร่วมงานทุกท่านได้รับประโยชน์สูงสุดและมีส่วนร่วมกับกิจกรรมและการฝึกทักษะความรู้และเทคนิคจากผู้เชี่ยวชาญทุกท่านได้อย่างเต็มที่ สามารถนำไปต่อยอดใช้งานได้จริง และเกิดประสิทธิภาพสูงสุดต่อธุรกิจ จึงได้มอบสิทธิ์ให้แก่ ผู้ประกอบการเข้าร่วมงานในครั้งนี้ จำนวน 100 ท่าน พร้อมทั้งวางแผนที่จะจัดงานต่อไปเพื่อรองรับผู้ประกอบการ ที่สนใจท่าน อื่นๆ อีกอย่างต่อเนื่อง นางปริษา กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ กิจกรรมเวิร์คช็อป "เคียงคู่ผู้ลงมือทำ EP.1 เคลียร์คำถามคาใจขายออนไลน์ให้ปัง" จัดขึ้น เมื่อเร็วๆ นี้ ณ โกลว์ฟิช เวิร์กสเปซ อาคารสาทรธานี 2 โดยผู้สนใจสามารถติดตามอัพเดทข่าวสารกิจกรรมของทางไปรษณีย์ไทยเพิ่มเติม ได้ที่ www.thailandpost.co.th หรือ กดติดตามข้อมูลที่ Facebook บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้